Thông tin Tuyển dụng nhân viên

Hướng dẫn huấn luyện đào tạo marketing online căn bản

Hướng dẫn huấn luyện đào tạo căn bản về marketing online, quản trị website, photoshop căn bản, tìm hiểu về viết bài chuẩn SEO và đăng ký gian hàng trang thương mại điện tử.

1: Tìm hiểu drive

 

2: Hướng dẫn quản trị website

 

3: Hướng dẫn viết bài lên website chuẩn SEO

 

4: Hướng dẫn photoshop căn bản

  • Hướng dẫn cài đặt
  • Hướng dẫn chỉnh sửa banner logo
  • Hướng dẫn lấy ảnh về để làm bài viết

5: Hướng dẫn quản trị fanpage

  • Hướng dẫn truy cập
  • Hướng dẫn viết bài
  • Hướng dẫn đặt lịch đăng bài

6: Hướng dẫn làm social

  • Hướng dẫn làm social trên youtube
  • Hướng dẫn làm link trên link hay

7: Hướng dẫn làm backlink

 

 

8: Hướng dẫn check từ khóa

 

 

9. Sử dụng Ahref căn bản

 

10. Thương mại điện tử

  • Đăng ký gian hàng
  • Đăng sản phẩm lên
  • Tối ưu gian hàng

Thông báo lịch nghỉ lễ 2019

THÔNG BÁO TỔNG HỢP CÁC  NGÀY NGHỈ LỄ 2019

1.NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN 

1. Thời gian nghỉ làm việc: 09 ngày, từ thứ Bảy ngày 02/02/2019 đến hết Chủ Nhật ngày 10/02/2019 (tức từ ngày 28 tháng Chạp năm Mậu Tuất đến hết mùng 06 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

2. Thời gian làm việc trở lại: từ 8h00 Sáng thứ BA ngày 12/02/2019 (tức ngày mùng 08 tháng Giêng năm Kỷ Hợi).

2.NGHỈ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG 10/3 ( NGHỈ LIỀN 2 NGÀY )

  • Nghỉ giỗ tổ Vua Hùng 10/3 âm lịch – tức chủ nhật ngày 14/4 dương lịch, nghỉ bù vào thứ 2 ngày 15/4. NGHỈ LIỀN 2 NGÀY. 
  • Đi làm bình thường từ thứ ba ngày 16/4

3.NGHỈ 30/4 và 1/5 . (NGHỈ LIỀN 2 NGÀY )

  • Nghỉ lễ 30/4 và 1/5 vào 2 ngày thứ 3 ngày 30/4 và thứ 4 ngày 1/5
  • Đi làm bình thường vào thứ 5 ngày 2/5

4.NGHỈ LỄ 2/9

  • Nghỉ lễ 2/9 vào thứ 2 ngày 2/9
  • Đi làm bình thường vào thứ 3 ngày 3/9

Du lịch nghỉ mát hè vào tháng 5 or 6

Du lịch nghỉ đông vào tháng: 12 or 1

Trân trọng thông báo & Kính chúc Quý Khách hàng năm mới An khang – Thịnh vượng!

 

Note: Tất cả cán bộ nhân viên công ty nghiêm chỉnh chấp hành. Các trường hợp nghỉ trước và qua ngày lễ phạt 200% (ngày lương nghỉ ) với bất kể lý do gì.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Thông báo nghỉ tết dương lịch 2019

Kính gửi: Quý Khách hàng, Đối tác

Quảng cáo truyền thông MDCOP chân thành cảm ơn sự tin tưởng, hợp tác của Quý khách hàng, Đối tác trong suốt thời gian vừa qua. Nhân dịp tết Dương lịch, kính chúc Quý Khách hàng, Đối tác một năm mới Sức khỏe – Hạnh phúc – Thành Công.

Để thuận tiện cho việc liên hệ công việc trong dịp tết Dương lịch,  MDCOP trân trọng thông báo đến Quý khách hàng, Đối tác, nhân viên lịch nghỉ tết như sau:

Thời gian nghỉ Tết Dương Lịch 2018:

– Thời gian nghỉ: Bắt đầu từ ngày Chủ Nhật 30/12/2018 đến hết ngày 1/01/2019. Thời gian nghỉ 3 ngày (30 -31/12/2018 và ngày 1/1/2019)

-Lịch làm bù ngày 31/12/2018: Thứ 7 ngày 29/12 làm cả ngày. Thứ 7 ngày 5/1/2019 làm cả ngày.

– Thời gian bắt đầu công việc trở lại: Thứ 4 Ngày 02/01/2019

Trân trọng thông báo!

Tuyển gấp NV Telesales

Thông tin tuyển dụng nhanh

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu

Số lượng cần tuyển: 2

Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định

Chức vụ: Nhân viên

Yêu cầu giới tính: Nữ

Ngành nghề:

Bán hàngNhân viên kinh doanhTư vấn/ Chăm sóc khách hàng

Mô tả công việc

– Làm việc với khách hàng qua điện thoại và email
– Tìm kiếm và mở rộng cơ sở dữ liệu khách hàng, tích lũy khách hàng cho quá trình làm việc
– Đảm bảo khối lượng công việc đề ra hằng ngày
– Email khách hàng hàng ngày nhằm quảng bá dịch vụ, giới thiệu tới khách hàng có nhu cầu
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản 4,0tr + %Doanh Số + Thưởng
– Tham gia môi trường làm việc năng động
– Hoạt động vui chơi giải trí trong công ty theo Quý
– Tham gia hoạt động công đoàn tại công ty
– Các hoạt động khác

Yêu cầu công việc

– Yêu cầu có máy tính cá nhân, không ngại nói chuyện điện thoại
– Thành thạo tin học văn phòng
– Giọng nói dễ nghe, tự tin và thuyết phục khách hàng.
– Biết chú trọng khách hàng và theo đuổi mục tiêu.
– Ưu tiên nữ, yêu cầu người có ý thức, mục đích công việc rõ khi đi làm.
– Yêu cầu có máy tính cá nhân

Yêu cầu hồ sơ

– Đơn xin việc.
– Sơ yếu lý lịch.
– Hộ khẩu, chứng minh nhân dân và giấy khám sức khỏe.
– Các bằng cấp có liên quan hoặc gửi CV qua: info@mdcop.vn

Thông tin liên hệ Mr. Tiến 0982.882.921

Địa chỉ công ty: Số 627 Vũ Tông Phan Thanh Xuân Hà Nội
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2018
Ngôn ngữ hồ sơ: Tiếng Việt

TUYỂN DỤNG NHÂN VIÊN KINH DOANH

 

CÔNG TY MINH DƯƠNG CẦN TUYỂN NHÂN VIÊN KINH DOANH

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Tìm kiếm các thông tin về khách hàng, tìm kiếm và sử dụng các mối quan hệ các phương tiện internet để trao đổi gặp gỡ khách hàng tiềm năng.

– Tìm kiếm và tư vấn khách hàng về quảng cáo online, SEO adwords, facebook

– Thương lượng, thỏa thuận và ký kết hợp đồng giữa công ty với khách hàng

– chăm sóc, gia hạn hợp đồng các khách hàng cũ của công ty. Tìm kiếm và phát triển khách hàng tiềm năng

YÊU CẦU CÔNG VIỆC:

-Có kinh nghiệm là lợi thế, không có được đào tạo.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Mức lương = Lương cơ bản + % hoa hồng thưởng doanh thu cao (30% doanh thu) + trợ cấp (Xăng xe, điện thoại) (lương cơ bản và % hoa hồng cao hơn rất nhiều có thể đạt từ trên 2000 USD, 3000 USD b…..tuỳ thuộc vào Doanh thu) + BHXH, BHYT-

ĐỊA CHỈ: 627 VŨ TÔNG PHAN

MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ: Ms Nhan:0979319356

hoặc gửi CV:Email: mdcop.vn@gmail.com – info@mdcop.vn

Hành chính nhân sự | Thông báo nội quy – quy định chính sách

THÔNG BÁO NỘI QUY  – QUY ĐỊNH – PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Các nhân viên nộp bộ hồ sơ đầy đủ theo quy định nhà nước. bắt buộc có CMT photo

1. Thời gian làm việc

    • Thứ 2 – thứ 7: Sáng có mặt:  07h:45; làm việc từ 08:00- 12h:00
    • Thứ 2 – thứ 6: Chiều: 13h30  – 17h:30
    • Nghỉ chiều thứ 7 và ngày chủ nhật, các ngày lễ tết nghỉ theo quy định nhà nước.
  • Nghỉ giải lao: Sáng 10h30-10h45   Chiều 15:30-15:45 thời gian nghỉ ngắn 15 phút. Yêu cầu các nhân viên tạm dừng công việc, ra khỏi chỗ ngồi, thực hiện các động tác thể dục, đi lại, phòng trách các bệnh văn phòng.

2. TRANG PHỤC

  • Trang phục công sở, trang trọng lịch sự.
  •  Trang phục kiến nghị: áo sơ mi,  váy, chân váy, áo đồng phục công ty. Khi mặc áo bỏ trong quần/sơ vin bắt buộc khi mặc áo và quần(với nam)/chân váy(với nữ).

NGHIÊM CẤM: 

  • Mặc áo phông không cổ
  • Mặc quẩn ngủ, đồ mặc nhà
  • Quần cộc, quần sooc,

3. Quy định phạt:

 STT KHOẢNG THỜI GIAN SỐ TIỀN PHẠT
 1 08:00 – 08:05 | 13:30-13:35 20,000 đ
 2 08:05 – 08:15  | 13:35-13:45 30,000 đ
 3Sau 08:30 | sau 14hNghỉ nửa buổi
 4Không đồng phục50.000đ/lần

* Khoảng thời gian: Là thời gian có mặt tại vp công ty

*Số tiền phạt: Là số tiền tương ứng khoảng thời gian có mặt tại công ty theo các mức quy định.

* Không đồng phục (ĐP) : Là trạng thái vi phạm điều NGhiêm Cấm trong mục 2. Trang Phục

 

Triển khai và thực hiện:

  • Phòng hành chính – kế toán tiến hành triển khai, quản lý giám sát chấm công. Người thực hiện : Mss. Phương   – ĐT: 0977 731 050
  • Số tiền phạt sẽ được xung công quỹ để mua bán liên hoan và các hoạt động giải trí khác.
  • Phòng HC/KT nghiêm túc triển khai và thực hiện. Mọi sai sót phòng HC/KT chịu trách nhiệm.

4. Chế độ lương thưởng:

  • Chế độ lương :
    • Theo đúng thỏa thuận giữa người lao động và đại diện cty
    • Ngày lĩnh lương: Mùng 10 hàng tháng. Hình thức CK/TM
  • Chế độ thưởng
    • Thưởng tết: Thực hiện quy định tháng lương thứ 13 và tính thưởng tết theo thời gian đóng góp
      • Thưởng tết bao gồm tiền + Quà tết
    • Sinh nhật: Tổ chức sinh nhật theo tháng cho toàn bộ nhân sự có sinh nhật trong cùng 1 tháng.
      • Tặng quà hoặc tiền mặt có giá trị tương đương được tính theo công thức:
        • Giá trị Quà tặng = số năm công tác x ( lương/3). ( 1 năm công tác bằng 12 tháng) (không quá 1 tháng lương thực lĩnh)
  • Nghỉ việc:
    • Thông báo nghỉ việc trước 30 ngày. ( Không thông báo: Không được chi trả lương tháng đó)
    • Các vị trí thực tập – thử việc: Nghỉ làm trong tháng thứ nhất : Không được chi trả lương)
SỐ THÁNG LÀM VIỆCTHƯỞNG TẾT ÂM
Từ 13 tháng1 tháng lương
Từ 7 – 12 tháng50 % tháng lương
Từ 3 – 6 tháng30% tháng lương
Dưới 3 tháng10% tháng lương

5. CHẾ ĐỘ VUI CHƠI – DU LỊCH NGHỈ MÁT

  • VUI CHƠI:
    • Liên hoan: Tổ chức liên hoan vào các ngày lễ tết, các dịp nghỉ lễ, các ngày đặc biệt
    • Giải trí: Tổ chức các hoạt động giải trí : xem phim, picnic, ăn uống…theo điều kiện thực tế
  • DU LỊCH – NGHỈ MÁT
    • Du lịch mùa hè: Du lịch biển đảo, sông hồ, thăm quan các danh lam thắng cảnh
    • Du lịch mùa đông: Tùy theo điều kiện thực tế để thực hiện

Thời gian áp dụng: 01/2019

 

Nhân viết bài cho website

Thông tin tuyển dụng Nhân viết bài cho website lĩnh vực làm đẹp

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

– Chịu trách nhiệm phát triển nội dung cho website phụ trách.
– Triển khai các bài viết theo chiến dịch.
– Viết bài theo đề tài được quản lý yêu cầu, nội dung quảng bá sản phẩm dịch vụ, thương hiệu của công ty, hướng đến nhu cầu khách hàng.
– Một số công việc khác do phụ trách phân công.

QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG

– Được hỗ trợ đào tạo trước và trong quá trình làm việc
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có tính thử thách cao, khả năng sáng tạo tối đa, cơ hội phát huy và thể hiện khả năng của mình.
– Lương cứng + Hỗ trợ ăn trưa 20k/ Ngày
– Các chế độ theo quy định của Luật Lao động

YÊU CẦU KHÁC

– Văn phong linh hoạt, có tính sáng tạo trong nội dung viết
– Ưu tiên ứng viên chuyên về các ngành: Báo chí, Quan hệ công chúng, Marketing – PR
– Có kỹ năng viết, biên tập và xuất bản nội dung sáng tạo và nhanh chóng.

HÌNH THỨC NỘP HỒ SƠ

Bấm vào nút NỘP HỒ SƠ để ứng tuyển

Hạn nộp hồ sơ: 07/10/2016

Thực tập seo web – Có hỗ trợ

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG
  • Mức lương:
  • Kinh nghiệm: Chưa có kinh nghiệm
  • Yêu cầu bằng cấp: Không yêu cầu bằng cấp
  • Số lượng cần tuyển: 5
  • Ngành nghề: IT phần cứng/mạng, Thực tập, Thương mại điện tử
  • Địa điểm làm việc: Hà Nội
  • Chức vụ: Chuyên viên – Nhân viên
  • Hình thức làm việc: Toàn thời gian cố định
  • Yêu cầu giới tính:
  • Yêu cầu độ tuổi: 18 – 24 tuổi
Mô tả công việc:
– Thực hiện tối ưu hóa website, xây dựng nội dung, bài viết PR cho website của công ty.
– SEO các từ khóa liên quan đến dịch vụ của công ty lên top của google.
– Thực hiện các chiến dịch quảng bá website và sản phẩm, dịch vụ khác của công ty trên internet, email, hệ thống các diễn đàn, mạng xã hội…
– Tham gia quản trị nội dung các website, diễn đàn của công ty
– Tham gia làm việc theo sự phân công của trưởng nhóm Marketing Online
– Thực hiên công việc của SEO: Tối ưu hóa website, đưa các từ khóa lên vị trí top của các công cụ tìm kiếm
– Xây dựng hệ thống website
– Tìm kiếm mở rộng danh sách diễn đàn
– Thực hiện tối ưu hóa website với các công cụ tìm kiếm.
– Thực hiện các công việc kết nối với cộng đồng webmaster.
– Lập kế hoạch quảng bá website.
Quyền lợi được hưởng
– Được đào tạo SEO từ cơ bản, định hướng về ngành nghề, công việc.
– Công ty sẵn sàng đào tạo cho những bạn có đam mê về Marketing Online
– Được hỗ trợ, chỉ bảo tận tình, chúng tôi sẽ giúp cho các bạn có được sự thoải mái trong quá trình làm việc.
– Được thực hành trực tiếp trong các dự án thực tế mà công ty đang làm
– Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp.
– Được tham gia các buổi họp và chia sẻ kinh nghiệm của nhóm SEO, dự án.
– Sau thời gian thực tập, Công ty sẽ xét tuyển những ứng viên đạt yêu cầu vào làm việc tại Công ty
Yêu cầu khác
– Khả năng khai thác và sử dụng Internet.
– Ưu tiên các bạn học CNTT
– Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm.
– Chịu được áp lực công việc cao.
– Có máy tính xách tay để làm việc
– Yêu cầu khác Cần cù chăm chỉ, trách nhiệm, nhiệt tình, yêu nghề
Gửi quá trình học tập và kinh nghiệm qua email : duongvinalinks@gmail.com.
Tell 0906 16 16 22