xu-huong-quang-cao-online

Các hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay

Quảng cáo trực tuyến hiện nay tại Việt Nam như thế nào?

Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay đang là con đường mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn. Sự hiệu quả mà nó mang lại chính là yếu tố khiến các doanh nghiệp từ bỏ các hình thức quảng cáo truyền thống để với quảng cáo trực tuyến. Internet phổ biến rộng khắp mở ra có hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Vậy các hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay là những hình thức gì? Hãy cùng MDCOP tìm hiểu một số hình thức quảng cáo trực tuyến dưới đây nhé!

quang-cao-truc-tuyen

>>> xem thêm: Doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam gần đây ra sao?

Quảng cáo bằng Email Marketing

Đây là một trong những hình thức quảng cáo ra mắt cách đây từ khá lâu và đến ngày nay vẫn được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng. Hình thức này cho phép các doanh nghiệp tuỳ biến thông điệp quảng cáo, nội dung quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng với mức chi phí thấp, phù hợp với doanh nghiệp. Ra mắt sau hình thức này có thể kể đến RSS (viết tắt của từ Really Simple Syndication). Là hình thức quảng cáo trực tuyến khá gần gũi với Email Marketing nhưng nó mang nhiều ưu điểm hơn. Ưu điểm đặc biệt hơn là tránh được bộ lọc trên Email.

email-marketing

Hiển thị từ khóa tìm kiếm

Hình thức quảng cáo trực tuyến này được áp dụng trên nhiều các trang web khác nhau. Kể đến là Google với công cụ tìm kiếm ưu việt, sau đó là Yahoo và Monava. Ở trang kết quả tìm kiếm trả về, các trang web này luôn tận dụng nó để thu về các khoản lợi nhuận trích ra từ ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp. Phương thức hoạt động khá đơn giản, chỉ cần chọn từ khoá gắn với trang chủ của mình và sau đó đấu thầu với các đối thủ khác để cho kết quả tìm kiếm theo từ khoá mà bạn chọn sẽ hiển thị trên top đầu của trang tìm kiếm. Vị trí xuất hiện của quảng cáo càng cao thì lượng người dùng truy cập vào trang đích sẽ càng lớn. Ưu điểm hình thức này là tiếp cận đúng các khách hàng có nhu cầu thật sự.

gg-adwords

>>> Dịch vụ quảng cáo Adwords tại đây.

Đặt quảng cáo với Text Link

Hình thức này sẽ hướng người dùng đến trang đích đến của doanh nghiệp. Bằng hình thức là đặt mẫu quảng cáo dạng text có gắn link của trang web doanh nghiệp của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu, họ chỉ cần Click vào mẫu quảng cáo và sẽ được chuyển hướng đến trang web có những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Quảng cáo trực tuyến trên Google Adsense

Là cách để các chủ trang web thu về những khoản hoa hồng quảng cáo từ Google bằng cách sử dụng Google Adsense cho phép các mẫu quảng cáo xuất hiện trên trang chủ của mình dưới nhiều định dạng như văn bản, hình ảnh, . . . Qua đó, các quảng cáo này sẽ được Google quản lý. Với các doanh nghiệp muốn thực hiện quảng cáo trên đây sẽ phí chi trả ngân sách quảng cáo theo lượt Click, 1000 lần hiển thị hay hành động của người dùng.

gg-adsense

Quảng cáo bằng banner

Điều mà các doanh nghiệp hay các nhà quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam vẫn hay làm là đặt các logo, banner quảng cáo lên trang chủ của nhiều website. Điều này mang lại hiệu quả cao cho mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, điều này còn thu về lượng khách hàng tiềm năng từ những banner, logo được quảng cáo này. Trên các trang web phổ biến hay các trang web được Google xếp thứ hạng cao, bạn sẽ thường xuyên được thấy các mẫu quảng cáo trực tuyến này.

quang-cao-bang-banner

>>> Dịch vụ quảng cáo Banner tại đây.

Trên đây là một số hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay. Với bài viết này mong rằng bạn đọc có thể hiểu thêm được một số hình thức khác ngoài cách mà bạn đang sử dụng, giúp các bạn trong phần nào cải thiện doanh nghiệp hay tổ chức của mình. Chúc các bạn thành công!

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *