Chi phí quảng cáo google adwords và GDN

Bill Gates đã từng nói: “trong thời gian tới nếu như bạn không kinh doanh trên Internet thì tốt nhất bạn đừng kinh doanh nữa”. Điều này là hoàn toàn đúng trong điều kiện công nghệ thông tin ngày càng phát triển hiện nay. Quảng cáo Google Adwords ra đời cho phép các nhà tài trợ trả tiền cho google để được liệt kê ở những vị trí ngay đầu trang khi khách hàng tìm kiếm với từ khóa nhất định.

dich-vu-quang-cao-google-adwords-11

Quảng cáo Google Adwords được hiển thị cùng với kết quả tìm kiếm khi có người tìm kiếm trên Google bằng cách sử dụng từ khóa của bạn. Bằng cách này thì sản phẩm kinh doanh của bạn có thể đến gần hơn với người tiêu dùng để tăng doanh thu của bạn. Quảng cáo Google Adwords được nhiều người kinh doanh lựa chọn bởi nó là công cụ gắn kết tốt nhất giữa doanh nghiệp của bạn với khách hàng. Bạn có thể đọc thêm Những lợi ích của quảng cáo online.

Chi phí cho quảng cáo Google Adwords không giới hạn, bạn không cần quá ngạc nhiên khi chỉ với 200.000 là bạn có thể chạy quảng cáo Google Adwords. Mức chi phí cho quảng cáo Google adwords được tính theo nhiều cách.

1. Trả theo số lần click chuột. (CPC)

Hình thức này chỉ tính tiền khi có số lần click chuột vào quảng cáo của bạn. Hình thức này được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi tại Việt Nam. Bạn có thể sử dụng CPC ở cách chiến dịch quảng cáo trên mạng tìm kiếm hoặc mạng hiển thị hoặc ở cả 2. Hình thức trả chi phí này thích hợp khi bạn muốn thu hút thêm khách hannfg và tăng lượng người truy cập website của bạn.

dich-vu-quang-cao-google1

2. Trả tiền theo số lần hiển thị (CPM)

Hình thức này là chúng ta sẽ đấu giá cho mỗi 1000 lần quảng cáo hiển thị và Google sẽ tính phí theo số lần hiển thị thực tế. Bạn nên sử dụng CPM nếu mục tiêu quảng cáo của bạn là xây dựng thương hiệu, cần thiết để cho doanh nghiệp của bạn xuất hiện nhiều lần trước mắt khách hàng. Tuy nhiên bạn chỉ có thể sử dụng CPM với cách chiến dịch quảng cáo trên mạng hiển thị.

3. Trả tiền khi có chuyển đổi.

Hình thức này là bạn chỉ phải trả tiền khi có khách hàng vào trong trang web của bạn và thực hiện một thao tác khác.

4. Một số cách để tiết kiệm chi phí quảng cáo Google Adwords

– Đầu tư để tạo nên quảng cáo hấp dẫn, lôi cuốn được người tìm kiếm

– Lựa chọn từ khóa một cách chặt chẽ chứ không phải mua hàng ngàn từ khóa không có sự liên hệ với nhau.

– Tạo cho mỗi nhóm một từ khóa khác nhau để tăng lên sự liên kết

– Tạo nhiều quảng cáo để tăng tỷ lệ click trên trang quảng cáo của bạn.

– Tập trung vào những từ khóa ít cạnh tranh để không bị những đối thủ nặng kí cản đường bạn.

Đại đa số các doanh nghiệp lựa chọn hình thức trả tiền theo số lần click chuột. Sử dụng quảng cáo Google Adwords để đưa doanh nghiệp gần hơn với người tiêu dùng đồng thời nâng cao cơ hội tăng doanh thu cho bạn.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *