Dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng App Install trên Google Play và App Store

MDCOP đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh với 2 nền tảng kho app trực tuyến là Google Play và App Store. Cam kết chất lượng dịch vụ. Chi phí thấp, hiệu quả cao cho khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng của MDCOP

Dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng của MDCOP

TẠI SAO BẠN CẦN CHẠY QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT APP

Chạy quảng cáo cài đặt App Install là một trong những xu hướng quảng cáo cài đặt ứng dụng giúp các công ty (nhà phát hành App) có thể thu được số lượng cài đặt nhất định sử dụng app thông qua quảng cáo.

Nếu không thực hiện các chiến dịch quảng cáo truyền thông giới thiệu về ứng dụng (game, giải trí, xem phim, nhắn tin … ) thì ai sẽ biết đến App để cài đặt?. Đó là câu hỏi rất lớn mà các nhà phát hành ứng dụng cần phải lưu tâm.

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO APP TẠI MDCOP

  • Tài khoản quảng cáo có thể sử dụng tại khoản có sẵn của doanh nghiệp hoặc sử dụng tài khoản có sẵn của chúng tôi.
  • Tài khoản quảng cáo sẽ được share quyền quản lý cho khách hàng. Để khách hàng có thể tham gia kiểm tra, rà soát kết quả chạy hằng ngày.
  • Các chi phí quảng cáo sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản chạy
  • Chi phí quản lý là 15% trên tổng ngân sách chạy.

QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT APP TẠI GOOGLE

5 hình thức quảng cáo phổ biến trên google

5 hình thức quảng cáo phổ biến trên google

Google tạo ra đa dạng các hình thức quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp nhằm tiếp cận tới tất cả đối tượng khách hàng với nhu cầu khác nhau. Dưới đây là 6 lợi ích “vượt trội” của quảng cáo cài đặt ứng dụng đối với doanh nghiệp phát triển phần mềm trên App store hoặc Google Play.

  • Giới thiệu ứng dụng đến với người dùng khắp thế giới
  • Tăng lượt tải về ứng dụng
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng quan tâm ứng dụng
  • Tăng thứ hạng đánh giá, lượt tìm kiếm
  • Thu lợi nhuận từ quảng cáo ứng dụng, tăng chuyển đổi, trải nghiệm khách hàng.

Lượng người dùng càng lớn càng thể hiện độ nổi tiếng và sự yêu thích dành cho ứng dụng của bạn. Người dùng chỉ chia sẻ và kêu gọi nhau tải về nếu ứng dụng tiện lợi và có đánh giá tốt. Từ đó tên tuổi thương hiệu bạn cũng được biết đến nhiều hơn và thu về doanh thu khổng lồ từ khách hàng online.

Vị trí quảng cáo sẽ đủ điều kiện để được phân phối trên khắp những nền tảng của Google. Những nền tảng này đó là: Google Play, Google Search, Youtube, Google khám phá, Mạng hiển thị của Google.

Mạng tìm kiếm của Google

Google sẽ so khớp quảng cáo cài đặt ứng dụng với những cụm từ tìm kiếm. Chúng phải có liên quan đến ứng dụng hoặc danh mục ứng dụng. Từ đó, Google Ads sẽ tạo từ khóa thông qua cách dùng các phương pháp. Bao gồm trong đó là dùng những cụm từ tìm kiếm trên nền tảng Google Play đã giúp người dùng thấy ứng dụng.

Google Play

Quảng cáo cài đặt app trực tiếp trên Google Play

Quảng cáo cài đặt app trực tiếp trên Google Play

Theo đó, Google sẽ hiển thị các quảng cáo cho những ai tìm kiếm cụm từ liên quan đến ứng dụng. Hay ứng dụng được tìm kiếm tương đồng với ứng dụng của bạn. Chưa hết, quảng cáo cài đặt ứng dụng cũng hiển thị cho đối tượng truy cập vào trang cụ thể của một app tương tự như app của bạn. Những vị trí mà quảng cáo xuất hiện như: kết quả tìm kiếm trong Google Play, trang chủ và các danh mục ứng dụng trong Google Play.

Youtube

Với nền tảng Youtube, Google Ads sẽ phân phối và tối ưu hóa hiển thị quảng cáo sao cho thích hợp. Cụ thể là những nơi mà người truy cập tải ứng dụng xuống cao và có khả năng nhấp vào quảng cáo nhiều nhất.

Mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài app trên mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài app trên mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài đặt ứng dụng sẽ được xuất hiện ở những mạng hiển thị phổ biến hiện nay của Google.

QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT APP TẠI FACEBOOK

Một nửa số ứng dụng có doanh thu hàng đầu trên Cửa hàng Ứng dụng và Play được sử dụng với quảng cáo cài đặt ứng dụng di động của Facebook. Các nhà phát triển cho biết những quảng cáo này giảm chi phí mua lại từ 15% đến 60%.

Điều khiến quảng cáo ứng dụng Facebook trở nên mạnh mẽ là khả năng nhắm mục tiêu của họ:

  • Nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh của Facebook cho phép bạn tiếp cận người dùng dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và loại thiết bị cụ thể
  • Có thể tạo Khán giả của những người dùng có giá trị cao nhất của bạn dựa trên sự giàu có của dữ liệu người dùng của Facebook
  • Các chiến dịch tương tác lại có thể được thiết lập để nhắm mục tiêu lại người dùng dựa trên các hành động họ đã thực hiện trước đây trong ứng dụng của bạn (ví dụ: xem một sản phẩm cụ thể) với mục tiêu đưa họ trở lại ứng dụng

Quảng cáo cài đặt Facebook có thể được hiển thị trên Facebook, Instagram và Audience Network, liên kết trực tiếp với Ứng dụng, Google Play và Kindle Fire Store nơi mọi người có thể tải xuống ứng dụng di động của bạn.

Facebook thậm chí còn cung cấp quảng cáo Playable , cho phép người dùng xem trước và chơi ứng dụng trò chơi trước khi họ cài đặt nó:

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

Khi họ chơi xong trò chơi thử nghiệm của mình, nút CTA sẽ đưa họ đến App Store (hoặc Google Play Store) nơi họ có thể tải xuống ứng dụng đầy đủ:

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

 

Mọi chi tiết xin liên hệ với Phòng Quảng Cáo MDCOP – Hotline: 0983.423.562 để được tư vấn hỗ trợ. Xin cảm ơn.

BÁO GIÁ DỊCH VỤ LÀM VIDEO QUẢNG CÁO THƯƠNG HIỆU SẢN PHẨM

Giá dịch vụ làm video quảng cáo thương hiệu sản phẩm ra sao? Đội ngũ MDCOP chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ thông tin này

Dịch vụ làm video quảng cáo thương hiệu sản phẩm

Dịch vụ làm video quảng cáo thương hiệu sản phẩm chia làm 2 loại. Loại thứ nhất là làm video giới thiệu về thông tin sản phẩm. Loại thứ hai là quay video review về sản phẩm đó.

Hai loại này được phân biệt ở chỗ:

+ Video giới thiệu về thông tin sản phẩm: là clip quay riêng về sản phẩm từ bao bì, mẫu mã,… Đến các chức năng và công dụng.

+ Quay video review sản phẩm: là hình thức dùng mẫu quay chung với sản phẩm để review về sản phẩm đó.

Như vậy có thể thấy hai hình thức này gần giống nhau. Mục đích của chúng đều để quảng bá sản phẩm và thương hiệu của doanh nghiệp cũng như công ty. Chúng chỉ khác nhau về việc sản phẩm được quay một mình hay quay chung với mẫu.

Ưu nhược điểm của làm video quảng cáo thương hiệu sản phẩm.

Các ưu và nhược điểm cuẩ làm video quảng cáo

Các ưu và nhược điểm của làm video quảng cáo

Ưu điểm

  • Nội dung video mới lạ, đặc sắc

Thay vì những quảng cáo thông thường chỉ dùng câu từ hoặc hình ảnh sẽ gây ra sự nhàm chán cho khách hàng. Quảng cáo bằng video sẽ cho khách hàng trải nghiệm thú vị trên những thước phim sắc nét và sống động. Như vậy, khách hàng vừa tiếp nhận nguồn thông tin sản phẩm dịch vụ vừa được thư giãn. Sự thoải mái trong tâm lí người tiêu dùng sẽ quyết định được việc họ có thích sản phẩm dịch vụ của bạn hay không. Chính vì thế, đây là lợi ích lớn của quảng cáo thông qua video mang lại.

  • Cung cấp dịch vụ chọn gói

Thông thường, khi bạn sử dụng dịch vụ quay video pr sản phẩm thì bạn sẽ được hưởng chọn gói dịch vụ: Lên kịch bản, dựng phim, chọn địa điểm, bối cảnh quay,…Vì vậy, các doanh nghiệp sẽ không cần phải lo lắng vì phải đi tìm nhiều đơn vị thực hiện cùng một lúc. Từ đó giảm bớt chi phí cho doanh nghiệp và cũng không cần lo lắng về sự rời rạc giữa bố cục và nội dung.

  • Ekip quay và trang thiết bị hiện đại

Giữa thời buổi cạnh tranh như hiện nay thì sự chuyên nghiệp rất dễ tìm kiếm. Chính vì thế công nghệ này rất phát triển. Chất lượng sẽ không còn là nỗi lo của các doanh nghiệp.

Nhược điểm

Nhược điểm của quảng cáo qua video

Nhược điểm của quảng cáo qua video

  • Chi phí sản xuất cao

Với những lợi ích to lớn mà dịch vụ này mang lại thì chi phí sẽ nhỉnh hơn các loại hình quảng cáo khác một chút. Tuy nhiên chất lượng quảng cáo sẽ không làm các doanh nghiệp phải lo lắng. Các thước phim sẽ đảm bảo đưa hình ảnh doanh nghiệp đi xa hơn. Chính vì vậy mà dù chi phí cao nhưng hoạt động quay phim vẫn được nhiều doanh nghiệp hướng đến.

  • Mất nhiều thời gian để hoàn thành

Để cho ra đời một thước phim thì sẽ có rất nhiều công đoạn được chắp ghép hoàn chỉnh. Chính vì thế thời gian hoàn thành sản phẩm là lâu hơn so với các loại hình quảng cáo khác. Điều này giúp loại bỏ những hạn sạn không đáng có để sản phẩm quảng cáo trở nên hoàn hảo hơn.Tuy nhiên thời gian hoàn thành ngắn hay dài sẽ phụ thuộc vào dung lượng và thời lượng của quảng cáo.

Bảng giá dịch vụ làm video quảng cáo thương hiệu sản phẩm

Giá dich vụ làm video quảng cáo

Giá dịch vụ làm video quảng cáo

Bảng báo giá tạo video giới thiệu sản phẩm: 

  • Quý khách nhận được gì: 1 clip video giới thiệu sản phẩm dưới nhiều hình thức (hình ảnh, thuyết minh, phụ đề…) với độ dài từ 3 đến 7 phút.
  • Chất lượng hình ảnh: full HD
  • Chi phí: từ 5 triệu đến 20 triệu Vnđ.
  • Kịch bản: có
  • MC, người mẫu: tùy chọn.
  • Hiệu ứng: tùy chọn.
  • Quay phim: 1 máy quay.
  • Thời gian: 1 ngày.

Giá quay clip giới thiệu sản phẩm full hd

  • Quý khách thu được gì: 1 TVC giới thiệu Mặt hàng với độ dài từ 3 đến 7 phút.
  • Chất lượng hình ảnh: full HD.
  • Chi phí: từ 5 -20 triệu.
  • Kịch bản: có.
  • MC, người mẫu, diễn viên: lưa chọn
  • Hiệu ứng: đặc biệt.
  • Quay phim: 1 máy quay.
  • Đạo diễn chuyên nghiệp: có
  • Thời gian: từ 4 tiếng đến 1 ngày
  • Quay ngoại cảnh: tùy chọn
Xem thêm: 
Như vậy là chúng ta vừa hoàn thành tìm hiểu bảng giá dịch vụ làm video quảng cáo thương hiệu sản phẩm. Hi vọng qua bài viết trên chúng tôi có thể giải đáp đúng thắc mắc của các bạn. Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Xin chân thành cảm ơn!

Báo giá quảng cáo popup

Bạn có biết về quảng cáo Popup? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu thông tin liên quan và bảng giá quảng cáo popup!

Báo giá quảng cáo hiển thị popup trên các trang web tin tức, các trang phim, các trang sản phẩm mang lại hiệu quả về truyền thông thương hiệu, định hình thương hiệu cho cty.

Quảng cáo popup là gì?

Popup là gì?

Popup là gì?

Quảng cáo popup hay còn gọi là quảng cáo ăn theo có khả năng xuất hiện trên trang website chính mà người dùng internet vừa truy cập vào, nó thường có nội dung là một mẩu quảng cáo, một chương trình khuyến mãi, thông báo hoặc là kết nối đến với các trang web khác.

Các cách tạo quảng cáo popup hiệu quả

Thiết kế hình ảnh và thương hiệu phải nổi bật

Thương hiệu nổi bật

Thương hiệu nổi bật

Việc thiết kế luôn chiếm vai trò rất quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu và trong quảng cáo popup cũng vậy. Hình ảnh và thương hiệu sẽ là những yếu tố đầu tiên tiếp cận khách hàng. Vì vậy nếu nó càng hấp dẫn thì sẽ càng chiếm được cảm tình của khách hàng. Chính vì thế hãy chắc chắn rằng khách hàng sẽ lọt mắt xanh ngay từ khi nhìn thấy những hình ảnh đầu tiên của bạn.

Tiêu đề càng mạnh mẽ, tính thành công càng cao

Tiêu đề nổi bật

Tiêu đề thu hút, đặc sắc

Đặc điểm của quảng cáo hình ảnh popup là quảng cáo ngắn, không xuất hiện trong thời gian dài. Vì thế, tiêu đề phải thật lôi cuốn thì mới mang lại hiệu quả cao.Vậy nên hãy cố giữ chân khách thật tốt bằng cách này.

Tạo ra sự nổi bật trong banner popup

Mọi yếu tố đều có một vai trò quan trọng nhất định. Chúng ta không chỉ xét riêng hình thức mà lại bỏ quên mất nội dung. Nội dung đặc sắc và khác biệt sẽ làm khách hàng ấn tượng riêng, không bị lẫn hình ảnh của chúng ta với bất cứ nhãn hàng tương tự nào khác.

Giữ cho CTA của bạn ổn định và ngắn gọn

Cách dùng CTA hiệu quả

Cách dùng CTA hiệu quả

Việc dùng CTA ngắn gọn như thêm chữ “mua ngay” dẫn khách hàng đến website của bạn một cách nhanh chóng. Đừng quên áp dụng cách này vì nó vừa đơn giản lại hết sức hiệu quả.

Hãy ngắn gọn và đừng hỏi khách hàng quá nhiều

Ngắn gọn giúp trải nghiệm của khách hàng nhanh chóng, hạn chế gây mất thời gian. Hãy luôn nhớ rằng đặc tính của popup là nhanh và ngắn gọn. Hãy thu thập thông tin bằng cách lấy mail của họ là bạn đã có thể có thông tin khách hàng một cách đơn giản.

Bảng giá quảng cáo popup chi tiết

Bảng giá quảng cáo popup

Bảng giá quảng cáo popup

Một số bảng giá quảng cáo popup cụ thể cho các kênh khác nhau

Bảng giá quảng cáo popup vtv3

 

 

Bảng giá quảng cáo popup vtv3

Bảng giá quảng cáo popup vtv3

Bảng giá quảng cáo popup trên webtretho

Giá quảng cáo popup trên webtretho

Giá quảng cáo popup trên webtretho

Quảng cáo popup đài truyền hình Hà Nội

Giá quảng cáo popup đài truyền hình Hà Nội

Giá quảng cáo popup đài truyền hình Hà Nội

Những điều lưu ý khi sử dụng quảng cáo ảnh & banner popup

  1.  Tiêu đề phải rõ ràng, phải liên quan đến mục đích của khách hàng
  2. Mẩu tin nên chứa đựng nội dung khẩn cấp để thu hút hơn sự chú ý
  3. Sử dụng các công cụ trực quan sinh động cho mẩu quảng cáo thêm hấp dẫn
  4. Quảng cáo popup sẽ mang tính hai mặt, vừa thu hút người dùng mà vừa có thể gây khó chịu cho người dùng
  5. Lượng người tiêu dùng biết đến popup khá nhiều. Có khoảng 10 trang web thì cứ 8 trang web sử dụng quảng cáo popup.

Xem thêm:

+ Báo giá quảng cáo 24h

+ Báo giá quảng cáo kênh 14

+ Báo giá quảng cáo ngoài trời

Với những thông tin trên, chúng tôi hi vọng có thể giải đáp thắc mắc của các bạn về thông tin và giá quảng cáo popup. 

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả!

Báo giá quảng cáo ADX trên admicro

Bạn đã biết gì về hình thức quảng cáo ADX trên admicro chưa? MDCOP sẽ cùng các bạn tìm hiểu và làm rõ về quảng cáo admicro và giá quảng cáo ADX trên admicro.

Quảng cáo admicro là gì?

Quảng cáo admicro là gì?

Quảng cáo admicro là gì?

Admicro là đơn vị cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến thuộc công ty cổ phần truyền thông Việt Nam.

Quảng cáo admicro là hình thức quảng cáo trực tuyến. Cũng như các dạng quảng cáo trên mạng khác, admicro nhằm cung cấp thông tin, đẩy nhanh tiến độ giao dịch giữa người mua và người bán. Không chỉ vậy, nó còn giúp người mua tương tác trực tiếp với quảng cáo. Khách hàng có thể trực tiếp ấn vào quảng cáo để tìm ra thông tin sản phẩm và thự hiện giao dịch mua bán.

Quảng cáo trực tuyến giúp các nhà quảng cáo nhắm đúng vào đối tượng khách hàng của mình. Giúp họ tạo ra quảng cáo nhắm đúng vào sở thích và thị hiếu của người tiêu dùng.

Quảng cáo ADX trên admicro

Là hình thức quảng cáo banner trên mạng lưới các website của admarket bao gồm: Dân trí, CafeF, Kenh14…
Khách hàng có thể hoàn toàn chủ động trong việc lựa chọn kích thước banner, website hiển thị, chọn lựa đối tượng tiếp cận
mục tiêu của gói quảng cáo này cũng như chủ động quản lý ngân sách và hiệu quả quản lý chiến dịch quảng cáo.

ADX mang lại lợi ích gì?

Lợi ích của quảng cáo admicro

Lợi ích của quảng cáo admicro

Tính linh hoạt cao

  • Cung cấp banner quảng cáo với kích thước đa dạng, đáp ứng được nhiều nhu cầu truyền thông khác nhau.
  • Khách hàng có thể tự lên kế hoạch và cài đặt chiến dịch quảng cáo như mong muốn
  • Dễ dàng khởi tạo, chỉnh sửa và dừng hoạt động của quảng cáo nếu muốn
  • Chủ động chọn lựa các mục tiêu mà banner nhắm tới

Chủ động quản lí ngân sách

  • Khách hàng tự lựa chọn mức đấu giá quảng cáo theo lượt click hoặc lượt hiển thị
  • Chủ động cài đặt ngân sách trả phí theo ngày hoặc theo chiến dịch quảng cáo
  • Dễ dàng cài đặt và điều chỉnh ngân sách vào bất cứ thời gian nào
  • Có nhật kí ngân sách giúp theo dõi và quản lí chặt chẽ

Nhắm đúng khách hàng mục tiêu

  • Lựa chọn quảng cáo hiển thị theo vùng miền hoặc thành phố
  • Lựa chọn quảng cáo theo giới tính khách hàng với phần trăm độ chính xác cao
  • Lựa chọn quảng cáo dựa vào nhiều độ tuổi khách hàng khác nhau 0-18 tuổi, 19-24 tuổi, 25-34 tuổi, 35-50 tuổi và lớn hơn 50 tuổi.
  • Lựa chọn quảng cáo theo đối tượng độc giả riêng biệt của các website
Lợi ích của quảng cáo trên admicro

Lợi ích của quảng cáo trên admicro

Thông tin và bảng giá quảng cáo ADX trên admicro

TAG

WEBSITECHUYÊN MỤCFORMAT ÁP DỤNG
Pop upInpageBig ArticleTop banner
 

BUSINESS

m.cafef.vnXuyên trangxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến
Kinh doanh, tài chính, bất động sản,ô tô, xe máyĐộc giả: Giới doanh nhân, tổ chức cá nhân quan tâm đến sản phẩm tài chính, ngân hàng, bất động sảnPageviews (lượt/tháng):  117,348,788Unique visitors: 7,933,776
m.cafebiz.vnXuyên trangxxxx
m.dantri.com.vnKinh doanhxxxx
Xe ++
m.soha.vnKinh doanhxxxx
m.autopro.com.vnXuyên trangxxxx
m.vneconomy.vnXuyên trangxxx
m.nld.com.vnKinh tếxxx
m.vtv.vnXuyên trangxxxx
 

GIA ĐÌNH – SỨC KHỎE

m.dantri.com.vnTình yêuxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến sức khỏe, hôn nhân, đời sống, kiến thức về gia đình, xây dựng tổ ấm

Độc giả: Các bậc phụ huynh, đặc biệt là phụ nữ ở lứa tuổi từ 23 – 35

Pageviews (lượt/tháng): 199,232,162

Unique visitors:  13,464,301

Sức khỏe
m.nld.com.vnSức khỏexxx
Phụ nữ
m.afamily.vnXuyên trangxxxx
m.kenh14.vnSức khỏe – Giới tínhxxxx
Đời sống
Góc trái tim
m.giadinh.net.vnXuyên trangxxxx
m.tapchi.guu.vnXuyên trangxxx

TAG

WEBSITECHUYÊN MỤCFORMAT ÁP DỤNG
Pop upInpageBig ArticleTop banner

GAME

m.kenh14.vnStarxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến Game

Độc giả: Game thủ, giới trẻ quan tâm đến Game

Pageviews (lượt/tháng): 146,793,523

Unique visitors: 8,166,675

Musik
Cine’
2tek
Cool
m.gamek.vnXuyên trangxxxx
m.genk.vnXuyên trangxxxx
 

CUỘC SỐNG SỐ

m.dantri.com.vnSức mạnh tri thứcxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến Điện thoại, máy tính, điện máy, kỹ thuật số…

Độc giả: Những người quan tâm tới công nghệ

Pageviews (lượt/tháng): 91,794,543

Unique visitors:
  1,628,315

m.kenh14.vnTrang chủxxxx
2tek
m.nld.com.vnKhoa họcxxx
m.genk.vnXuyên trangxxxx
m.vtv.vnXuyên trangxxxx
 

GIÁO DỤC – NGHỀ NGHIỆP

m.dantri.com.vnGiáo dục – Khuyến họcxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến Học đường, Du học, thi cử, nghề nghiệp…

Độc giả: Phụ huynh và học sinh, sinh viên có nhu cầu về  các thông tin về giáo dục.

Pageviews (lượt/tháng):  87,360,629

Unique visitors: 4,605,715

Việc làm
Du học
m.nld.com.vnGiáo dụcxxx
Công đoàn
m.kenh14.vnHọc đườngxxxx

THỂ THAO – XE ++

m.dantri.com.vnThể thaoxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến Ô tô, xe máy, xe đạp, thể thao …

Độc giả: Doanh nhân và những người quan tâm đến phương tiện đi lại thời thượng, ô tô xe máy, đặc biệt
là Nam giới

Pageviews (lượt/tháng): 106,118,763

Unique visitors: 6,833,301

Xe ++
m.soha.vnThể thaoxxxx
m.nld.com.vnThể thaoxxx
m.autopro.com.vnXuyên trangxxxx
m.thethaovanhoa.vnXuyên trangxxxx
m.kenh14.vnSportxxxx
m.vtv.vnXuyên trangxxxx

TAG

WEBSITECHUYÊN MỤCFORMAT ÁP DỤNG
Pop upInpageBig ArticleTop banner

GIẢI TRÍ – GIỚI TRẺ

m.dantri.com.vnVăn hóaxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến giải trí, giới trẻ, cập nhật tin tức liên quan đến các ngôi sao trong nước và thế giới.

Độc giả: Giới trẻ

Pageviews (lượt/tháng): 469,248,359

Unique visitors: 24,406,131

Giải trí
Nhịp sống trẻ
Chuyện lạ
m.soha.vnGiải tríxxxx
Cư dân mạng
m.nld.com.vnVăn nghệxxx
m.kenh14.vnXuyên trangxxxx
m.tapchi.guu.vnXuyên trangxxx
m.vtv.vnXuyên trangxxxx
m.thethaovanhoa.vnXuyên trangxxxx
m.saostar.vnXuyên trangxxxx
m.dammetruyen.vnXuyên trangxxxx
ĐẸP ++m.soha.vnGiải tríxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến tin tức, cập nhật xu hướng Thời trang Nam, Nữ, trang sức, mỹ phẩm và dịch vụ làm đẹp

Độc giả: Những người quan tâm đến thời trang và cập nhật xu hướng thời trang trên thế giới, đặc biệt là phụ nữ trẻ độ tuổi từ 23 – 30

Pageviews (lượt/tháng): 237,989,588

Unique visitors: 14,925,618

m.afamily.vnXuyên trangxxxx
m.kenh14.vnStarxxxx
Musik
Cine’
Fashion
Đời sống
m.tapchi.guu.vnXuyên trangxxx
m.giadinh.net.vnXuyên trangxxxx
m.nld.com.vnPhụ nữxxx

MUA SẮM TIÊU DÙNG

m.afamily.vnXuyên trangxxxx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến Đời sống, mua sắm – tiêu dùng, Ăn – chơi – giải trí …

Độc giả: Người tiêu dùng có thói quen mua sắm Online

Pageviews (lượt/tháng): 156,592,019

Unique visitors: 10,000,811

m.kenh14.vnFashionxxxx
Made by Me
Đời sống
m.tapchi.guu.vnXuyên trangxxx
m.giadinh.net.vnXuyên trangxxxx

TAG

WEBSITECHUYÊN MỤCFORMAT ÁP DỤNG
Pop upInpageBig ArticleTop banner

TỔNG HỢP

m.dantri.com.vnTrang chủx
Nội dung: Các vấn đề liên quan đến tin tức chính trị, xã hội, pháp luật…

Độc giả: Đa dạng mọi lứa tuổi

Pageviews (lượt/tháng): 407,112,116

Unique visitors: 23,989,807

Xã hộixxxx
Thế giới
Pháp luật
Bạn đọc
Diễn đàn
Blog
Du lịch
m.soha.vnTrang chủxxxx
Tin mới
Xã hội
Quốc tế
Quân sự
Tư vấn pháp luật
Pháp luật
m.nld.com.vnTrang chủxxx
Trong nước
Quốc tế
Pháp luật
Địa phương
Bạn đọc
Công đoàn
Video
m.kenh14.vnXã hộixxxx
Lạ &Cool
Thế giới
TV show
Khám phá
Video
m.vtv.vnXuyên trangxxxx
m.thethaovanhoa.vnXuyên trangxxxx
Bảng giá chi tiết

Bảng giá chi tiết

BÁO GIÁ: 

Xem thêm:

+ Báo giá quảng cáo trên facebook

+ Báo giá quảng cáo marketing online

+ Báo giá quảng cáo báo điện tử

Thông qua bài viết trên, chúng tôi hi vọng những khái niệm và giá quảng cáo ADX trên admicro sẽ không còn trở nên xa lạ với các bạn. Để từ đó chúng ta có thể lựa chọn được các hình thức marketing quảng cáo sản phẩm cũng như dịch vụ phù hợp nhất với công ty cũng như doanh nghiệp của mình.

Xin chân thành cảm ơn!

Báo giá quảng cáo trên báo điện tử

Bạn có biết về hình thức marketing thông qua báo điện tử? Giá quảng cáo trên báo điện tử ra sao? 

Ưu điểm: Quảng cáo trên các trang báo điện tử, giúp tăng điểm chất lượng, độ trust cho website. Tăng độ phủ về thương hiệu công ty, được đông đảo đọc giả biết tới.

Nhược điểm : chi phí cao, thời gian hiển thị không lâu, thường là bài viết trôi trên các mục. Không thấy ngay được kết quả, không tăng doanh số bán sản phẩm ngay.

Đừng lo lắng vì chúng tôi sẽ giúp bạn tìm hiểu vấn đề này!

Quảng cáo trên báo điện tử là gì?

Quảng cáo trên báo điện tử là gì?

Quảng cáo trên báo điện tử là gì?

Quảng cáo trên báo điện tử là hình thức dùng báo điện tử để pr, quảng cáo về sản phẩm cũng như dịch vụ của các doanh nghiệp. Hình thức quảng cáo này nhằm hướng đến các đối tượng rộng rãi trong cộng đồng mà cụ thể là toàn bộ những độc giả của các loại báo điện tử này.

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử

Các hình thức quảng cáo trên báo điện tử

Có rất nhiều các hình thức quảng cáo trên báo điện tử khác nhau nhưng chúng ta sẽ cùng liệt kê ra những loại phổ biến và thường gặp nhất:

  • Đặt banner quảng cáo
  • Quảng cáo text link, text book, TVC, RichMedia, tài trợ chuyên mục,…
  • Đăng bài pr trên các trang báo kèm theo đường link dẫn tới website để khách hàng có thể đến trực tiếp với trang web của công ty bạn.

Chính vì thế, báo điện tử mang lại hiệu quả rất lớn cho các doanh nghiệp không chỉ trong việc tạo dựng thương hiệu mà còn thu hút lượng lớn khách hàng tiềm năng.

Lợi ích báo điện tử trong việc pr bài viết

Lợi ích của báo điện tử

Lợi ích của báo điện tử

Đăng bài quảng cáo trên báo điện tử sẽ giúp doanh nghiệp mang về những lợi ích rất lớn.

Đầu tiên có thể nói tới việc tiết kiệm thời gian marketing cho khách hàng về phía doanh nghiệp và tiết kiệm thời gian tìm kiếm thông tin về phía khách hàng.

Với số tiền bỏ ra và hiệu quả thu lại được từ việc marketing online như vậy thì giá cả quảng cáo thông qua báo điện tử là hoàn toàn hợp lí.

Bảng giá quảng cáo trên báo điện tử chi tiết

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO ĐIỆN TỬ

(Giá đã bao gồm 10% VAT, tiền VNĐ)

A. Tiếng Việt
I. Bảng giá đăng banner, logo

Trang

Vị trí

Kích thước pixel
(rộng x cao)

Giá tiền
1 tuần

Giá tiền
1 tháng

Banner

Trang chủ

Vị trí 1 (top)728×902.250.0008.900.000
Vị trí 2300×2501.250.0004.900.000
Vị trí 3300×2501.250.0004.900.000
Vị trí 4300×2501.130.0004.500.000
Vị trí 5300×250980.0003.800.000
Vị trí 6300×6001.650.0006.500.000
Vị trí 7780×901.130.0004.500.000
Vị trí 8780×901.025.0004.000.000
Vị trí 9780×90980.0003.800.000
Vị trí 10780×90890.0003.500.000

Trang chuyên mục

Vị trí top728×901.250.0004.900.000
Vị trí 1300×2501.130.0004.500.000
Vị trí 2300×2501.025.0004.000.000
Vị trí 3300×6001.380.0005.500.000
Vị trí 4160×6001.250.0004.900.000
Vị trí 5600×90980.0003.800.000

Trang Video

Vị trí top728×901.250.0004.900.000
Vị trí 1300×2501.130.0004.500.000
Vị trí 2300×6001.380.0005.500.000
Vị trí 3600×90980.0003.800.000

Logo

Tất cả các trang tiếng Việt

Trong mục Đồng hành cùng  doanh nghiệp

130×102

690.0002.750.000

Bảng giá trên chưa tính chi phí thiết kế logo. Nếu doanh nghiệp, đơn vị chưa có logo thì chi phí thiết 500.000 đồng/logo, banner.

II. Bảng giá đăng tin, bài viết giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm (PR), rao vặt…

Vị trí đăng

Lượng chữ

Giá

Ghi chú

Trên một trang chuyên mục cụ thể

Dưới 200 từ280.000 

– Mỗi ảnh kèm theo tin, bài được  tính thêm 55.000 đồng.
– Tin, bài đăng tồn tại trên Web vô thời hạn, trừ khi được yêu cầu gỡ bỏ.

200-400 từ360.000
400-600 từ550.000
600-800 từ770.000
800-1.000 từ990.000
1.000-1.500 từ1.290.000

Trên mục rao vặt

Dưới 100 từ90.000

Bảng giá trên chưa kể chi phí viết tin, bài PR. Chi phí viết tin, bài PR từ 130.000 đồng đến 1.000.000 đồng tùy vào số lượng chữ và nguồn tư liệu sẵn có hoặc phải khai thác.

III. Bảng giá đăng Video clip giới thiệu doanh nghiệp, giới thiệu sản phẩm trên Trang Video hoặc đăng kèm theo bài

Thời lượng

Giá

Thời gian đăng/phát

Vị trí/hình thức

Dưới 1 phút790.000 

 

Cùng thời gian đăng bài

 

 

Clip chèn vào một bài viết cụ thể của khách hàng

1-2 phút890.000
2-3 phút990.000
3-5 phút1.090.000
5-8 phút1.290.000
Dưới 1 phút5.500.00030 ngàyĐăng clip trên kênh video cụ thể (ví dụ kênh thời sự hoặc thể thao)
1-2 phút6.800.000
2-3 phút8.900.000
3-5 phút9.900.000
Dưới 10 giây1.000.000 

6 lần/chương trình

 

Chèn trước clip tin

10 – 15 giây1.600.000
15 – 30 giây2.000.000

Bảng giá trên chưa tính chi phí thực hiện Video clip.

B. Tiếng Anh

Trang

Vị trí

Kích thước pixel
(rộng x cao)

Giá tiền
1 tuần

Giá tiền
1 tháng

Banner

Trang chủ

Top

728×90

900.000

3.600.000

Center 1

780×90

504.000

2.000.000

Center 2

780×90

504.000

2.000.000

Right 1

300×250

504.000

2.000.000

Right 2

300×600

660.000

2.600.000

Trang chuyên mục

Top

728×90

504.000

2.000.000

Right 1

300×250

500.000

1.800.000

Right 2

300×600

560.000

2.200.000

Logo

Tất cả các trang tiếng Anh

Trong mục Đồng hành cùng  doanh nghiệp

130×102

276.000

1.100.000

C. Tiếng khác

Trang

Vị trí

Kích thước pixel
(rộng x cao)

Giá tiền
1 tuần

Giá tiền
1 tháng

Banner

Trang chủ

Top

728×90

1.000.000

4.050.000

Center 1

780×90

567.000

2.250.000

Center 2

780×90

567.000

2.250.000

Right 1

300×250

567.000

2.250.000

Right 2

300×600

742.000

2.925.000

Trang chuyên mục

Top

728×90

567.000

2.250.000

Right 1

300×250

562.000

2.025.000

Right 2

300×600

630.000

2.475.000

Logo

Tất cả các trang tiếng khác

Trong mục Đồng hành cùng  doanh nghiệp

130×102

310.000

1.237.000

Bảng giá trên có thể thay đổi tùy thuộc vào từng thời điểm khác nhau. Chính vì thế nên bảng giá tổng hơp bên trên chỉ mang tính khái quát để tham khảo.

Một vài lưu ý khi booking bài pr trên báo điện tử

Lưu ý khi booking bài trên báo điện tử

Lưu ý khi booking bài trên báo điện tử

  • Bài pr được gửi và kiểm tra trước từ 1-2 ngày làm việc.
  • Bài banner quảng cáo được gửi và kiểm tra trước từ 2-3 ngày làm việc.
  • Có nhiều vị trí quảng cáo khác nhau và khách hàng được quyền chọn lựa: có thể là trang chủ, cũng có thể là chuyên mục nôi dung.
  • Theo luật quảng cáo, sẽ phải có những giấy tờ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kèm theo
  • Nội dung và thời gian quảng cáo cần phải được xác định rõ ràng.
  • Những bài report tuần hoặc ảnh chụp vị trí xuất hiện bài sẽ được dùng làm công cụ nghiệm thu.

Xem thêm:

+ Báo giá quảng cáo 24h

+ Báo giá quảng cáo kênh 14

Hy vọng qua những chia sẻ trên chúng tôi có thể cung cấp thông tin cần thiết cho các bạn về giá quảng cáo trên báo điện tử. Thông qua đó sẽ cho các bạn có thêm sự lựa chọn để quảng bá sản phẩm cũng như dịch vụ của doanh nghiệp mình.

Ngoài ra để thúc đẩy doanh số bán hàng, tăng doanh thu lợi nhuận bạn có thể triển khai thêm các chiến dịch marketing online như:

Chi tiết xin liên hệ MDCOP để được tư vấn hỗ trợ nhanh chóng.

BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN MẠNG HIỂN THỊ GOOGLE ADWORDS

Quảng cáo qua website hay quảng cáo trên mạng hiển thị của google adwords từ lâu đã trở thành một phương tiện quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm dịch vụ quen thuộc của các doanh nghiệp.

Bạn có biết bảng giá quảng cáo trên website? Hôm nay, đội ngũ MDCOP chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn thông tin đầy đủ nhất về giá quảng cáo trên mạng hiển thị google adwords.

Quảng cáo trên mạng hiển thị google adwords là gì?

Mạng hiển thị google adwords

Mạng hiển thị google adwords

Quảng cáo website hay còn gọi là quảng cáo trên mạng hiển thị của google adwords.

Khi khách hàng đã mua sản phẩm hay ghé qua trang website của bạn thì khi họ sử dụng trình duyệt hay trang web khác, những quảng cáo của bạn sẽ hiện lên dưới dạng banner.

Cách sử dụng trên mạng hiển thị của google này sẽ giúp doanh nghiệp của bạn giữ chân lượng khách hàng trung thành và thêm vào đó còn mở ra luồng khách hàng tiềm năng. Từ đó định hướng cách thức quản trị phù hợp nhất cho doanh nghiệp.

Một số loại quảng cáo có thể chạy trên mạng hiển thị của google adwords

Mẫu quảng cáo dạng banner trên website

Mẫu quảng cáo dạng banner trên website

 

Một số loại quảng cáo chạy trên mạng hiển thị của google adwords

Một số loại quảng cáo chạy trên mạng hiển thị của google adwords

  • Quảng cáo hiển thị hình ảnh thích ứng
  • Quảng cáo hình ảnh đã tải lên
  • Quảng cáo tương tác
  • Quảng cáo trong gmail

Lợi ích của quảng cáo trên website mang lại

Lợi ích của mạng hiển thị

Lợi ích của mạng hiển thị

  1. Nhắm đúng đối tượng khách hàng tiềm năng: Quảng cáo của bạn sẽ được hiển thị ngay khi người dùng tìm kiếm từ khóa có liên quan tới sản phẩm dịch vụ mà bạn cung cấp.
  2. Chi phí thấp nhưng mang lại hiệu quả lớn: Quảng cáo xuất hiện dựa theo từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ liên quan. Chính vì thế mà mỗi khách hàng click vào trang web của bạn cũng là một khách hàng tiềm năng rồi.
  3. Quảng cáo xuất hiện sau 5 phút: Mức độ và tần suất quảng cáo liên tục sẽ tối đa thời gian và hiệu quả tiếp cận khách hàng tiềm năng.
  4. Quảng bá thương hiệu theo phong cách riêng ấn tượng
  5. Khách hàng có thể thu thập thông tin một cách nhanh chóng

Bảng giá quảng cáo trên mạng hiển thị của google adwords

Bảng báo giá banner quảng cáo trên website chi tiết:

Dịch vụMô tảChi phíKhác
Banner tiếp thị lạiHiển thị quảng cáo banner sau khi khách hàng đã truy cập website2.500.000đ/ thángChi phí trọn gói, miễn phí thiết kế banner nếu thanh toán 1 lần 6 tháng
Banner nhắm chủ đềHiển thị quảng cáo banner theo nhóm từ khóa, nghành nghề, độ tuổi, khu vực địa lý…5.000đ – 7.000đ/ clickKhông hạn chế số click, khách hàng có thể đặt ngân sách, số lượng click trung bình cho mỗi ngày

Ngoài ra, giá quảng cáo trên website còn phụ thuộc vào vị trí hiển thị của banner trên website. Hãy thử tham khảo một vài gợi ý giá cả cho các vị trí khác nhau:

QUẢNG CÁO GOOGLE

GDN

 

Banner quảng cáo của bạn sẽ xuất hiện ngẫu nhiên trên các website là đối tác của google (dantri, tuoitre, zing,…).

Bạn có thể chủ động chọn target theo: từ khóa, chủ đề, vị trí đặt, nhân khẩu học

Bạn chỉ trả tiền khi có người dùng click vào banner và mở ra website của bạn. 

SỐ CLICK X GIÁ CLICK

Giá quảng cáo quyết định bởi số lượt click bạn đăng ký x với giá click GDN

 

QUẢNG CÁO GOOGLE

REMARKETING

 

Khi người dùng đã truy cập vào website của bạn. Sau đó họ đi đọc báo hoặc xem các website khác, banner của bạn sẽ xuất hiện trên các trang web bám theo khách hàng của bạn

Bạn chỉ phải trả phí khi người dùng click vào banner và quay trở lại website

SỐ CLICK X GIÁ CLICK

Giá quảng cáo quyết định bởi số lượt click bạn đăng ký x với giá click Remark

 

Các dạng banner quảng cáo trên mạng hiển thị phổ biến

Quy trình triển khai đặt banner quảng cáo trên website

  1. Admin tiếp nhận yêu cầu từ khách hàng
  2. Thiết kế banner quảng cáo: Khách hàng cung cấp banner quảng cáo  theo chuẩn định dạng, hoặc Admin sẽ hỗ trợ thiết kế theo ý tưởng khách hàng đưa ra.
  3. Admin và khách hàng chốt phương pháp triển khai quảng cáo
  4. Admin gửi code tiếp thị lại cho khách hàng để đặt lên website
  5. Tiến hành chạy quảng cáo
  6. Admin sẽ tiến hành theo dõi, giám sát và tối ưu quảng cáo

Xem thêm:

+ Giá quảng cáo trên kênh 14

+ Giá marketing online

Thông qua những thông tin cụ thể và chi tiết mà chúng tôi đã cung cấp, hi vọng có thể giải quyết những băn khoăn trong bạn về giá quảng cáo trên mạng hiển thị google adwords. Từ đó giúp các bạn chọn  được hình thức quảng cáo phù hợp với doanh nghiệp mình.

Chúc các bạn một ngày làm việc hiệu quả.

Báo giá marketing online

Marketing online là lĩnh vực không thể thiếu trong kinh doanh và dịch vụ. Có rất nhiều thắc mắc xoay quanh báo giá marketing online. Hi vọng thông qua bài viết này MDCOP sẽ hỗ trợ và giải đáp thắc mắc của các bạn về giá marketing online.

Marketing online là gì?

Marketing online là gì?

Marketing online là gì?

Marketing online là hình thức sử dụng internet để pr và giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp nhằm đưa tới khách hàng thông tin có ích nhưng tiết kiệm thời gian và các chi phí khác.

Marketing online có thể được dùng qua nhiều hình thức khác nhau như google adwords, webside, facebook hoặc báo điện tử nhằm tối ưu lượng khách hàng biết tới sản phẩm dịch vụ của doanh nghiệp.

Giá marketing online cụ thể

Giá marketing online

Giá marketing online

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢN TRỊ WEB VÀ TỐI ƯU WEB CHUẨN SEO

Chăm sóc webCơ bảnPhổ thôngNâng cao
GIÁ /Tháng2.000.000đ3.5000.00đ5.000.000
Viết bài chuẩn SEO5 tin bài10 tin bài20 tin bài
Đăng tải nội dung hình ảnhSố lượng: 5Số lượng: 10Số lượng: 20
Tối ưu bài viết
Tối ưu hình ảnh
Phân tích nội dung trung lặp
Chèn link nội bộ,báo cáo Google
Cổng chát trực tuyến
Đăng ký thông tin doanh nghiệp trên google maps
Báo cáo thống kê truy cậpHàng tuầnHàng tuầnHàng tuần
Kiểm tra hoạt động của webHàng tuầnHàng tuầnHàng tuần

 BẢNG GIÁ DỊCH VỤ CHĂM SÓC FANPAGE FACEBOOK

CAM KẾT THỰC HIỆNNhóm Cơ BảnNhóm Nâng Cao
Gói 1: 3.000.000đGói 2: 3.500.000đGói 3: 4.000.000đGói 4: 5.000.000đGói 5: 5.500.000đ
TĂNG LIKE TRANG, NHIỀU THÀNH VIÊN, LƯỢT THEO DÕI80-120150-250200-250300-400400-500
XÂY DỰNG HỆ THỐNG NỘI DUNG CHẤT LƯỢNG, KHOA HỌC- TƯƠNG TÁC TỐT TRÊN TỪNG BÀI

VIẾT

Xây dựng nội dung PR cho sp, dịch vụ, cửa hàng, có thể dùng để chạy Q.Cáo234510
Xây dựng nôi dung cập nhật thông tin cho s. phẩm, d.vụ, c.ty cửa hàng, bài viết chia sẽ1015203035
Tăng tương tác (like, comment..), bài viết, mini game, video…tạo hiệu ứng đám đông30 tương tác/bài50 tương tác/bài70 tương tác/bài100 tương tác/bài120 tương tác/bài
Chia sẽ từng bài viết, video lên các nhóm số lượng lớn thành viên để quảng bá bán hàngcó (hợp đồng 3 tháng)
Phối hợp tổ chức sự kiện mini Game…tăng thu hút và đa dạng hoạt động cho fanpage11345
Thiết kế ảnh banner, ảnh bìa chuyên nghiệp, ảnh chạy quảng cáo…35101520

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO GOOGLE ADS

GóiChi Phí / ThángPhí quản lý/vnđ
GADS-01Dưới 5tr/ Tháng1.500.000
GADS-02Từ 5tr – 15tr2.000.000
GADS-03Từ 15tr – 30tr2.500.000
GADS-04Từ 30tr – 50tr3.000.000
GADS-05Trên 50trLiên hệ: 0848.155.789

BẢNG GIÁ DỊCH VỤ QUẢNG CÁO FACEBOOK

a. TÍNH THEO TIẾP CẬN

Gói TCĐối tượngSố lượng TCChi Phí/VNĐ
FB-TC01Target khách hàng10.000 TC3.000.000
FB-TC02Target khách hàng20.000 TC5.000.000
FB-TC03Target khách hàng40.000 TC9.000.000
FB-TC04Target khách hàng80.000 TC18.000.000
FB-TC05Target khách hàngYêu cầu khách hàngLiên hệ

b. TÍNH THEO PHÍ QUẢN LÝ

GóiChi Phí / ThángPhí quản lý/vnđ
FB-01Dưới 5tr/ Tháng1.500.000
FB-02Từ 5tr – 15tr2.000.000
FB-03Từ 15tr – 30tr2.500.000
FB-04Từ 30tr – 50tr3.000.000
FB-05Trên 50trLiên hệ: 0848.155.789

DỊCH VỤ CỘNG THÊM

Dịch vụNội dung chi tiếtChi Phí
Viết bài PRViết bài giới thiệu doanh nghiệp, cửa hàng, sản phẩm, dịch vụ đăng tải trên website sử dụng cho các chiến dịch quảng cáo , truyền thôngTheo yêu cầu
Viết bài chuẩn SEOViết bài chuẩn seo tối ưu với công cụ tìm kiếmTheo yêu cầu
Quảng cáo Google AdwordsTop từ khóa nhanh nhất bằng cách chạy quảng cáo adwordsTheo yêu cầu
Quảng cáo facebookTheo yêu cầu

Xem thêm:

+ Báo giá quảng cáo kênh 14

+ Báo giá quảng cáo 24h

+ Báo giá quảng cáo tuổi trẻ online

Ngoài ra, có rất nhiều hình thức marketing online khác như seo kênh youtube, seo zalo,…. Để tìm hiểu thêm về những lĩnh vực đó cũng như giá cả marketing online trên những lĩnh vực khác, hãy để lại ý kiến đóng góp cho chúng tôi để có thể hỗ trợ các bạn cụ thể và chi tiết hơn.

 

BÁO GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN BÁO TUỔI TRẺ ONLINE

Bạn có đang thắc mắc về giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ online? Hãy để đội ngũ MDCOP chúng tôi cung cấp cho bạn những thông tin cụ thể và mới nhất về bảng giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ online.

Quảng cáo trên báo tuổi trẻ online là gì?

Quảng cáo trên báo tuổi trẻ online

Quảng cáo trên báo tuổi trẻ online là gì?

Báo tuổi trẻ gồm có 2 dạng là báo giấy và báo online.

Báo tuổi trẻ online là một trang báo điện tử được xây dựng để truyền tải nội dung như báo giấy và chức năng thì cũng giống những trang báo điện tử khác như báo 24h và kênh 14.

Việc sử dụng các trang báo điện tử để pr về sản phẩm cũng như dịch vụ của các doanh nghiệp đã trở nên quen thuộc. Báo tuổi trẻ online cũng đáp ứng những nhu cầu về quảng cáo như vậy.

Các đối tượng khách hàng dùng báo tuổi trẻ online để pr quảng cáo về doanh nghiệp, dịch vụ và sản phẩm của họ thông qua các đối tượng đa dạng đọc báo.

Các hình thức quảng cáo bài trên báo tuổi trẻ online

Các hình thức quảng cáo trên báo tuổi trẻ online

Các hình thức quảng cáo trên báo tuổi trẻ online

Với việc quảng cáo và pr bài trên báo điện tử chúng ta có thể tiếp cận khách hàng thông qua 2 hình thức:

  • Sử dụng bài viết thông thường để pr và quảng cáo giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ cũng như công dụng. Ngoài ra có thể đính kèm theo hình ảnh cùng với đường link website của bạn để khách hàng tìm đúng về công ty cũng như doanh nghiệp của bạn.
  • Sử dụng banner thiết kế hình ảnh đẹp sống động và có tính sáng tạo. Bạn có thể tạo các chương trình truyền thông trực tiếp thông qua các thông điệp ngắn gọn, súc tích nhưng độc đáo để thu hút người đọc hơn.

Lượng truy cập và đối tượng độc giả của báo tuổi trẻ online

Lượng truy cấp và đối tượng bạn đọc

Lượng truy cập và đối tượng bạn đọc

Bảng báo giá giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ online cụ thể

Bảng giá quảng cáo bài PR trên báo tuổi trẻ 2019

 

Những yêu cầu cần có để quảng cáo pr bài viết trên báo tuổi trẻ online

  • Bài viết được gửi về trước khoảng 2-3 ngày làm việc
  • Sản phẩm pr quảng cáo phải được bổ sung đầy đủ giấy tờ theo luật của quảng cáo
  • Trước khi đăng bài cần xác định rõ nội dung và thời gian quảng cáo cụ thể
  • Nghiệm thu thông qua link trên báo online và vị trí xuất hiện ảnh chụp hoặc ảnh chụp vị trí xuất hiện kèm theo report.

Xem thêm: 

+ Bảng giá quảng cáo trên 24h

+ Bảng giá quảng cáo trên kênh 14

+ Bảng giá quảng cáo trên

Bằng những thông tin chúng tôi cung cấp, hi vọng có thể giúp đỡ các bạn giải đáp thắc mắc về giá quảng cáo trên báo tuổi trẻ online. Thông qua đó, chúng tôi mong muốn các bạn có thể tìm cho công ty cũng như doanh nghiệp mình hình thức quảng cáo phù hợp và hiệu quả nhất.

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO TRÊN FOODY

Bạn đang kinh doanh nhà hàng, quán cafe, ở Hà Nội và một số tỉnh thành khác có nhu cầu đăng bài quảng cáo trên foody? Hãy tham khảo cụ thể bảng giá quảng cáo trên foody mà MDCOP cung cấp cho bạn nhé!

Foody là một trang cung cấp đầy đủ thông tin về các địa điểm ăn uống cho người dùng. Việc quảng cáo trên foody cũng ngày một rộng rãi, được hầu hết các nhà hàng và các doanh nghiệp về ẩm thực lựa chọn để pr hình ảnh cũng như sản phẩm của mình.

 

Quảng cáo foody là gì?

Quảng cáo foody

Quảng cáo foody

Quảng cáo foody là hoạt động giới thiệu và pr sản phẩm cũng như dịch vụ trên trang foody của một số nhà hàng, quán cafe và khách sạn.

Quảng cáo trên foody nhằm đưa ra gợi ý cho người dùng những địa điểm về ẩm thực, chất lượng và không gian để cho họ có sự chọn lựa tối ưu nhất. Trong thời buổi dịch vụ càng ngày càng phát triển thì foody được đón nhận rất lớn và việc quảng cáo trên website này trở nên hot hơn bao giờ hết.

Lợi ích của quảng cáo trên foody

Lơi ích quảng cáo trên foody

Lợi ích quảng cáo trên foody

  • Một trong những lợi ích đầu tiên mà foody đem lại thì có thể dễ dàng kể đến giá quảng cáo là rất rẻ so với các phương tiện truyền thông khác. Từ đó các doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được khoản tiền khá lớn, thay vào đó để xây dựng những mục đích khác nhau như chất lượng món ăn hay hình ảnh của doanh nghiệp.
  • Với việc quảng cáo hết sức tự nhiên, không quá lộ liễu như những phương tiện khác thì foody sẽ thu hút khách một cách dễ dàng hơn từ việc đánh giá khách quan của người dùng. Như vậy, dễ dàng nhận thấy rằng foody có lợi thế trong việc chiếm được cảm tình của người dùng.
  • Ưu điểm thứ ba mà foody mang lại là thủ tục quảng cáo vô cùng đơn giản, không làm mất nhiều thời gian của khách hàng nên mang đến hiệu quả nhanh chóng và ưu việt hơn. Có lẽ cũng vì thế mà các nhà hàng tham gia quảng cáo tại wesite foody sau một thời gian ngắn đã thu về một lượng khách rất lớn.
  • Foody là một website lớn trên internet nên việc pr các nhà hàng sẽ hoạt động trên phạm vi rộng rãi. Bởi vậy mà nhà hàng của bạn có thể thu hút không chỉ riêng khách địa phương mà còn có thêm cả khách nước ngoài và khách thập phương.

Bảng giá quảng cáo trên foody

Quy định chung cho quảng cáo và dịch vụ

Làm sao để quảng cáo trên foody?

Nếu bạn muốn quảng cáo tại trang foody thì cũng rất đơn giản. Việc bạn cần làm chính là liên hệ với ban quản trị trang web. Tuy nhiên trước khi liên hệ thì bạn nên chuẩn bị trước bài pr cho doanh nghiệp của mình để hạn chế việc mất thêm chi phí.

Để thuận tiện hơn cho việc viết bài chuẩn SEO thì bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bất kì công ty chịu trách nhiệm về SEO nội dung để được hỗ trợ và có cho mình một bài viết tốt nhất quảng cáo trên foody.

Xem thêm: 

+ Bảng giá quảng cáo instagram

+ Bảng giá quảng cáo trên 24h

+ Bảng giá quảng cáo trên kênh 14

Hi vọng với các thông tin chúng tôi bật mí và tiết lộ về bảng giá quảng cáo trên foody ở đây sẽ giúp cho bạn sẽ biết mình nên quảng cáo Foody như thế nào, nếu cần tư vấn thêm, đừng ngại hãy liên hệ với chúng tôi ngay để việc quảng bá, kinh doanh của bạn ngày càng tốt đẹp và thành công hơn nữa nhé.

Bảng giá quảng cáo pr trên báo 24h

Báo điện tử ngày một tiếp cận sâu sắc và rộng rãi tới cộng đồng. Hình thức quảng cáo thông qua báo điện tử đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp và các nhà kinh doanh trong lĩnh vực pr dịch vụ cũng như sản phẩm tới khách hàng. Chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn trong việc tìm hiểu về bảng giá quảng cáo pr trên báo 24h. Qua đó, sẽ giải đáp những thắc mắc liên quan xoay quanh giá quảng cáo trên kênh 24h.

Hình thức booking bài pr trên báo điện tử 24h

quảng cáo 24h

Quảng cáo pr trên 24h

Thông qua báo điện tử, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng qua 2 hình thức là:

  • Sử dụng bài viết với nội dung thu hút kèm theo một vài hình ảnh để tạo cảm giác hứng thú với người đọc
  • Sử dụng banner sáng tạo cùng thông điệp sâu sắc nhưng ngắn gọn để truyền tải nội dung chính.

Bảng giá quảng cáo pr trên báo 24h mới nhất

Bảng giá đăng bài pr trên báo điện tử 24h

Giá pr desktop

Giá pr mobile và những mục đặc biệt

Giá pr mobile và những mục đặc biệt

Giá dịch vụ bài pr

Giá dịch vụ bài pr

Giá pr báo chuyên sâu

Giá pr báo chuyên sâu

Giá pr một số loại hình khác

Giá pr một số loại hình khác

Giá add-on nội dung

Giá add-on nội dung

Giá dịch vụ pr khác

Giá một số dịch vụ pr khác

Một vài lưu ý cho bạn

  • Bảng báo giá trên có thể thay đổi linh hoạt tùy từng thời điểm và dịch vụ kèm theo khác nhau.
  • Bài viết tối đa 10 ảnh, chữ không quá 1000 chữ ( bao gồm tiêu đề, tóm tắt, nội dung và chú thích ảnh). Bề rộng ảnh tối đa được cho phép là 660px, dung lượng giới hạn không quá 1000KB/ ảnh. ( Đối với bộ ảnh sự kiện, thời trang, giải trí có thể đạt tối đa 15 ảnh).
  • Dung lương tối đa của video là 40Mb
  • Tên thương hiệu truyền tải được nhắc đến tối đa là 3 lần trong 1 bài
  • Tiêu đề không quá  200 kí tự bao gồm cả khoảng trống
  • Logo chèn mặc định dưới góc phải của ảnh, kích cỡ logo lớn hơn 1,5 text trong bài
  • Báo điện tử được phép can thiệp nội dung và tư vấn cho dịch vụ nếu bài đó chưa đạt yêu cầu cần thiết. ( 24h không được phép viết bài cho khách mà phải chuyển qua bên dịch vụ).
  • Không nhận bài đánh giá sản phẩm nếu không có kiểm định khách quan từ bên kiểm định tùy theo mỗi ngành nghề khác nhau.
  • Link cụm từ hay website sẽ chỉ được đặt tối đa là 3 link ( không được phép chèn ở phần tiêu đề hoặc tóm tắt)
  • Trên 3 địa chỉ thì sẽ được chuyển địa chỉ tới phần đọc thêm
  • Bài phải được gửi trước 2 ngày ( 16tiếng hành chính). Bài sẽ được 24h đăng sau 8h làm việc không tính ngày lễ và thứ 7, chủ nhật
  • Báo điện tử sẽ từ chối toàn bộ bài đăng nếu có nội dung không phù hợp với ngành nghề kinh doanh hoặc không đáp ứng đủ yêu cầu của ban biên tập.

Xem thêm: 

Báo giá pr bài trên kênh 14

Báo giá quảng cáo facebook

Thông qua bài viết trên, với những thông tin chi tiết MDCOP cung cấp cho các bạn về dịch vụ và báo giá trên báo điện tử 24h thì có thể giải đáp những khúc mắc của các bạn cùng những vấn xoay quanh

Chân thành cảm ơn!