THÔNG TIN BÁO GIÁ QUẢNG CÁO KÊNH 14

Ngày nay, quảng cáo thông qua báo điện tử ngày càng quen thuộc và trở nên phổ biến rộng rãi. Có rất nhiều những câu hỏi mong muốn giải đáp thắc mắc liên quan đến báo giá quảng cáo trên kênh14MDCOP sẽ thông qua bài viết này để mang đến thông tin bảng giá pr trên kênh 14 cụ thể và đầy đủ nhất.

Hình thức tiếp cận khách hàng trên báo điện tử kênh 14

Hình thức tiếp cận khách hàng

Hình thức tiếp cận khách hàng

Với việc pr trên kênh  14, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng thông qua 2 hình thức chính:

  • Sử dụng các bài viết quảng cáo với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ cũng như những công dụng và lợi ích đem tới người dùng. Bạn có thể cung cấp một số file ảnh sống động cho bắt mắt và tăng sự kích thích của khách hàng. Cuối cùng đính kèm thêm link website để dẫn lối khách hàng nào quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn về với trang chính để giải quyết nhu cầu của họ.
  • Tạo chương trình truyền thông trực tiếp bằng cách sử dụng banner. Thông qua đó, là những thông điệp ngắn gọn được đề cập để bài quảng cáo thêm phần thú vị, giảm thiểu sự tẻ nhạt.

Những yêu cầu khi booking bài pr trên kênh 14

Thông tin yêu cầu khi booking bài pr

Thông tin yêu cầu khi booking bài pr

  • Bài pr được gửi và kiểm tra trước từ 1-2 ngày làm việc.
  • Bài banner quảng cáo được gửi và kiểm tra trước từ 2-3 ngày làm việc.
  • Có nhiều vị trí quảng cáo khác nhau và khách hàng được quyền chọn lựa: có thể là trang chủ, cũng có thể là chuyên mục nôi dung.
  • Theo luật quảng cáo, sẽ phải có những giấy tờ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kèm theo
  • Nội dung và thời gian quảng cáo cần phải được xác định rõ ràng.
  • Những bài report tuần hoặc ảnh chụp vị trí xuất hiện bài sẽ được dùng làm công cụ nghiệm thu.

Một số thông tin cần biết

Thông tin phân bổ

Thông tin phân bổ

Thông tin chuyên mục theo nhóm

Thông tin chuyên mục theo nhóm

 

 

 

Bảng báo giá cụ thể quảng cáo kênh 14

  • Đối với bài đặc biệt:
Giá bài đặc biệt

Giá bài đặc biệt

  • Các loại bài cụ thể:
Giá bài loại 1

Giá bài loại 1

Giá bài loại 2

Giá bài loại 2

Giá bài loại 3-4-5

Giá bài loại 3-4-5

  • Chuyên mục du lịch:

 

Giá của bài dịch vụ du lịch

Giá của bài dịch vụ du lich

  • Một số dịch vụ gia tăng trên bài viết:
Giá dịch vụ gia tăng trên bài viết

Giá dich vụ gia tăng trên bài viết

  • Những quy định chung về giá cả và thông tin:

– Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT

– Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 10 ảnh

– Đối với video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB

– Đối với bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với nội dung:

. Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.

. Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.

– Độ dài: Tất cả các bài có độ dài không quá 1000 từ và 5 ảnh minh họa ( trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang a4 )

– Fort chữ: Unicode, Time New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx ( word).

– Tiêu đề và sapo ( tóm tắt tin):  Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ

– Quy định về gắn link: ( hypelink ): Chỉ được gắn một link trong bài viết thể hiện dưới dạng: http//www…

– Ban biên tập có quyền: Biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng.

– Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

– Bài trong chuyên mục hiển thị tại vị trí đầu tiên sau box ” Tiêu điểm tuần” trôi dần theo thời gian. Sau 2 giờ được đính tại 1 vị trí cố định.như trên báo giá.

Xem thêm:

+ Bảng giá quảng cáo youtube.

+ Bảng giá quảng cáo trên instagram.

+ Báo giá quảng cáo trên vnexpress.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ pr bài viết trên kênh 14. Hi vọng MDCOP đã giải đáp được những khó khăn thắc mắc khi tìm hiểu các vấn đề liên quan của các bạn.

Xin chân thành cảm ơn!

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *