Dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng App Install trên Google Play và App Store

MDCOP đơn vị chuyên cung cấp dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng trên điện thoại thông minh với 2 nền tảng kho app trực tuyến là Google Play và App Store. Cam kết chất lượng dịch vụ. Chi phí thấp, hiệu quả cao cho khách hàng.

Dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng của MDCOP

Dịch vụ quảng cáo cài đặt ứng dụng của MDCOP

TẠI SAO BẠN CẦN CHẠY QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT APP

Chạy quảng cáo cài đặt App Install là một trong những xu hướng quảng cáo cài đặt ứng dụng giúp các công ty (nhà phát hành App) có thể thu được số lượng cài đặt nhất định sử dụng app thông qua quảng cáo.

Nếu không thực hiện các chiến dịch quảng cáo truyền thông giới thiệu về ứng dụng (game, giải trí, xem phim, nhắn tin … ) thì ai sẽ biết đến App để cài đặt?. Đó là câu hỏi rất lớn mà các nhà phát hành ứng dụng cần phải lưu tâm.

BẢNG GIÁ CHẠY QUẢNG CÁO APP TẠI MDCOP

  • Tài khoản quảng cáo có thể sử dụng tại khoản có sẵn của doanh nghiệp hoặc sử dụng tài khoản có sẵn của chúng tôi.
  • Tài khoản quảng cáo sẽ được share quyền quản lý cho khách hàng. Để khách hàng có thể tham gia kiểm tra, rà soát kết quả chạy hằng ngày.
  • Các chi phí quảng cáo sẽ được chuyển trực tiếp vào tài khoản chạy
  • Chi phí quản lý là 15% trên tổng ngân sách chạy.

QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT APP TẠI GOOGLE

5 hình thức quảng cáo phổ biến trên google

5 hình thức quảng cáo phổ biến trên google

Google tạo ra đa dạng các hình thức quảng cáo hỗ trợ doanh nghiệp nhằm tiếp cận tới tất cả đối tượng khách hàng với nhu cầu khác nhau. Dưới đây là 6 lợi ích “vượt trội” của quảng cáo cài đặt ứng dụng đối với doanh nghiệp phát triển phần mềm trên App store hoặc Google Play.

  • Giới thiệu ứng dụng đến với người dùng khắp thế giới
  • Tăng lượt tải về ứng dụng
  • Tiết kiệm chi phí quảng cáo
  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng quan tâm ứng dụng
  • Tăng thứ hạng đánh giá, lượt tìm kiếm
  • Thu lợi nhuận từ quảng cáo ứng dụng, tăng chuyển đổi, trải nghiệm khách hàng.

Lượng người dùng càng lớn càng thể hiện độ nổi tiếng và sự yêu thích dành cho ứng dụng của bạn. Người dùng chỉ chia sẻ và kêu gọi nhau tải về nếu ứng dụng tiện lợi và có đánh giá tốt. Từ đó tên tuổi thương hiệu bạn cũng được biết đến nhiều hơn và thu về doanh thu khổng lồ từ khách hàng online.

Vị trí quảng cáo sẽ đủ điều kiện để được phân phối trên khắp những nền tảng của Google. Những nền tảng này đó là: Google Play, Google Search, Youtube, Google khám phá, Mạng hiển thị của Google.

Mạng tìm kiếm của Google

Google sẽ so khớp quảng cáo cài đặt ứng dụng với những cụm từ tìm kiếm. Chúng phải có liên quan đến ứng dụng hoặc danh mục ứng dụng. Từ đó, Google Ads sẽ tạo từ khóa thông qua cách dùng các phương pháp. Bao gồm trong đó là dùng những cụm từ tìm kiếm trên nền tảng Google Play đã giúp người dùng thấy ứng dụng.

Google Play

Quảng cáo cài đặt app trực tiếp trên Google Play

Quảng cáo cài đặt app trực tiếp trên Google Play

Theo đó, Google sẽ hiển thị các quảng cáo cho những ai tìm kiếm cụm từ liên quan đến ứng dụng. Hay ứng dụng được tìm kiếm tương đồng với ứng dụng của bạn. Chưa hết, quảng cáo cài đặt ứng dụng cũng hiển thị cho đối tượng truy cập vào trang cụ thể của một app tương tự như app của bạn. Những vị trí mà quảng cáo xuất hiện như: kết quả tìm kiếm trong Google Play, trang chủ và các danh mục ứng dụng trong Google Play.

Youtube

Với nền tảng Youtube, Google Ads sẽ phân phối và tối ưu hóa hiển thị quảng cáo sao cho thích hợp. Cụ thể là những nơi mà người truy cập tải ứng dụng xuống cao và có khả năng nhấp vào quảng cáo nhiều nhất.

Mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài app trên mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài app trên mạng hiển thị của Google

Quảng cáo cài đặt ứng dụng sẽ được xuất hiện ở những mạng hiển thị phổ biến hiện nay của Google.

QUẢNG CÁO CÀI ĐẶT APP TẠI FACEBOOK

Một nửa số ứng dụng có doanh thu hàng đầu trên Cửa hàng Ứng dụng và Play được sử dụng với quảng cáo cài đặt ứng dụng di động của Facebook. Các nhà phát triển cho biết những quảng cáo này giảm chi phí mua lại từ 15% đến 60%.

Điều khiến quảng cáo ứng dụng Facebook trở nên mạnh mẽ là khả năng nhắm mục tiêu của họ:

  • Nhắm mục tiêu Đối tượng tùy chỉnh của Facebook cho phép bạn tiếp cận người dùng dựa trên nhân khẩu học, sở thích, hành vi và loại thiết bị cụ thể
  • Có thể tạo Khán giả của những người dùng có giá trị cao nhất của bạn dựa trên sự giàu có của dữ liệu người dùng của Facebook
  • Các chiến dịch tương tác lại có thể được thiết lập để nhắm mục tiêu lại người dùng dựa trên các hành động họ đã thực hiện trước đây trong ứng dụng của bạn (ví dụ: xem một sản phẩm cụ thể) với mục tiêu đưa họ trở lại ứng dụng

Quảng cáo cài đặt Facebook có thể được hiển thị trên Facebook, Instagram và Audience Network, liên kết trực tiếp với Ứng dụng, Google Play và Kindle Fire Store nơi mọi người có thể tải xuống ứng dụng di động của bạn.

Facebook thậm chí còn cung cấp quảng cáo Playable , cho phép người dùng xem trước và chơi ứng dụng trò chơi trước khi họ cài đặt nó:

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

Khi họ chơi xong trò chơi thử nghiệm của mình, nút CTA sẽ đưa họ đến App Store (hoặc Google Play Store) nơi họ có thể tải xuống ứng dụng đầy đủ:

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

Quảng cáo cài đặt app trên chiến dịch Facebook

 

Mọi chi tiết xin liên hệ với Phòng Quảng Cáo MDCOP – Hotline: 0983.423.562 để được tư vấn hỗ trợ. Xin cảm ơn.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *