MARKETING TỔNG THỂ – QUẢNG CÁO ONLINE TOÀN DIỆN

Quảng cáo trực tuyến, quảng cáo online là công việc cần thực hiện, cần triển khai trong thời đại công nghệ số bùng nổ mạnh mẽ ngày nay. Bạn muốn tăng doanh thu doanh số bán hàng, bạn muốn việc làm ăn kinh doanh của công ty phát triển TẤT YẾU PHẢI TRIỂN KHAI CÁC CHIẾN DỊCH QUẢNG CÁO

Vì sao bạn cần giải pháp Marketing tổng thể?

  • TIẾP CẬN GẦN HƠN KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG
    • Một kế hoạch Marketing rõ ràng sẽ giúp doanh nghiệp bạn tiếp cận gần hơn với khách hàng mục tiêu, cũng như khách hàng tiềm năng.
  • DUY TRÌ KẾT NỐI LIÊN LẠC VỚI KHÁCH HÀNG TRUNG THÀNH
    • Các khách hàng đã lựa chọn bạn, sẽ dễ dàng trở lại mua hàng hoặc sử dụng dịch vụ khi xem qua website.
  • ĐA DẠNG KÊNH TIẾP CẬN KHÁCH HÀNG
    • Tiếp cận khách hàng từ nhiều nguồn như mạng xã hội (Facebook, Zalo…), báo chí…
  • TỐI ƯU CHI PHÍ
    • Bạn sẽ tiết kiệm một khoản ngân sách đáng kể cho việc xây dựng thương hiệu qua các kênh truyền thông khác.
  • XÂY DỰNG VÀ PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
    • Kế hoạch Marketing tổng thể sẽ giúp bạn nhận định đúng kênh truyền thông phù hợp với sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp bạn.
  • GIA TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG
    • Doanh số bán hàng, dịch vụ của bạn sẽ tăng lên vì lựa chọn đúng kênh truyền thông mà khách hàng của bạn hay kết nối.
  • PHÂN TÍCH THỊ TRƯỜNG
    • Tìm hiểu, nghiên cứu và phân tích thị trường, lĩnh vực hoạt động của doanh nghiệp bạn: Việc này rất quan trọng để xây dựng nên một kế hoạch Marketing phù hợp với doanh nghiệp bạn, từ đó giúp bạn tối ưu các hoạt động của doanh nghiệp.
  • LẬP KẾ HOẠCH NGÂN SÁCH
    • Dựa vào điều kiện thực tế của từng công ty, đơn vị, với ngân sách chi cho quảng cáo là bao nhiêu để có thể phân bổ các chiến dịch quảng có 1 cách hợp lý nhất.
  • LẬP KẾ HOẠCH MARKETING TỔNG THỂ
    • Lên kế hoạch triển khai chiến dịch quảng cáo marketing online tổng thể cho đơn vị, với các hạng mục, chi phí ngân sách đo lường độ hiệu quả cụ thể
  • THEO DÕI ĐÁNH GIÁ
    • Theo dõi, kiểm soát tiến trình chiến dịch quảng cáo khởi chạy, điều chỉnh, đánh giá nhận định chiến dịch trong suốt quá trình
  • BÁO CÁO
    • Liên tục cập nhật và tối ưu hiệu quả Marketing: Thường xuyên đo lường, đánh giá hiệu quả của kế hoạch Marketing để mang lại giá trị tối đa cho doanh nghiệp bạn.

Giải pháp Marketing tổng thể như thế nào?

Phát triển doanh nghiệp bền vững nhờ giải pháp Marketing tổng thể

Marketing tổng thể là sự kết hợp giữa các chiến dịch quảng cáo online như: Website, facebook, adwords, youtube nhằm kết hợp hỗ trợ tương tác giữa các chiến dịch để mang lại độ hiệu quả cao nhất

1. QUẢN TRỊ WEBSITE SEO TỪ KHÓA

Nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua website. Khách hàng truy cập website tìm hiểu thông tin sản phẩm, dịch vụ, thông tin đơn vị, công ty

  • Quản Trị Trang Web
    • Tối ưu hóa website theo chuẩn SEO
    • Đăng tin post bài viết lên website
    • Đăng thông tin sản phẩm dịch vụ
    • Thông tin liên hệ, địa chỉ liên kết
  • SEO từ khóa
    • SEO các từ khóa sản phẩm
    • SEO các từ khóa dịch vụ
    • SEO các từ khóa thương hiệu

2. QUẢNG CÁO FACEBOOK

Nhằm tiếp cận khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua mạng xã hội Facebook

  • Chăm sóc fanpage
    • Cập nhật các thông tin lên fanpage công ty
    • Cung cấp các thông tin sản phẩm
    • Cung cấp thông tin dịch vụ
    • Tiếp cận tương tác khác hàng qua facebook
  • Chạy quảng cáo
    • Khởi chạy chiến dịch quảng cáo trên mạng xã hội facebook
    • Gia tăng lượt khách hàng tiềm năng
    • Tiếp cận tới nhiều khách hàng
    • Tăng độ lan tỏa thương hiệu

3. QUẢNG CÁO YOUTUBE

Tiếp cận khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua kênh video youtube

  • Tạo video
    • Dựa vào nội dung sản phẩm quay video
    • Dàn dựng video
    • Lên ý tưởng sản xuất video
      • Video bán hàng
      • Video tiếp thị sản phẩm
      • Video giới thiệu công ty
  • Tương tác với người xem
    • Tương tác với người xem video
    • Giải pháp tư vấn
    • Tăng độ quảng bá cho video

4. QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORD

Tiếp cận khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua kênh adword. Kênh quảng cáo chính thức của GOOGLE

  • Lập kế hoạch phân tích chiến dịch
    • Phân tích hiện trang công ty
    • Phân tích ngành nghề lĩnh vực
    • Lên kịch bản quảng cáo
    • Lập bộ từ khóa
    • Thực hiện setup chiến dịch
    • Lập kế hoạch ngân sách
    • Khởi chạy chiến dịch
    • Đo lường hiệu xuất, điều chỉnh chiến dịch quảng cáo

ĐỐI TÁC – KHÁCH HÀNG TIÊU BIỂU

© 2016-MDCop -Thiết kế & quản trị by MDCop