Bí quyết Phát triển thương hiệu, tăng nhận diện công ty

Phát triển thương hiệu, tăng nhận diện công ty nhanh chóng và mạnh mẽ. Tăng độ nhận diện thương hiệu với các khách hàng tiềm năng. Từ đó gia tăng khả năng bán hàng, tăng doanh thu lợi nhuận.

Trong truyền thông marketing online có 2 phương pháp mà bạn có thể chọn đó là truyền thông thương hiệu và truyền thông bán sản phẩm.

Với mỗi sản phẩm dịch vụ khác nhau, chúng ta sẽ có thể lựa chọn được các phương án truyền thông marketing online khác nhau. Truyền thông thương hiệu nhắm đến độ phủ của thương hiệu sản phẩm dịch vụ, nghĩa là đi đâu, làm gì, khách hàng đều có thể nhìn thấy, dù là vô tình.

Đọc thêm Bài viết liên quan: Truyền thông thương hiệu khác Truyền thông bán sản phẩm ở điểm nào?

Khi khách hàng tiềm năng đang đọc báo, đang xem phim, nghe ca nhạc, đang lướt facebook, thậm chí đang đi ngoài đường, trong thang máy… Vô tình khách hàng sẽ được nhìn thấy bộ nhận diện thương hiệu của cty chúng ta, dần dần tạo thành tiềm thức ăn sâu trong đầu khách hàng.

Tại sao điều này lại có lợi, vì đơn giản khi khách hàng họ tìm hiểu sản phẩm dịch vụ trên mạng và họ thấy sản phẩm dịch vụ của cty chúng ta họ sẽ thấy thân quen, một sự quen thuộc nào đó . Dẫn đến tâm lý mua hàng, sử dụng dịch vụ của chúng ta sẽ cao.

 

2.. Các cách phát triển thương hiệu phổ biến hiện nay

Với sự phát triển mạnh mẽ của các kênh truyền thông online và offline hiện nay, thật dễ dàng có thể thực hiện các chiến dịch phát triển thương hiệu cho cty.

Kênh marketing phổ biến như sau:

  • Kênh facebook
  • Kênh banner trên website GDN
  • Kênh TVC thang máy
  • Kênh popup
  • Kênh banner ngoài trời
  • Kênh google: SEO, google adsword
  • Tổ chức Even
  • Tổ chức Roadshow

Tùy thuộc vào sản phẩm dịch vụ mà công ty bạn cung cấp, căn cứ vào ngân sách, vào mục tiêu mục đích của chiến dịch để lựa chọn các chiến dịch marketing phù hợp.

Về cơ bản các chiến dịch marketing online này sẽ giúp tăng độ phủ thương hiệu, tăng số lượng khách hàng tiềm năng biết đến sản phẩm dịch vụ của công ty, từ đó gia tăng khả năng bán hàng, tăng lợi nhuận nhanh chóng.

3. Các nội dung cần chuẩn bị ngay từ ban đầu

Để có chiến dịch quảng cáo truyền thông tốt nhất, cần chuẩn bị đầy đủ, nhất quán và xuyên suốt ngay từ ban đầu các nội dung sau để tránh lãng phí, không hiểu quả.

  • Bộ nhận diện logo hoàn chỉnh, bao gồm logo chính ngang dọc, đủ kích thước
  • Thông điệp cần truyền tải, slogan..
  • Số điện thoại hotline, email, website,
  • Màu sắc trang phục, quần áo
  • Nội dung truyền tải

Đọc thêm bài viết : Giải pháp thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *