Những xu hướng chiến lược quảng cáo trên facebook

Như chúng ta hiện nay việc kinh doanh online đang là một xu hướng đã và đang phát triển rất mạnh mẽ. Với nhiều nguồn khách hàng ở mọi nơi trên hệ thống internet cùng với khả năng ngày càng được nhiều người tiếp cận, điều này khiến cho các nhà kinh doanh thông minh không thể nào đứng ngoài cuộc.

Xem thêm bài viết:  Những giải pháp Marketing online hiệu nhất dành cho các doanh nghiệp

Một trong những hình thức kinh doanh online hiện nay thì việc kinh doanh trên mạng xã hội facebook cũng đang rất hot và phổ biến nhất hiện nay.

Và Facebook hiện nay đang trở thành một mạng xã hội lớn nhất thế giới do đó mà xu hướng quảng cáo facebook để kinh doanh hay quảng cáo sản phẩm của các doanh nghiệp là một trong những chiến lược kinh doanh hiệu quả. Dưới đây tôi sẽ giới thiệu những xu hướng chiến lược quảng cáo facebook trong năm 2017 đang được nhiều doanh nghiệp lựa chọn

Những xu hướng chiến lược quảng cáo trên facebook

  1. Định dạng quảng cáo Carousel Link sẽ tăng dần

Bạn có biết quảng cáo được phổ biến nhất hiện nay ở mạng xã hội facebook đó chính là Carousel Link. Thực tế hiện nay cho thấy hiệu suất hoạt động của Carousel Link được nhiều người kinh doanh đánh giá là tốt hơn rất nhiều so với những mô hình truyền thống.

Ngoài ra nó còn cung cấp thêm cho các nhà quảng cáo có thêm cơ hội để được tăng tương tác lôi kéo các khách hàng một cách tốt hơn

2. Mục tiêu thứ 2 của chiến dịch Facebook Ads: “TĂNG LIKE”

Trong loại quảng cáo này, bạn sẽ sử dụng Facebook ads để thiết lập:

  • Nhắm mục tiêu tới những mối quan tâm cụ thể và categories ở cấp độ “rộng”
  • Mời gọi mọi người like trang của bạn.
  • Thiết lập những biến thể của một quảng cáo ( ad) để xem cái nào làm việc tốt hơn.
  • Mục đích chính ở đây là tăng like – không còn gì hơn.

Xem thêm bài viết: Có nên quảng cáo online hay không

Tại sao có nhiều nhà kinh doanh lại dành nhiều tiền cho việc này> Bởi vì đối với một trang FanPage Facebook thì số lượng người like là điều bắt buộc phải có, FanPage cho phép chúng ta có thể tiếp cận được mục tiêu rất liên quan tới những ngành nghề của mình. Và đó cũng chính là những khách hàng rất tiềm năng nếu họ like FanPage của bạn

Bạn có biết cũng đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Mobile Facebook.

Như thống cho thấy thì hiện nay đang có hơn 1,09 tỉ người truy cập facebook bằng điện thoại di động và còn có hơn 1,66 tỷ người dùng dụng di động mỗi tháng. Điều này đồng nghĩa với việc số lượng người vào facebook bằng di động đang là chiếm phần lớn. Vì vậy mà việc quảng cáo Mobile cũng chính là một trong những xu hướng quảng cáo đầy triển vọng vào năm 2017.

Trên đây là những chia sẻ về xu hướng quảng cáo Facebook sẽ phát trên rất mạnh mẽ trong năm nay. Hy vọng những thông tin hữu ích này sẽ giúp cho các doanh nghiệp nâng cao hiệu quả công việc trong kinh doanh online. Nếu bạn cần tư vấn thì hãy liên hệ với công ty chúng tôi.

Chúc bạn thành công cùng với những ý tưởng kinh doanh của mình!

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *