Định hướng giải pháp Marketing Online hiệu quả.

Marekting bằng hình thức online thông qua các phương tiện giúp dễ dàng tiếp cận đến nhiều khách hàng, mà tốc độ truyền tải lại nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Xứng đáng là công cụ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng hết tất cả các công cụ bởi chi phí cho chúng không phải là ít. Vì thế, tùy vào nguồn lực mà đơn vị mình có được, các doanh nghiệp có thể tự chọn cho mình một hoặc một vài kênh theo tầm nhìn chiến lược riêng. Với kinh nghiệm từng triển khai rất nhiều dự án thuộc nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, MDCop sẽ đưa ra Định hướng giải pháp Marketing Online hiệu quả để các bạn tham khảo và lựa chọn.

1. Google Adwords

Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại cao nhưng chi phí nhiều.

2. SEO

Là cách tối ưu website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google.   Dù  doanh nghiệp lớn hay nhỏ, SEO luôn phát huy tác dụng tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất trên online. SEO là giải pháp marketing online mất nhiều thời gian, thay vào đó hiệu quả ổn định, bền vững.

3. Website

Website là cổng thông tin giao tiếp giữa công ty với khách hàng. Cần có nội dung hoàn thiện cho website để hỗ trợ SEO và gia tăng uy tín, thể hiện quy mô doanh nghiệp. Website còn là nơi bán hàng online tiện ích, bảo mật.

4. Quảng cáo social

Phổ biến như facebook, zalo, instagram… Quảng cáo kênh social nhắm chính xác đối tượng, độ tuổi, địa lý, kiểm soát chi phí… quảng bá thương hiệu đến hàng trăm ngàn người. Tuy nhiên, kênh marketing này cần có nhân sự theo dõi, đánh giá kết quả. Và đội ngũ sáng tạo nội dung tốt nhằm hạn chế spam.

5. Video trên youtube

Kết nối với khách hàng bằng cách quảng cáo video trên youtube. Quảng cáo có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau cùng video. Thông điệp sẽ được khách hàng nhớ lâu vì nội dung trực quan, sinh động. Nhưng giải pháp marketing này buộc phải sáng tạo nội dung xuất sắc mới lôi kéo khách hàng xem quảng cáo và cần chi phí lớn.

6. Email Marketing & SMS

Kênh quảng cáo online truyền thống này vẫn phát huy tác dụng đến ngày nay. Nếu bạn có trong trong data khách hàng tiềm năng, xác thực thì không thể bỏ qua 2 kênh marketing online này. Ưu điểm là chi phí thấp nhất, triển khai nhanh. Nhưng thách thức là khá nhiều khách hàng khó chịu và bị liệt vào spam.

…….

Vậy Giải pháp MARKETING ONLINE nào HIỆU QUẢ cho doanh nghiệp của bạn?

Theo MDCop chúng tôi thì Google Adwords, SEO, website vẫn luôn là giải pháp marketing online “hợp thời” và không thể bỏ qua của mọi doanh nghiệp. Bởi vì:

  • Xu hướng mua hàng, tư vấn dịch vụ Marketing online đang chiếm lĩnh thị trường
  • Cải thiện doanh thu nhanh chóng, ổn định.
  • Chi phí hợp lý, trong tầm kiểm soát.
  • Hỗ trợ tất cả cho các kênh marketing online khác.

Và thực tế, bạn đang tìm kiếm giải pháp marketing online nào?

Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.

Chúc các bạn thành công!

 

 

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *