Giải pháp tăng doanh thu bán hàng, phát triển kinh doanh, tăng doanh thu ngay lập tức từ quảng cáo online, tiếp thị trực tuyến.

Các doanh nghiệp sau khi bước đầu hoàn thành quá trình xây dựng thương hiệu sẽ bước tiếp vào một giai đoạn khó khăn: giai đoạn đẩy mạnh doanh số bán hàng và gia tăng lợi nhuận. Đây là một câu hỏi rắc rối và khó nhằn mà nhiều thương hiệu đang phải đối mặt. Đặc biệt, làm thế nào để tăng doanh số bán hàng dài hạn là điều trăn trở của đa số các doanh nghiệp???.

Trong quá trình triển khai rất nhiều dự án thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau, MDCop chúng tôi đã đánh giá, nhận định và đưa ra một số giải pháp mang tính thực tế:

1. Đẩy mạnh bán hàng online

Bán hàng online giờ đã gần như là một nhánh chính của bất kì doanh nghiệp kinh doanh ở mọi lĩnh vực. Vậy đầu tư cho online cũng là một cách giúp doanh số bán hàng của bạn tăng lên, vì thị phần khách hàng online khá lớn. Ngay bây giờ đầu tư bán hàng trên website bán hàng, mở cửa hàng online trên mạng xã hội như Facebook, Twitter, LinkedIn, Zing, Zalo… để quảng bá sản phẩm của mình.

2. Hạn chế các chiêu thức tăng doanh số ngắn hạn

Hiện nay, có rất nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung khai thác các biện pháp làm tăng doanh số trong thời gian ngắn. Mặc dù hiệu quả của các chiêu thức này đạt được rất nhanh, nhưng không kéo dài và không thật sự bền vững để xây dựng doanh nghiệp. Các biện pháp ngắn hạn hay được các thương hiệu sử dụng như: các chương trình chiết khấu, giảm giá ồ ạt, tặng quà,…

3. Đầu tư cho website bán hàng

Website bán hàng cũng là một kênh bán hàng quan trọng, chính vì vậy đầu tư cho một trang web chất lượng đầy đủ các nội dung, hình ảnh, thông tin sản phẩm và quan trọng là phải update thường xuyên thì doanh nghiệp của bạn mới mong “đấu” lại với các đối thủ cũng đang cố gắng mỗi ngày.

Hãy thường xuyên cập nhật trang tin tức, giao diện website, danh sách sản phẩm mới về… để kéo traffic về website cao nhất cũng như tăng doanh số bán hàng lên mức tối đa.

4. Khiến khách hàng chú ý và tò mò

Muốn nâng cao doanh số, bạn cần phải có cách để nhiều người biết đến bạn hơn. Bạn luôn muốn khách hàng chủ ý và tò mò về sản phẩm của mình?. Các tuyến bài PR được đăng tải trên những trang kênh có nội dung phù hợp nhằm khơi gợi sự tò mò, gây sự chú ý về tính vươt trội của sản phẩm, có thể giúp doanh nghiệp tăng cường độ phủ rộng lên tới 32 triệu độc giả, chiếm 90% người dùng internet tại Việt Nam; với các phương thức tiếp cận độc giả đa dạng, quảng cáo đa nền tảng.

5. Quảng cáo đúng mục tiêu

Đó và việc Chủ động lựa chọn đối tượng, kinh phí, giờ hiển thị, hình thức, …

Hẳn bạn không muốn sản phẩm thuốc phụ khoa của mình xuất hiện bên cạnh những bài viết dành cho trẻ em. Sự không phù hợp về nội dung bài viết, chuyên mục sẽ dẫn đến đối tượng độc giả “chênh” với đối tượng khách hàng mà bạn hướng tới.

Với những điểm ưu việt này, khi cộng tác với MDCop, doanh nghiệp sẽ sở hữu một kế hoạch marketing tăng doanh số bán hàng hiệu quả và chuyên nghiệp và có kết quả trong dài hạn