Quảng cáo google adword có khác gì so với quảng cáo seo

Như chúng đã biết thì mục đích của quá trình mà chúng ta tối ưu hóa những công cụ tìm kiếm seo và quảng cáo Google AdWords đều nhằm tới một mục đích đó chính là thu hút được nhiều lượt truy cập từ công cụ Google.

Tuy nhiên mỗi cái nó lại mang tính chất và phương pháp khác nhau, bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn biết thêm những đặc điểm của mỗi phương pháp để bạn có thể sử dụng sao cho hiệu quả cho các chiến lược Marketing Online của mình.

 

 

Quảng cáo google adword có khác gì so với quảng cáo seo

SEO chính là phương pháp tập trung phát triển nội dung của trang web sao cho thật chất lượng, đáp ứng được tốt mọi yêu cầu của công cụ tìm kiếm Google. Trong quá trình mà chúng ta làm SEO chắc chắn nó sẽ giúp bạn có được những thứ hạng cao hơn trong phần kết quả của quá trình tìm kiếm tự nhiên.

Bạn phải tối ưu hóa tất cả những yếu tố từ khóa và bài viết trên trang web của bạn, xây dựng những liên kết chất lượng. Nếu thực hiện tốt việc này, công cụ tìm kiếm sẽ nhận biết được trang web của bạn, ưu tiên nó hơn và đặt nó vào những vị trí cao hơn trong kết quả tìm kiếm.

 

 

Còn đối với quảng cáo Google Adwords, đây lại là một phương pháp Internet Marketing khác, là các quảng cáo được hiển thị bên cạnh kết quả tìm kiếm tự nhiên của Google và trên các trang liên kết đăng quảng cáo của Google. Với Google Adwords, bạn sẽ đăng quảng cáo của mình khi có truy vấn tìm kiếm liên quan đến bạn. Người tìm kiếm trên Google sẽ click chuột vào quảng cáo của bạn và chuyển đến website của bạn. Mỗi khi có người click vào quảng cáo như thế, bạn sẽ phải trả tiền cho Google vì quảng cáo Google Adwords hoạt động theo hình thức PPC đó là bạn sẽ phải trả tiền sau mỗi cái nhấp chuột.

Là một công ty chuyên về những dịch vụ Marketing Online tôi nghĩ rằng vì sao SEO và Google Adwords không những không loại trừ nhau mà thậm chí nó còn là 2 công cụ hữu ích để thực hiện mục đích chung: cải thiện doanh thu. Bạn luôn phải có càng nhiều kênh bán hàng càng tốt và vì thế bạn phải biết được phương pháp nào là thích hợp cho chúng.

Ngoài ra, đừng quên rằng trang web của bạn cũng là một nơi để bạn giao tiếp với khách hàng tiềm năng, vì thế bạn cần phải trình bày nó thật rõ ràng. Việc lạm dụng SEO cũng không đem lại hiệu quả cao hơn cho bạn, trái lại còn có thể ảnh hưởng không tốt đến quá trình xếp hạng.

Vậy nên, bạn cần phải phẩi triển nhiều nội dung thích hợp và hữu ích để có thể chuyển đổi lượng click chuột thành doanh thu và khách truy cập trở thành khách hàng thật sự.

Nếu bạn cần đến dịch vụ seo web hay quảng cáo Google AdWords để có được thứ hạng cao cho từ khóa, website của mình với mục đích tăng số lượng khách hàng, doanh thu thì bạn có thể liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *