Quy trình triển khai marketing tổng thể

Cùng MDCOP tìm hiểu marketing tổng thể là gì, quy trình triển khai 1 dự án marketing tổng thể như thế nào. Tại sao markeing tổng thể lại đang là xu hướng, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thực hiện.

Marketing tổng thể là gì?

Marketing tổng thể là quá trình triển khai tổng thể, một cách đồng bộ. Là sự kết hợp của các chiến dịch quảng cáo online hiện đang phổ biết nhất hiện nay, nhằm mang lại độ hiệu quả cao nhất, tiếp kiệm chi phí nhất

Ưu điểm:

  • Tăng doanh số bán hàng nhanh chóng
  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet
  • Tăng độ phủ thương hiệu toàn diện
  • Bền vững, không phụ thuộc vào 1 chiến dịch cụ thể
  • Triển khai đồng bộ tất cả các kênh online

Nhược điểm:

  • Thời gian kéo dài
  • Chi phí lớn
  • Triển khai dàn trải nhiều hạng mục, nhiều chiến dịch cùng lúc
  • Nhân sự nhiều, khó quản lý

Nếu bạn không thể tự triển khai một phòng markeing online, hãy để MDCOP giúp bạn. Sở hữu ngay 1 team 3-5 nhân sự chuyên nghiệp, triển khai đồng bộ khối lượng công việc markeing online cho bên bạn.

  • Nhân sự phụ trách nội dung, đăng sản phẩm
  • Nhân sự SEO, đẩy top từ khóa
  • Nhân sự phụ trách chạy ads: goolge ads, facebok ads
  • Nhân sự phụ trách sàn thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki
  • Nhân sự phụ trách video: chỉnh sửa, edit, quay phim

MDCOP – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN TRONG MỘT

Quy trình triển khai marketing tổng thể

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

  • Lắng nghe yêu cầu từ quý khách hàng
  • Mục tiêu cần đạt
  • Doanh thu dự kiến
  • Mục đích chiến dịch marketing online
  • Tiếp nhận các cơ sở hạ tầng online đã có

Bước 2: Phân tích hiện trạng – Lập kế hoạch chi tiết

  • Phân tích – đánh giá hiện trạng 
    • Đánh giá hiện trạng cơ sở hạ tầng online cty hiện có
    • Hoàn thiện cái đã có, bổ xung cái chưa có
    • Phân tích đối thủ cùng ngành nghề lĩnh vực
    • Phân tích tổng quan chung thị trường, độ cạnh tranh
  • Tư vấn
    • Từ những đánh giá phân tích kỹ thuật, cũng như đối thủ, độ cạnh tranh
    • Tư vấn các chiến dịch quảng cáo online phù hợp với ngành nghề cty đang kinh doanh, với mỗi sản phẩm lại có đặc thù khác nhau, phù hợp với chiến dịch quảng cáo online khác nhau
    • Tư vấn chiến dịch phù hợp với thế mạnh của sản phẩm
    • Tư vấn chiến lược theo ngân sách, mục tiêu, kết quả mong muốn
  • Lập kế hoạch triển khai
    • Lên bản kế hoạch triển khai
    • Lộ trình triển khai chi tiết
    • Yêu cầu sự phối hợp, bổ xung từ phía công ty

Bước 3: Thực hiện

  • MDCOP tiến hành triển khai thực hiện dự án, phân bổ nhân sự phụ trách chuyên sâu từng mảng, từng lĩnh vực.
  • Lập nhóm zalo chung giữa 2 công ty. Cùng thực hiện trao đổi, gửi thông tin tài liệu
  • Triển khai các chiến dịch theo kế hoạch

Bước 4: Báo cáo

  • Báo cáo công việc thực hiện theo tháng
  • Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh ( phối hợp với phòng kinh doanh của quý công ty)
  • Điều chỉnh, cắt giảm, để các chiến dịch quảng cáo online đạt hiệu quả cao nhất
  • Báo cáo tổng quan

Cần thêm thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ để được MDCOP tư vấn tận nơi, hỗ trợ chi tiết anh chị nhé.

Các dịch vụ MDCOP đang cung cấp:

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *