Hướng dẫn lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả
SEO là phương pháp thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu nhanh chóng, việc lựa chọn từ khóa để đẩy TOP sẽ quyết định tỉ lệ chuyển đổi cao hay thấp, từ đó gia tăng khả năng bán hàng, tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác.
Hôm nay, MDCOP xin hướng dẫn lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả cho các bạn. Lựa chọn đúng từ khóa đúng, chính xác, tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.
Từ khóa (key words) là gì?
- Từ khóa là các từ mà khách hàng tiềm năng nghĩ ra, gõ, nhập vào các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm các thông tin liên quan.
- Từ khóa có thể là từ, 1 cụm từ liên quan đến sản phẩm dịch vụ
- Chọn từ khóa trong SEO?
- Từ khóa bao gồm các dạng chính: từ khóa chính xác, từ khóa mở rộng, từ khóa thương hiệu
- Tại sao việc chọn từ khóa trong SEO lại quan trọng?
- Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
- Triển khai SEO đúng hướng, đúng tập khách hàng mục tiêu
- Tăng tỉ lệ chuyển đổi => tăng doanh thu lợi nhuận bán hàng. Việc chọn đúng chọn đủ từ khóa giúp ích trong việc tăng doanh thu, doanh số bán hàng nhanh chóng
- Tránh lãng phí tài nguyên: chi phí SEO, nhân sự phụ trách mà độ hiệu quả không như ý.
Cách thức chọn từ khóa tối ưu nhất:
- Phân tích kỹ sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp, điểm mạnh điểm yếu trong từng sản phẩm dịch vụ
- Xác định tập khách hàng tiềm năng ở đâu, làm gì, có xu hướng như thế nào
- Xác định bộ từ khóa liên quan: từ khóa chính xác sản phẩm dịch vụ, từ khóa mở rộng, từ khóa thương hiệu
- Dựa theo các công cụ phân tích từ khóa: google adwords, google suggest, google trend, google keyword tool
- Dựa theo kinh nghiệm
Trên đây MDCOP đã giới thiệu tới bạn cách thức lựa chọn từ khóa trong SEO, tại sao lựa chọn từ khóa SEO lại quan trọng, lại quyết định tỉ lệ thắng thua, tăng giảm doanh thu bán hàng. Nếu còn chưa hiểu, đừng ngần ngại hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ MDCOP.
XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào) | DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE |