Cách nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trong quảng cáo google adwords

Nhắm đúng tập khách hàng tiềm năng, khách hàng thật, có nhu cầu mua sản phẩm giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi, giảm giá thầu, tăng doanh thu, tối ưu chi phí chiến dịch quảng cáo google adwords.

Nhắm mục tiêu theo khách hàng. Cần phân tích kỹ sản phẩm mình cung cấp, tập khách hàng tiềm năng họ ở đâu, họ là ai, họ thích gì, và họ cần gì ở sản phẩm của mình.

  • Họ là ai
  • Họ ở đâu, vị trí địa lý
  • Mối quan tâm của họ về sản phẩm là gì
  • Họ muốn gì, cần gì ở sản phẩm
  • Thời gian nào họ hay tìm kiếm nhất

Nhắm mục tiêu theo nội dung. Tăng khả năng truy cập, tăng tỉ lệ chuyển đổi từ nội dung chất lượng, hướng tới đúng điều khách hàng cần

  • Tiêu đề mẫu quảng cáo hấp dẫn, kích thích click, giật tít câu view
  • Mô tả xúc tích, ngắn gọn, bao hàm thông điệp, thế mạnh sản phẩm dịch vụ
  • Tiện ích mở rộng đầy đủ: Ghi chú, địa điểm, số điện thoại
  • Từ khóa: lựa chọn các cụm từ khóa đúng, đầy đủ. Phủ định nhóm từ khóa không phải khách hàng mục tiêu. Xem chi tiết trong bài viết: Cách lựa chọn từ khóa khi chạy adwords cho hiệu quả
  • Hàng tuần/tháng đánh giá lại chiến dịch
    • Lọc lựa chọn từ khóa theo cụm từ “”.
    • Phủ định các từ khóa không hiệu quả
    • Điều chỉnh ngân sách
    • Điều chỉnh thời gian chạy
    • Điều chỉnh mẫu quảng cáo

BÀI VIẾT QUẢNG CÁO GOOGLE ADS KHÔNG THỂ BỎ QUA:

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *