Đo lường độ hiệu quả của một chiến dịch quảng cao online

Trong những năm gần đây, công nghệ thông tin đã có những bước tiến cực kỳ mạnh mẽ. Nước ta là một trong những quốc gia có tốc độ phát triển internet nhanh nhất trên thế giới với tỷ lệ người sử dụng ứng dụng công nghệ luôn dẫn đầu trong khu vực Châu Á.

quang_cao_truc_tuyen

 

Đo lường độ hiệu quả của một chiến dịch quảng cao online

Với sự phát triển nhanh chóng của lĩnh vực công nghệ thông tin như vậy, các loại hình quảng cáo online, marketing kiểu mới cũng có những bước phát triển nhảy vọt. Quảng cáo online được coi là phương pháp marketing của tương lai, mang lại sự hiệu quả khá cao cho doanh nghiệp.

Những hình thức quảng cáo online hàng đầu hiện nay:

 + SEO web

+ Thực hiện chiến dịch quảng cáo Adword

+ Quảng cáo fanpage Facebook

+ Quảng cáo Banner

Để có thể đánh giá được độ hiệu quả của từng chiến dịch quảng cáo online. Bạn cần dựa trên một số tiêu chí cụ thể như sau:
* Chỉ số tiến triển của website: Đây là các chỉ số đánh giá website cụ thể như alexa rank, ahref rank, chỉ số index của google …
* Vị trí thứ hạng các từ khóa: Sự lên xuống và vị trí cụ thể của từng từ khóa cho chúng ta biết ngay được sự hiệu quả của chiến dịch quảng cáo.
* Vị trí thứ hạng các quảng cáo xuất hiện: Số lượng và vị trí các quảng cáo xuất hiện trên internet như các trang mạng xã hội, dao vặt, diễn đàn, blog …
* Lượng truy cập vào website: Đây là yếu tố quyết định đến khả năng bán được hàng của bạn. Bởi có người vào thăm website thì mới có thể có được người mua sản phẩm của bên bạn.
* Contact từ khách hàng: Những phản hồi, ý kiến cũng là một tiêu chí đánh giá độ hiệu quả hàng đầu.

0 replies

Leave a Reply

Want to join the discussion?
Feel free to contribute!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *