Quảng cáo tìm kiếm là gì? tại sao quảng cáo tìm kiếm lại mang lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp
Quảng cáo google adwords tìm kiếm là hình thức mua từ khóa lên TOP trang nhất google khi khách hàng tiềm năng tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ của chúng ta.
Quảng cáo tìm kiếm là gì?
- Là hình thức quảng cáo chính của google
- Hiển thị 4 kết quả tìm kiếm trên đầu trang
- Có mẫu quảng cáo chứa miêu tả của sản phẩm
- Thông tin khuyến mại, thông điệp của công ty
- Thương hiệu công ty
- Hàng triệu doanh nghiệp đang sử dụng, từ doanh nghiệp to lẫn nhỏ
Tại sao quảng cáo tìm kiếm lại mang lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp?
- Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
- Có tỉ lệ click truy cập cao nhất
- Vị trí hiển thị tối ưu nhất
- HIệu quả cao – chi phí tối ưu nhất
- Tỉ lệ chuyển đổi, chốt đơn hàng cao
- Dễ dàng setup điều chỉnh
- Target khách hàng dễ dàng theo: vị trí địa lý, thời gian hiển thị, ngày giờ
- Báo cáo theo dõi dễ dàng, trực quan, dễ thống kê đánh giá
- Điều chỉnh linh hoạt từng chiến dịch
- Điều chỉnh giá thầu, ngân sách theo tháng, theo ngày dễ dàng
BÀI VIẾT QUẢNG CÁO GOOGLE ADS KHÔNG THỂ BỎ QUA:
- Quảng cáo google adword là gì
- Lợi ích quảng cáo google adwords mang lại
- Các chiến dịch quảng cáo google adword phổ biến hiệu quả nhất hiện nay
- Quảng cáo tìm kiếm là gì? tại sao quảng cáo tìm kiếm lại mang lại doanh thu khủng cho doanh nghiệp
- Cần chuẩn bị những gì khi triển khai chạy quảng cáo google adwords
- Cách lựa chọn từ khóa khi chạy adwords cho hiệu quả
- Cách nhắm mục tiêu khách hàng tiềm năng trong quảng cáo google adwords
- Hướng dẫn tối ưu quảng cáo google adword
- Tại sao chạy quảng cáo google ads không hiệu quả
- Bí quyết tăng doanh thu, quảng bá thương hiệu nhanh chóng nhất hiện nay
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!