Quảng cáo online giải pháp không thể thiếu được với các doanh nghiệp hiện nay. Internet đã dần trở thành kênh truyền thông, giải trí số 1 thế giới. Và giờ đây, người ta ít xem báo, xem tivi và đọc sách hơn theo cách thông thường là mua 1 tờ báo về nhà,…
Thay vào đó, họ tìm đến với Internet để cập nhật tin tức, tìm kiếm các thông tin, mua sắm, giải trí… Chính vì thế mà các doanh nghiệp đang tìm đến cho mình một giải pháp tiếp cận khách hàng theo xu hướng hiện nay.
Xu hướng quảng cáo online hiện nay
Có nên quảng cáo online hay không
Quảng cáo Online: xu hướng tất yếu
Khả năng vượt trội về công nghệ thông tin đã biến quảng cáo online trở thành kênh quảng cáo duy nhất cho phép tương tác giữa khách hàng và quảng cáo 24h/24h.
Chỉ bằng các thiết kế đồ họa, quảng cáo online tiết kiệm cho doanh nghiệp lượng lớn chi phí thiết kế quảng cáo. Hơn thế nữa, việc thay thế quảng cáo cũng rất dễ dàng với một chi phí cực kì thấp.
Tại Việt Nam, với hơn 20 triệu người sử dụng Internet. Chính bởi vậy mà Internet đang là một kênh truyền thông có tiềm năng quảng bá rất lớn mà không một doanh nghiệp, công ty nào có thể bỏ qua.
Tuy nhiên, thị trường Việt Nam còn quá nhỏ bé so với các nước bạn trên thế giới khi quảng cáo online hiện mới ở mức 2,81 triệu USD
(năm 2008). Con số này đang ngày một tăng lên với con số chóng mặt.
tăng lượng tìm kiếm khách hàng tiềm năng
Những lợi ích của việc sử sử dụng quảng cáo online:
– Tăng lượng khách hàng tiềm năng. Nếu bạn sử dụng các hình thức quảng cáo thông thường như phát tờ rơi bạn chỉ có thể tiếp cận đến khách hàng tại vị trí đó mà thôi chứ không thể tiếp cận khách hàng tại các khu vực khác.
– Tiết kiệm chi phí. So với việc bạn bỏ một số tiền lớn trong quảng cáo trên các showw truyền hình thì quảng cáo Online lại giúp bạn tiết kiệm được một khoản tiền không hề nhỏ mà vẫn thu lại được kết quả cao thậm chí còn thu được kết quả tốt hơn.
Chính bởi các lý do đó mà bạn không nên bỏ qua laoij hình quảng cáo này..