Báo giá quảng cáo instagram
Mạng xã hội instagram ngày càng phát triển. Việc sử dụng instagram để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cũng ngày càng đơn giản hóa và trở nên vô cùng quen thuộc. Bảng giá quảng cáo instagram cụ thể như thế nào? MDCOP chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn trong việc tìm hiểu về bảng giá quảng cáo instagram.
Nội dung chính
Các vấn đề xoay quanh việc chạy quảng cáo trên instagram
- Chạy quảng cáo với chi phí lớn nhưng không mang lại lợi nhuận cho cá nhân và doanh nghiệp
- Chạy quảng cáo để tăng lượng follow nhưng khách hàng cách xa vị trí địa lí và không đúng khách hàng tiềm năng dẫn đến kinh doanh không hiệu quả
- Bị trừ nhiều tiền khi tự chạy quảng cáo instagram
- Dịch vụ quảng cáo không uy tín, không chất lượng
Chi phí cho quảng cáo instagram bao nhiêu là đủ?
Theo một số nhà quảng cáo, để có quảng cáo trên instagram hiệu quả và nhắm đúng đối tượng người dùng tiềm năng thì số tiền bạn phải bỏ ra cho một chiến dich sẽ rơi vào khoảng 1.500.000đ. Lượng tương tác và chuyển đổi để đem lại hiệu quả trên ứng dụng này là khá lớn.
Chi phí quảng cáo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như: độ tuổi, giới tính, các ngành quảng cáo liên quan,… Ví dụ như chi phí cho những ngành quảng cáo về thời trang may mặc cho nữ giới thường cao hơn nam giới.
Bảng giá quảng cáo instagram cụ thể
Theo thống kê, giá quảng cáo trên instagram của một CPC hiện tại rơi vào khoảng $0.80.
Giá CPC được đánh giá là cao nhất sẽ nằm ở các nhóm tuổi 18-24, 25-34, và 35-44 – nhóm khách hàng mang lại giá trị nhất, tiềm năng nhất của việc marketing trên Instagram.
So sánh đặt ra khi CPC trên bảng tin Facebook sẽ tốn của bạn khoảng $0.35 còn việc này trên Instagram là gấp đôi $0.70
So sánh việc chạy quảng cáo trên instagram với các ứng dụng tương tự khác thì instagram là chi phí lớn hơn nhưng hiệu quả đem lại là rất lớn. Có thể nói là lớn hơn nhiều lần so với các mạng xã hội tương ứng.
Theo báo cáo marketing của Shopifu: người dùng của Instagram trung bình dành khoảng $65 cho việc chi tiêu so sánh với Facebook là $55 và Twitter là $46.26. Vậy có thể thấy rõ sự hiệu quả khác biệt của các ứng dụng mạng xã hội tương tự.
Doanh thu từ việc bán quảng cáo của Instagram đạt $2.8 tỉ vào năm 2017. Đó là một con số đáng ngưỡng mộ làm cho người dùng đặt niềm tin cao hơn vào quảng cáo trên instagram.
Cách tối ưu chi phí quảng cáo instagram
- Đặt giá thầu tự động: việc này sẽ giúp cho bạn có thể có một giá thầu hợp lí và hiệu quả nhất.
- Tối ưu chiến dịch quảng cáo thông qua việc chuyển đổi: bước này sẽ giúp cho bạn có những kết quả tích cực nhất nhưng chi phí thì lại thấp nhất.
- Đặt tần suất hiển thị: việc đặt tần suất hiển thị linh hoạt sẽ giúp cho bài quảng cáo của bạn tiếp cận tối ưu nguồn khách hàng và khiến họ không bị quá khó chịu khi bài quảng cáo của bạn xuất hiện quá nhiều.
Xem thêm:
Với những chia sẻ trên, MDCOP hi vọng có thể cung cấp được thông tin cần thiết xoay quanh bảng giá quảng cáo instagram cho bạn. Để từ đó bạn sẽ có những lựa chọn và kế hoạch phù hợp trong việc marketing và quảng cáo trên mạng xã hội, đặc biệt là trên instagram.
Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!