Marketing tổng thể là gì? Lợi ích mang lại từ marketing tổng thể
Marketing tổng thể là gì? Lợi ích mang lại từ marketing tổng thể đem lại cho hoạt động sản xuất kinh doanh, tăng doanh thu doanh số bán hàng nhanh chóng. Quảng cáo truyền thông đa kênh, tổng thể đang là xu hướng tất yếu trong sự cạnh tranh ngày càng khốc liệt.
Marketing tổng thể là gì?
- Marketing tổng thể là sự kết hợp của tất cả các chiến dịch quảng cáo online hiện nay đang phổ biến, nhằm mang lại hiệu quả tối đa tăng doanh thu, doanh số cho doanh nghiệp.
- Sự kết hợp toàn diện, thực hiện tiếp thị quảng cáo đa kênh: trên Website, google ads, Facebook ads, các sàn thương mại điện tử, video youtube, truyền thông thương hiệu….
- Marketing tổng thể quảng cáo toàn diện, tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
- Mỗi hình thức quảng cáo online lại có điểm mạnh, điểm yếu khác nhau, cần sự kết hợp tương hỗ giúp giảm chi phí, tăng hiệu quả tiếp cận trên đầu khách.
Lợi ích Marketing tổng thể đem lại?
- Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet
- Tối ưu hóa chi phí, giảm giá thầu
- X2 hiệu quả, tăng tỉ lệ chuyển đổi
- Phát triển toàn diện thương hiệu
Nhược điểm Marketing tổng thể là gì?
- Chi phí đầu tư cao
- Cần nhiều nhân sự phụ trách
- Dàn trải thực hiện nhiều chiến dịch
- Khối lượng công việc lớn, đòi hỏi theo dõi sát , phân tích lập kế hoặc bài bản
- Kiểm soát không tốt, theo dõi ko sát dễ lãng phí ngân sách, hiệu quả như mong muốn
Xem thêm bài viết:
Thực hiện quảng cáo truyền thông đa kênh là xu hướng tất yếu trong thời đại bùng nổ công nghệ thông tin như hiện nay, các sàn thương mại, các hình thức quảng cáo online liên tục thay đổi, cập nhất.
Tùy theo từng sản phẩm dịch vụ, điểm mạnh điểm yếu để lựa chọn hình thức quảng cáo online cho phù hợp, thực hiện đa kênh hoặc kết hợp 1 vài chiến dịch quảng cáo lại, không nhất thiết phải thực hiện toàn bộ.
Bài viết liên quan bạn cần tìm hiểu ngay:
Leave a Reply
Want to join the discussion?Feel free to contribute!