Dịch vụ chăm sóc website như thế nào là chuyên nghiệp

Nhu cầu viết content, làm nội dung cho website ngày càng lớn. Với sự phát triển của các đơn vị cung cấp dịch vụ marketng online, việc lựa chọn Dịch vụ chăm sóc website chuyên nghiệp càng cấp thiết. 

Vậy như thế nào là Dịch vụ chăm sóc website như thế nào là chuyên nghiệp bài bản từ a-z.

  • Bạn đang muốn tiếp kiệm chi phí
  • Bạn đang không muốn đầu tư nhân sự phụ trách chăm sóc website
  • Bạn cần 1 đơn vị chuyên nghiệp quản trị website cho bạn

Giải pháp tuyệt vời với dịch vụ quản trị chăm sóc website từ MDCOP. Chúng tôi sẽ giúp bạn giải quết tất cả các vấn đề đó. Sở hữu ngay 1 team nhân sự (3-5 nhân sự) phụ trách, quản trị phát triển nội dung cho website chuyên nghiệp nhất, bài bản nhất.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Quy trình chăm sóc website như thế nào

Quy trình chăm sóc website như thế nào, triển khai công việc chăm sóc website hàng ngày như thế nào để hỗ trợ trong marketing. Chăm sóc website một cách bài bản, có hệ thống, chuyên nghiệp để đạt điểm chất lượng cao, website dễ lên top.

Chăm sóc website là gì?

  • Là thực hiện các công việc liên quan đến trang web
    • Theo dõi hoạt động ổn định, lỗi sever, tốc độ truy cập
    • Biên tập chỉnh sửa nội dung
    • Chỉnh sửa hình ảnh, banner, logo
    • Biên tập bài viết, đăng sản phẩm
    • Tối ưu website chuẩn SEO
    • Đẩy SEO từ khóa
    • Triển khai quảng cáo ads

Quy trình thực hiện dịch vụ quản trị chăm sóc website?

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Làm nội dung chuẩn SEO cho website

Làm nội dung, biên tập nội dung chuẩn SEO cho website. Cách viết content marketing, cách đăng bài viết như thế nào cho đúng, đạt điểm chất lượng cao nhất, tối ưu chuẩn SEO nhất.

 

Nội dung website là gì?

  • Nội dung của trang web bao gồm tất cả các bài viết, hình ảnh, các thông tin sản phẩm có trên trang web
  • Nội dung thu hút tăng lượng truy cập, thu hút khách hàng click vào tìm hiểu, tham khảo, mua bán sản phẩm dịch vụ
  • Nội dung viết hướng tới người dùng, viết cho khách hàng đọc, cung cấp thông tin hữu ích mà khách hàng cần.

Cách viết content marketing chuẩn SEO từ a-z

  • Nội dung chuẩn SEO là  nội dung đã được tối ưu hóa theo chuẩn của các công cụ tìm kiếm, cụ thể đây là google.com nhằm tăng điểm chất lượng cho website, tăng vị trí thứ hạng trên TOP tìm kiếm.
  • Nội dung chuẩn SEO là 1 trong những yếu tố chính, yếu tố quan trọng trong SEO
  • Nội dung viết hướng tới người dùng, viết cho khách hàng đọc, cung cấp thông tin hữu ích mà khách hàng cần.
  • Bố cục bài viết cần thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Các bước triển khai nội dung chuẩn SEO

  • Nghiên cứu từ khóa, chọn các từ khóa cho bài viết (từ khóa mở rộng, từ khóa chính xác, từ khóa thương hiệu)
  • Lên tiêu đề bài viết có chứa từ khóa, tiêu đề cần ngắn gọn, bao quát được toàn bài, kích thích người đọc truy cập
  • Viết mô tả khoảng 2 dòng, ngắn gọn, tóm lược toàn bộ ý chính trong bài viết. Miêu tả khái quát sản phẩm, dịch vụ
  • Sử dụng bố cục chuẩn SEO
  • Viết nội dung cho bài viết hướng tới người dùng. Phân bổ bố cục, ngắt nghỉ đoạn hợp lý.
  • Phân bổ từ khóa trong bài viết. Tạo điểm nhấn cho các từ khóa này bằng bôi đậm, in nghiêng, gạch chân
  • Đảm bảo mật độ từ khóa trong toàn bài viết, tránh nhồi nhét từ khóa, khoảng 3-5 từ khóa  cho 1 bài viết dài 3-5 lần cuộn chuột
  • Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO chèn hình ảnh vào bài viết. Xem thêm bài viết: 5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO
  • Chèn các interlink liên kết nội bộ cho bài viết: Link ra các sản phẩm, dịch vụ liên quan, link ra page SEO chính
  • Nội dung chương trình khuyến mại, kích cầu, tăng tỉ lệ chuyển đổi cần chèn vào bài viết. Ngắn gọn xúc tích, có điểm nhấn, dễ quan sát

Bố cục bài viết chuẩn SEO

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Đăng sản phẩm lên website như nào cho chuẩn, tối ưu sản phẩm chuẩn SEO

Đăng sản phẩm lên website như nào cho chuẩn, tối ưu sản phẩm chuẩn SEO giúp tăng điểm chất lượng cho trang web. Tăng khả năng từ khóa SEO lên top, tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số lợi nhuận.

Đăng sản phẩm lên website như thế nào?

  • Hiểu rõ về sản phẩm -> xác định tập khách hàng mục tiêu
  • Phân tích xác định khách hàng cần gì, muốn gì ở sản phẩm này
  • Tiêu đề, các thông điệp chính cần to rõ ràng,
  • Miêu tả chính của sản phẩm: ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm. Thông số kỹ thuật, các thức sử dụng…càng chi tiết hướng tới người dùng càng tốt. Yêu cầu viết bài chuẩn SEO
  • Phải có các thông điệp khuyến mại, chương trình kích thích mua hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi. Yêu cầu ngắn gọn, xúc tích, nổi bật
  • Các thông tin tư vấn hỗ trợ : hotline, zalo, chatlive… cần dễ nhìn dễ tiếp cận

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO

Tối ưu sản phẩm chuẩn SEO?

  • Giúp tăng xếp hạng cho website
  • Bài viết sản phẩm dễ dàng được on top
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng
  • Gia tăng doanh thu lợi nhuận

Hãy luôn nhớ một điều, chúng ta đăng sản phẩm lên là hướng tới khách hàng, cho khách hàng họ đọc, họ trải nghiệm, vì thế hãy viết nội dung hướng tới người dùng, tạo sự thân thiện, kích thích họ mua sử dụng sản phẩm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Quản trị website là gì? tại sao cần phải làm quản trị trang web

Quản trị website là quá trình triển khai các công việc liên quan đến trang web, cụ thể như: biên tập nội dung, hình ảnh. Đăng bài viết, đăng sản phẩm, chỉnh sửa banner, logo. Theo dõi tiến trình hoạt động của website.

Các công việc quản trị trang web là gì?

  • Theo dõi hoạt động hàng ngày của trang web
  • Xây dựng biên tập nội dung
  • Thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa ảnh
  • Đăng bài viết sản phẩm, dịch vụ, bài viết tin tức
  • Chỉnh sửa video, đăng video
  • Quảng bá website
  • Tối ưu website chuẩn SEO, đẩy top từ khóa cho trang web

Tại sao cần phải làm quản trị trang web?

  • Giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng dễ dàng
  • Thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu doanh số bán hàng
  • Marketing online ngày càng phổ biến
  • Website là kênh giới thiệu công ty, nơi bán hàng
  • Giúp phát triển thương hiệu công ty

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

5 bước thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

5 bước thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ sản phẩm cung cấp, gia tăng khả năng chuyển đổi mua hàng nhanh chóng.

  • Hình ảnh sản phẩm rõ ràng, truyền tải đầy đủ thông điệp sản phẩm. Tỉ lệ text/ảnh cân đối
  • Giá cả thể hiện rõ, dễ quan sát ngay vị trí đầu
  • Miêu tả ngắn cho sản phẩm phải có. Ngắn gọn và xúc tích, khái quát tổng quan về sản phẩm
  • Bài viết chi tiết trong sản phẩm cần làm rõ thông tin về sản phẩm, thông số kỹ thuật, ích lợi, điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm
  • Giật tít, tile, tiêu đề hấp dẫn, khéo léo lồng ghép thông điệp vào trong bài viết. Thông điệp to rõ ràng, có điểm nhấn
  • Chương trình khuyến mại, sale off, kích thích tỉ lệ chuyển đổi cho khách hàng
  • Thông tin liên hệ, hỗ trợ, số điện thoại, chát zalo, chát live cần hiển thị rõ, dễ tiếp cận

 

Xem thêm bài viết liên quan: Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên trang web  

Bài viết: 5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO

Bạn cần thuê dịch vụ quản trị nội dung website, đăng sản phẩm xem thêm chi tiết tại đây

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO

5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO trước khi đăng lên website. Hình ảnh sản phẩm chuẩn SEO giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng mua sản phẩm. Tối ưu công cụ tìm kiếm dễ dàng.

80% quyết định mua hàng online phụ thuộc lớn vào hình ảnh sản phẩm đăng bán ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế bạn cần sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao, rõ ràng, chứa nhiều thông tin, hấp dẫn, trực quan, dễ hiểu xúc tích.

  • Giảm tỉ lệ lướt qua sản phẩm
  • Kích thích nhu cầu mua sắm
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi
  • Tăng doanh thu bán hàng

Phương tiện:

  • Bạn có thể đầu tư máy ảnh chuyên nghiệp nếu tài chính cho phép. Nếu không chỉ cần với một chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh cũng đủ để bạn làm việc rồi.
  • Chân đế máy ảnh/ điện thoại để hỗ trợ tốt hơn trong lúc chụp
  • Phông nền, hộp chụp, giá để sản phẩm

Tối ưu ảnh chụp cho sản phẩm

Thế nào được xem là hình ảnh sản phẩm thu hút:

  • Nổi bật được sản phẩm làm khách hàng nhận biết được thông điệp cụ thể
  • Ảnh ít có các chi tiết phụ rươm rà, không sử dụng nhiều màu, nhiều chữ
  • Bố cục hình ảnh ngay ngắn thể hiện được sự chuyên nghiệp.
  • Tỉ lệ ảnh và chữ trên cùng 1 khung hình đảm bảo tỉ lệ tối đa 20% text / 80% hình
  • Hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, chân thực
  • Thương hiệu sản phẩm rõ ràng
  • Thông tin nổi bật sản phẩm
  • Thể hiện những khía cạnh khác nhau của sản phẩm
  • Sản phẩm trong hình ảnh là sản phẩm thật. Nếu bạn chỉnh ảo quá nhiều là ko tốt, hãy cân nhắc kỹ để đảm bảo ảnh không quá ảo. Tuyệt đối ko treo đầu dê bán thịt chó.
  • Sản phẩm cần được chụp ở nhiều Góc chụp khác nhau

Thế nào được xem là 1 ảnh thu hút

Tối ưu ảnh chuẩn SEO

Ảnh chuẩn SEO giúp cho việc SEO từ khóa, seo bài viết, seo hình ảnh được tốt hơn, tăng được lượng truy cập vào website, tăng điểm chất lượng cho bài viết.

Các thông số kỹ thuật bạn cẩn lưu ý:

  • Tên ảnh: Chính là hình ảnh mà bạn tạo rao hoặc copy về. Bạn cần đặt tên lại cho ảnh đó, đặt tên ảnh bạn có thể sử dụng tiếng việt có dấu hoặc không dấu và chứa từ khóa

  • Miêu tả cho ảnh trong bài viết: Bạn viết mô tả làm rõ thông điệp của bức ảnh chứa từ khóa
  • Phân bổ từ khóa của bài viết phía trên, phía dưới của bức ảnh
  • Trang web phải dử dụng alt cho ảnh. Bạn báo bên code web họ làm cho

Trên đây MDCOP đã giới thiệu tới các bạn biết như thế nào là ảnh sản phẩm chuẩn, ảnh sản phẩm tối ưu trong SEO, các lưu ý cần biết. Bạn cần chụp nhiều, làm nhiều, đăng nhiều và lựa chọn ảnh tối ưu cho sản phẩm nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên trang web

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên trang web, cập nhật sản phẩm như thế nào cho chuẩn SEO, sản phẩm dễ dàng lên TOP tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

Đăng sản phẩm là việc làm rất quan trọng, giúp website, bài viết được chuẩn SEO. Dễ dàng tiếp cận khách hàng, tăng lượng truy cập, kích thích mua sản phẩm, tăng doanh số bán hàng.

 

Bước 1: Hình ảnh sản phẩm

  • Hình ảnh sản phẩm rất quan trọng, gây thiện cảm, thu hút khách hàng click đọc chi tiết, ra quyết định vào xem sp hay thoát ra, mua hàng hay không.
  • Hình ảnh phải rõ ràng, đẹp, đầy đủ góc nhìn của sản phẩm. Không nên ảo quá, chỉ vừa phải, ảnh thật càng tốt.
  • Tỉ lệ giữa ảnh và chữ phải cân đối.
  • Chữ trong ảnh nên viết to, rõ ràng, ngắn gọn xúc tích, truyền tải rõ ràng thông điệp cho sản phẩm

Xem thêm chi tiết trong bài viết: 5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO

Bước 2: Giật tít, câu view, thông điệp chính

  • Giật tít, tiêu đề hấp dẫn kích thích người dùng clik, xem, truy cập vào
    • Tiêu đề khuyến mại: Mua 5 được 1, Giảm giá giờ vàng duy nhất..v.vv..
  • Thông điệp khêu gợi mua hàng: ngắn gọn, xúc tích dễ hiểu. To rõ ràng dễ quan sát.
  • Khéo léo lồng vào trong bài viết, các thông điệp này

Bước 3: Nội dung miêu tả sản phẩm

  • Nội dung chính, tóm lược sản phẩm để phía trên, khu vực dễ nhìn, dễ đọc nhất. Giúp khách hàng nắm được cơ bản về sản phẩm.
    • Ngắn gọn, khoảng 2 dòng, nên có khoảng trống với các nội dung tiếp theo cho dễ quan sát
    • Bôi đậm, đen, đỏ, đánh dấu làm điểm nhấn
  • Cho khách hàng cái họ đang cần
    • Đặt mình là khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm để có cái nhìn tốt nhất, biết khách hàng cần gì để lên nội dung.
    • Nội dung cần hướng tới khách hàng, viết cho khách không phải viết cho mình
  • Nội dung chuyên sâu về kỹ thuật, thông số sản phẩm để ở giữa bài
  • Phân tích điểm mạnh / yếu của sản phẩm, phù hợp với đối tượng nào, đối tượng nào nên và không nên dùng
  • Giá cả
    • Giá nên công khai/ call/inbox tùy theo sản phẩm bên bạn. Nên công khai và để màu sắc nổi bật, ngay phía đầu
    • Khách hàng họ có thể chấp nhận giá cao hơn, nếu sản phẩm bạn tốt, tư vấn nhiệt tình cũng như có phần hỗ trợ hậu mãi sau bán hàng tốt, bào hành lâu, 1 đổi 1
    • Không chạy theo giảm giá, hãy đưa chương trình khuyến mại đi kèm. Khéo néo đưa điểm mạnh, hỗ trợ các thứ vào
  • Chèn các sản phẩm liên quan nhưng giá cao hơn, hoặc thấp hơn cho khách lựa chọn. Lưu ý về giá cần chênh lệch tối thiểu 20-30%. Sản phẩm tương đương ko để gọi ý, tránh khách hàng xem xét nhiều, lâu, không tối ưu
  • Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi bằng các NỘI DUNG kích thích chuyển đổi ngay
  • Hỗ trợ: Số điện thoại, zalo, chát live cần rõ ràng, dễ tiếp cận ngay

Bước 4: Tối ưu chuẩn SEO cho bài viết

  • Bài viết sản phẩm sẽ là vô nghĩa, chẳng ích lợi gì nếu không chuẩn SEO, không tiếp cận được khách hàng mục tiêu.
  • Cần viết bài chuẩn SEO
    • Từ khóa: xác định từ khóa định đánh cho bài viết sản phẩm này. Từ khóa chính xác, từ mở rộng,
    • Phân bổ từ khóa trong bài viết 1 cách hợp lý, bảo đảm tỉ lệ key/word
    • Tạo điểm nhấn cho các từ khóa này: đậm, nghiêng, gạch chân, hoa
    • Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO: alt ảnh, miêu tả cho ảnh, đặt tên cho ảnh trùng từ khóa
    • Interlink liên kết nội bộ cần có

Bước 5: Tăng index, SEO cho sản phẩm

  • Sản phẩm sau khi đăng xong cần nhanh chóng được google index, cập nhật cơ sở dữ liệu cho website
  • Đẩy top SEO từ khóa cho bài viết chi tiết sản phẩm này

Trên đây là cách thức đăng bài viết sản phẩm chi tiết, đầy đủ từ mặt người dùng đến chuẩn kỹ thuật SEO. Giúp bạn có góc nhìn đầy đủ về việc đăng sản phẩm, hãy lưu ý cần đăng sp chuẩn SEO, kỹ thuật marketing nhé. Mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu không tiếp cận được khách hàng mục tiêu.

 

Xem thêm các bài viết khác: