Báo giá quảng cáo instagram

Mạng xã hội instagram ngày càng phát triển. Việc sử dụng instagram để quảng cáo sản phẩm, dịch vụ cũng ngày càng đơn giản hóa và trở nên vô cùng quen thuộc. Bảng giá quảng cáo instagram cụ thể như thế nào? MDCOP chúng tôi sẽ giúp đỡ các bạn trong việc tìm hiểu về bảng giá quảng cáo instagram.

Các vấn đề xoay quanh việc chạy quảng cáo trên instagram

quảng cáo trên instagram

Quảng cáo trên instagram

  • Chạy quảng cáo với chi phí lớn nhưng không mang lại lợi nhuận cho cá nhân và doanh nghiệp
  • Chạy quảng cáo để tăng lượng follow nhưng khách hàng cách xa vị trí địa lí và không đúng khách hàng tiềm năng dẫn đến kinh doanh không hiệu quả
  • Bị trừ nhiều tiền khi tự chạy quảng cáo instagram
  • Dịch vụ quảng cáo không uy tín, không chất lượng

Chi phí cho quảng cáo instagram bao nhiêu là đủ?

tiền quảng cáo

Chi phí quảng cáo trên instagram

Theo một số nhà quảng cáo, để có quảng cáo trên instagram hiệu quả và nhắm đúng đối tượng người dùng tiềm năng thì số tiền bạn phải bỏ ra cho một chiến dich sẽ rơi vào khoảng 1.500.000đ. Lượng tương tác và chuyển đổi để đem lại hiệu quả trên ứng dụng này là khá lớn.

Chi phí quảng cáo sẽ phụ thuộc rất nhiều vào các yếu tố khác nhau như: độ tuổi, giới tính, các ngành quảng cáo liên quan,… Ví dụ như chi phí cho những ngành quảng cáo về thời trang may mặc cho nữ giới thường cao hơn nam giới.

Bảng giá quảng cáo instagram cụ thể

Theo thống kê, giá quảng cáo trên instagram của một CPC hiện tại rơi vào khoảng $0.80.

Giá CPC được đánh giá là cao nhất sẽ nằm ở các nhóm tuổi 18-24, 25-34, và 35-44 – nhóm khách hàng mang lại giá trị nhất, tiềm năng nhất của việc marketing trên Instagram.

 

So sánh đặt ra khi CPC trên bảng tin Facebook sẽ tốn của bạn khoảng $0.35 còn việc này trên Instagram là gấp đôi $0.70

 

So sánh việc chạy quảng cáo trên instagram với các ứng dụng tương tự khác thì instagram là chi phí lớn hơn nhưng hiệu quả đem lại là rất lớn. Có thể nói là lớn hơn nhiều lần so với các mạng xã hội tương ứng.

quảng cáo của Instagram có tỷ lệ ROI cao nhất

Theo báo cáo marketing của Shopifu: người dùng của Instagram trung bình dành khoảng $65 cho việc chi tiêu so sánh với Facebook là $55 và Twitter là $46.26. Vậy có thể thấy rõ sự hiệu quả khác biệt của các ứng dụng mạng xã hội tương tự.

người dùng chi tiêu trên Instagram

Doanh thu từ việc bán quảng cáo của Instagram đạt $2.8 tỉ vào năm 2017. Đó là một con số đáng ngưỡng mộ làm cho người dùng đặt niềm tin cao hơn vào quảng cáo trên instagram.

doanh thu quảng cáo của Instagram

Cách tối ưu chi phí quảng cáo instagram

  1. Đặt giá thầu tự động: việc này sẽ giúp cho bạn có thể có một giá thầu hợp lí và hiệu quả nhất.
  2. Tối ưu chiến dịch quảng cáo thông qua việc chuyển đổi: bước này sẽ giúp cho bạn có những kết quả tích cực nhất nhưng chi phí thì lại thấp nhất.
  3. Đặt tần suất hiển thị: việc đặt tần suất hiển thị linh hoạt sẽ giúp cho bài quảng cáo của bạn tiếp cận tối ưu nguồn khách hàng và khiến họ không bị quá khó chịu khi bài quảng cáo của bạn xuất hiện quá nhiều.

Xem thêm:

+ Giá quảng cáo trên facebook

+ Giá quảng cáo trên kênh 14

Với những chia sẻ trên, MDCOP hi vọng có thể cung cấp được thông tin cần thiết xoay quanh bảng giá quảng cáo instagram cho bạn. Để từ đó bạn sẽ có những lựa chọn và kế hoạch phù hợp trong việc marketing và quảng cáo trên mạng xã hội, đặc biệt là trên instagram.

Chúc các bạn có một ngày làm việc hiệu quả.

TỔNG HỢP BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO NGOÀI TRỜI

Ngày nay, với sự phát triển mạnh mẽ của truyền thông và internet thì đôi khi các doanh nghiệp lại quá chú trọng vào đó mà bỏ quên mất tầm quan trọng của quảng cáo ngoài trời. Quảng cáo ngoài trời góp phần đem lại tiềm năng và hiệu quả rất lớn. Nếu bạn đang quan tâm tìm hiểu về bảng giá quảng cáo ngoài trời thì chúng tôi sẽ giúp bạn thực hiện điều đó ngay bây giờ.

Tìm hiểu về bảng biển quảng cáo ngoài trời ?

Bảng biển quảng cáo ngoài trời

Bảng biển quảng cáo ngoài trời

Bảng biển quảng cáo ngoài trời còn gọi là billboard hay pano, là những tấm biển có kích thước lớn đặt ở ngoài trời nhằm thu hút sự chú ý và tiếp cận khách hàng.

Billboard và pano thường dùng cho nhiều lĩnh vực khác nhau, rất phổ biến và đa dạng. Chúng ta có thể dễ dàng bắt gặp loại hình quảng cáo này quảng cáo cho đồ ăn, thời trang, công trình xây dựng,…

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo ngoài trời

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo ngoài trời

Những yếu tố ảnh hưởng đến giá quảng cáo ngoài trời

  • Giá thuê pano quảng cáo, billboard quảng cáo: Đây là giá để các nhà đầu tư có thể chọn lựa vị trí đặt billboard và pano cho mình. Những vị trí đẹp là những vị trí nội đô, ngã tư nơi đông người qua lại, các tuyến đường quốc lộ dễ quan sát và tất nhiên những nơi ưu thế thì giá sẽ càng cao.
  • Chi phí sản xuất: Bao gồm toàn bộ chi phí thiết kế, chất liệu, in ấn. Đối với biển quảng cáo ngoài trời, các chất liệu như bạt Hiflex, Alu, Mica vẫn được ưa chuộng và có lợi thế hơn cả. Tuy nhiên, tùy thuộc vào từng loại biển cụ thể mà mức phí này sẽ thay đổi.
  • Chi phí thi công: Quá trình thi công lắp đặt sẽ diễn ra nhanh chóng đối với những biển quảng cáo vừa và nhỏ. Nhưng với biển quảng cáo tấm lớn đòi hỏi kỹ thuật cao nên giá căng pano quảng cáo sẽ lớn hơn.
  • Chi phí bảo hành biển: Trong suốt thời gian biển được treo quảng cáo, vì phải chịu tác động từ nhiều yếu tố bên ngoài như mưa, nắng, nên biển quảng cáo có thể xuống cấp, cần được sửa chữa, thay mới. Nhất là với biển tấm lớn, nhiều nhà đầu tư muốn thay mới maquette để tận dụng truyền thông được cho nhiều chiến dịch khác nhau.

Báo giá quảng cáo ngoài trời

 Sản phẩm/Dịch vụBáo giá cơ bảnGhi chú
Biển quảng cáo alumiTừ 480.000/m²Mức giá cơ bản, có thể thay đổi tùy điều kiện.
Biển công tyTừ 150.000/cái
Biển phòng banTừ 50.000/cái
Backdrop quầy lễ tân Báo giá theo maket
Biển bạt hiflexTừ 130.000/m²
Led và neon-signTừ 1.500/bóng
Dán decal kính mờTừ 90.000/m²
Giá chữ X, standeeTừ 95.000/cái
Biển hộp đènTừ 450.000/m²
Banner, backdrop sự kiệnTừ 79.000/m²

Bảng giá một số dịch vụ kèm theo:

Bảng giá dịch vụ kèm theo của billboard và pano

Bảng giá dịch vụ kèm theo của billboard và pano

Bảng giá quảng cáo ngoài trời trên có thể thay đổi theo từng thời điểm, chất liệu, phụ kiện hay yêu cầu của khách hàng. Chính vì vậy, chúng tôi cung cấp một bảng số liệu với mức giá tương đối để các bạn dễ dàng hơn trong việc theo dõi và tham khảo.

Một số bảng giá quảng cáo ngoài trời tham khảo tại Hà Nội và Tp Hồ Chí Minh.

  • Tại Hà Nội
Báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

Báo giá quảng cáo ngoài trời tại Hà Nội

  • Tại Tp. Hồ Chí Minh

Xem thêm: 

+ Báo giá quảng cáo marketing online

+ Báo giá quảng cáo trên truyền hình

Trên đây là toàn bộ thông tin liên quan đến bảng giá quảng cáo ngoài trời. MDCOP hi vọng có thể mang lại cho bạn những sự tham khảo có ích. Thông qua đó có thể lựa chọn cho mình những dịch vụ với chi phí phù hợp nhất.

Xin chân thành cảm ơn!

THÔNG TIN BÁO GIÁ QUẢNG CÁO KÊNH 14

Ngày nay, quảng cáo thông qua báo điện tử ngày càng quen thuộc và trở nên phổ biến rộng rãi. Có rất nhiều những câu hỏi mong muốn giải đáp thắc mắc liên quan đến báo giá quảng cáo trên kênh14.  MDCOP sẽ thông qua bài viết này để mang đến thông tin bảng giá pr trên kênh 14 cụ thể và đầy đủ nhất.

Hình thức tiếp cận khách hàng trên báo điện tử kênh 14

Hình thức tiếp cận khách hàng

Hình thức tiếp cận khách hàng

Với việc pr trên kênh  14, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng thông qua 2 hình thức chính:

  • Sử dụng các bài viết quảng cáo với đầy đủ thông tin chi tiết về sản phẩm và dịch vụ cũng như những công dụng và lợi ích đem tới người dùng. Bạn có thể cung cấp một số file ảnh sống động cho bắt mắt và tăng sự kích thích của khách hàng. Cuối cùng đính kèm thêm link website để dẫn lối khách hàng nào quan tâm đến sản phẩm dịch vụ của bạn về với trang chính để giải quyết nhu cầu của họ.
  • Tạo chương trình truyền thông trực tiếp bằng cách sử dụng banner. Thông qua đó, là những thông điệp ngắn gọn được đề cập để bài quảng cáo thêm phần thú vị, giảm thiểu sự tẻ nhạt.

Những yêu cầu khi booking bài pr trên kênh 14

Thông tin yêu cầu khi booking bài pr

Thông tin yêu cầu khi booking bài pr

  • Bài pr được gửi và kiểm tra trước từ 1-2 ngày làm việc.
  • Bài banner quảng cáo được gửi và kiểm tra trước từ 2-3 ngày làm việc.
  • Có nhiều vị trí quảng cáo khác nhau và khách hàng được quyền chọn lựa: có thể là trang chủ, cũng có thể là chuyên mục nôi dung.
  • Theo luật quảng cáo, sẽ phải có những giấy tờ liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ kèm theo
  • Nội dung và thời gian quảng cáo cần phải được xác định rõ ràng.
  • Những bài report tuần hoặc ảnh chụp vị trí xuất hiện bài sẽ được dùng làm công cụ nghiệm thu.

Một số thông tin cần biết

Thông tin phân bổ

Thông tin phân bổ

Thông tin chuyên mục theo nhóm

Thông tin chuyên mục theo nhóm

 

 

 

Bảng báo giá cụ thể quảng cáo kênh 14

  • Đối với bài đặc biệt:
Giá bài đặc biệt

Giá bài đặc biệt

  • Các loại bài cụ thể:
Giá bài loại 1

Giá bài loại 1

Giá bài loại 2

Giá bài loại 2

Giá bài loại 3-4-5

Giá bài loại 3-4-5

  • Chuyên mục du lịch:

 

Giá của bài dịch vụ du lịch

Giá của bài dịch vụ du lich

  • Một số dịch vụ gia tăng trên bài viết:
Giá dịch vụ gia tăng trên bài viết

Giá dich vụ gia tăng trên bài viết

  • Những quy định chung về giá cả và thông tin:

– Báo giá trên chưa bao gồm 10% VAT

– Đối với bài tin ảnh: Tối đa 10 ảnh, tối thiểu 10 ảnh

– Đối với video: Video dài không quá 5 phút, dung lượng tối đa 50MB

– Đối với bài có vị trí đặc biệt do phóng viên chuyên trách của báo viết, chỉ áp dụng với nội dung:

. Nội dung bài được khai thác khách quan, nêu được vấn đề rộng, được nhiều người quan tâm, có tính báo chí trong cung cấp thông tin.

. Nội dung bài không mang tính chất PR lộ liễu, chủ quan.

– Độ dài: Tất cả các bài có độ dài không quá 1000 từ và 5 ảnh minh họa ( trừ bài phóng sự ảnh, bài tương đương 1 trang a4 )

– Fort chữ: Unicode, Time New Roman, cỡ chữ 11, lưu dưới file.doc hoặc docx ( word).

– Tiêu đề và sapo ( tóm tắt tin):  Tiêu đề của bài không quá 11 từ, sapo không quá 45 từ

– Quy định về gắn link: ( hypelink ): Chỉ được gắn một link trong bài viết thể hiện dưới dạng: http//www…

– Ban biên tập có quyền: Biên tập lại tiêu đề và một số nội dung phù hợp trước khi đăng.

– Nội dung thông tin yêu cầu gửi trước khi xuất bản tối thiểu 1 ngày làm việc.

– Bài trong chuyên mục hiển thị tại vị trí đầu tiên sau box ” Tiêu điểm tuần” trôi dần theo thời gian. Sau 2 giờ được đính tại 1 vị trí cố định.như trên báo giá.

Xem thêm:

+ Bảng giá quảng cáo youtube.

+ Bảng giá quảng cáo trên instagram.

+ Báo giá quảng cáo trên vnexpress.

Trên đây là toàn bộ thông tin chi tiết về bảng giá dịch vụ pr bài viết trên kênh 14. Hi vọng MDCOP đã giải đáp được những khó khăn thắc mắc khi tìm hiểu các vấn đề liên quan của các bạn.

Xin chân thành cảm ơn!

Báo giá quảng cáo trên instagram

Chi phí và giá thầu chạy quảng cáo Instagram là bao nhiêu? Đó là câu hỏi cực kì quan trọng mà mỗi marketer đều mong được giải đáp. Sự thật là sẽ không có câu trả lời hoàn hảo nào cả bởi chi phí quảng cáo Instagram được dựa trên hơn 10 yếu tố khác nhau để xác định.

Tuy nhiên sẽ có những tiêu chí cụ thể để giúp bạn có cái nhìn tổng quan và khái quát về quảng cáo Instagram

 

Trong phần này của “Mọi Điều Cần Biết Về Quảng Cáo Instagram, chúng ta sẽ tìm hiểu về:

1. Quảng cáo Instagram mất bao nhiêu tiền?
2. Cách thức hoạt động của giá thầu trên Instagram?
3. Cách thiết lập ngân sách và giá thầu?
4. Phương pháp phân phối quảng cáo tối ưu?
5. Cách để giảm chi phí quảng cáo Instagram?

Hiểu và Làm Digital Marketing – Digital Marketing là gì?
Chạy quảng cáo Google Adwords Hiệu Quả
Hướng dẫn chạy quảng cáo Zalo

Chạy Quảng cáo Instagram mất bao nhiêu tiền?

Một trong những câu hỏi đau đầu nhất của những nhà quảng cáo là về chỉ số ROI – Một chuyển đổi trên Instagram trị giá bao nhiêu tiền?

Khi phân tích quảng cáo Instagram vào năm 2017, AdEspresso đã nhận ra rằng giá trung bình của một CPC trên quảng cáo Instagram vào khoảng $0.80

chi phí click quảng cáo của Instagram

Tuy nhiên, có những yếu tố khác cũng được áp dụng để xác định giá của quảng cáo. Ví dụ như, ở mỗi một độ tuổi khác nhau, giá quảng cáo cũng sẽ khác nhau.

Giá CPC cao nhất sẽ nằm ở các nhóm tuổi 18-24, 25-34, và 35-44 – nhóm khách hàng giá trị nhất, tiềm năng nhất của việc marketing trên Instagram.

Hơn thế nữa, chi phí quảng cáo trên Instagra đối với các thương hiệu nhắm khách hàng mục tiêu là đối tượng nữ thường cao hơn so với nam giới. (Có thể do số lượng nam giới sử dụng Instagram thấp hơn, nên bạn sẽ có ít click hơn)

nữ giới mua sắm nhiều hơn nam giới

Theo phân tích của AdEspresso cũng đồng thời chỉ ra rằng, trong 10 ngàn mẫu quảng cáo của Facebook, vị trí trên Instagram chính là nơi đắt đỏ nhất.

Trong khi CPC trên bảng tin Facebook sẽ tốn của bạn khoảng $0.35 thì con số này trên Instagram là gấp đôi $0.70

quảng cáo instagram đắt đỏ

Mẹo: Khi suy nghĩ về việc liệu có nên đầu tư chi phí marketing cho kênh Instagram hay không, hãy nghĩ tới chi phí cho một chuyển đối của bạn, và đảm bảo chiến dịch có tỉ lệ ROI tốt.

 

Chạy Quảng cáo Instagram có ROI cao

Theo Forrester, quảng cáo Instagram có tỉ lệ tương tác cao nhất so với tất cả các vị trí quảng cáo trên Digital khác. Điều này có nghĩa là, bạn có thể phải trả thêm 1 số tiền nhỏ để tiếp cận thêm người dùng, nhưng độ hiệu quả vẫn cao hơn rất nhiều.

quảng cáo của Instagram có tỷ lệ ROI cao nhất

Báo cáo marketing của Shopifu nhấn mạnh rằng người dùng của Instagram trung bình dành khoảng $65 cho việc chi tiêu so sánh với Facebook là $55 và Twitter là $46.26

người dùng chi tiêu trên Instagram

Hơn thế nữa, tỉ lệ chuyển đổi của bài đăng Instagram là khá cao 1.08%. Tuy thấp hơn so với Facebook (1.85%) nhưng con số này vẫn cao hơn Twitter (0.77%) và Pinterest (0.54%).

tỷ lệ chuyển đổi quảng cáo Instagram

Theo eMarketer, doanh thu từ việc bán quảng cáo của Instagram đạt $2.8 tỉ vào năm 2017.

doanh thu quảng cáo của Instagram

 

Cách để tăng chỉ số ROI trên quảng cáo Instagram

Instagram là một phần của network quảng cáo Facebook, do đó bạn sẽ thường xuyên có thể kết hợp quảng cáo trên bảng tin Instagram và một số vị trí quảng cáo khác.

Để tối ưu chỉ số ROI của chiến dịch, Facebook khuyến nghị bạn đặt vị trí quảng cáo tự động ( hoặc tự chọn một số vị trí) và sử dụng báo cáo chiện dịch Instagram để đánh giá liệu vị trí đó có thích hợp để hiển thị quảng cáo của bạn.

Theo kinh nghiệm của các nhà quảng cáo, chi phí do các thương hiệu bán hàng B2C sẽ rẻ hơn so với B2B

 

Đối với các thương hiệu B2B, chi phí quảng cáo Instagram sẽ cao hơn bởi hành vi người dùng khi sử dụng thường không để mua các công cụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Cách thức hoạt động của giá thầu trên Instagram

Giá thầu của Instagram hoạt động giống hệt với Facebook. Khi thực hiện thiết lập chiến dịch quảng cáo Instagram, về bản chất bạn đang tham gia vào cuộc đấu giá để chiếm lấy sự thu hút của người dùng.

Có 3 yếu tố tác động tới giá của quảng cáo:

1. Giá thầu của chiến dịch –Việc bạn càng đặt giá thầu cao, Facebook sẽ cho phép bạn tiếp cận tới càng nhiều người hơn.
2. Điểm liên quan – Điểm đánh giá độ liên quan của quảng cáo sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới chi phí cho kết quả quảng cáo cũng như cách Facebook ưu tiên phân phối dựa trên giá thầu của bạn.
3. Đánh giá tỉ lệ tương tác – Facebook cũng sẽ đánh giá tỉ lệ tương tác của người dùng nhìn thấy quảng cáo của bạn.

các yếu tố ảnh hưởng đến chi phí quảng cáo Instagram

Tóm lại, ngoài việc đặt giá thầu hiệu quả, việc bạn tạo ra mẫu quảng cáo Instagram có độ liên quan và hấp dẫn với đối tượng mục tiêu là điều rất quan trọng.

 

Thiết lập ngân sách quảng cáo

Bạn có thể tự tùy chỉnh thiết lập ngân sách quảng cáo trong quá trình tạo chiến dịch của mình.

thiết lập ngân sách quảng cáo Instagram

Bạn có thể lựa chọn 2 kiểu ngân sách:

Ngân sách hàng ngày: Đây sẽ là cách Facebook dùng tiền của bạn để phân phối quảng cáo mỗi ngày.

Con số này chỉ là trung bình, và kết quả số tiền Facebook thu về có thể sẽ sai lệch một chút.

Ngân sách trọn đời: Là tổng số chi phí bạn dự tính trả cho cả chiến dịch quảng cáo Instagram

Lưu ý! Khi bạn đã xuất bản quảng cáo, bạn sẽ không thể thay đổi kiểu ngân sách, chỉ được thay đổi số tiền bạn chi mà thôi.

phân phối quảng cáo trong ngày

 

Chọn lựa phương pháp phân phối quảng cáo

Dựa vào mục tiêu của chiến dịch quảng cáo, bạn sẽ chọn lựa phương thức phân phối từ đầu quy trình.

Tóm lược nhanh một số phương pháp phân phối tối ưu:

Chuyển đổi – Để tối ưu cho các chuyển đổi, Facebook sẽ phân phối quảng cáo của bạn tới những người thích hợp nhất.

Tương tác với bài viết – Dựa vào giá thầu của bạn, Facebook sẽ cho hiện quảng cáo trên bảng tiên của những người nhiều khả năng like, bình luận hoặc chia sẻ bài đăng của bạn nhất.

Lưu lượng truy cập – Facebook sẽ phân phối quảng cáo tới những người nhiều khả năng click vào quảng cáo của bạn nhất. Bạn sẽ bị tính phí mỗi lần có ai đó click vào quảng cáo.

Số người tiếp cận – Facebook sẽ đưa quảng cáo của bạn tới tệp khách hàng mục tiêu tối đa 1 lần 1 ngày. Đây là cách để bạn kiểm soát tần suất hiển thị quảng cáo.

Nhận thức về thương hiệu – Facebook will serve your ads to the people who are most likely to be interested in your brand and offer. This could be an efficient way to acquire new Instagram followers.

 

Đặt giá thầu thủ công và tự động

Đặt giá thầu tự động – Sử dụng phương pháp giá thầu này nếu bạn không chắc liệu kết quả sẽ có chi phí thế nào là hiệu quả. Facebook sẽ cố gắng tạo sự cân bằng nhất giữa việc giữ cho chi phí quảng cáo thấp và phân phối quảng cáo.

giá thầu tự động và giá thầu thủ công

Đặt giá thầu thủ công – Lựa chọn này cho phép bạn tự đặt giá thầu mình mong muốn.

Cách để giảm chi phí quảng cáo Instagram

1. Bắt đầu bằng đặt giá thầu tự động

Nếu bạn chưa có kinh nghiệm quảng cáo Instagram, hãy sử dụng phương pháp tự động này.

Khi đã test các lựa chọn giá thầu thủ công, và có nguồn data dữ liệu từ các chiến dịch trước, lúc này bạn mới có thể có một giá thầu hiệu quả cao nhất.

2. Tối ưu chiến dịch quảng cáo Instagram cho chuyển đổi

Tối ưu chiến dịch quảng cáo cho chuyển đổi là cách tốt nhất để đảm bảo rằng Facebook sẽ tự động tối ưu nhất cho bạn giúp bạn có những kết quả tích cực với chi phí thấp.

tối ưu chuyển đổi khi quảng cáo Instagram

Thuật toán của Facebook đủ thông mình để quét tới những người nhiều khả năng là khách hàng tương lai của bạn nhất.

3. Đặt tần suất hiển thị

Khi tối ưu phân phối quảng cáo Instagram cho việc tiếp cận cho số người tiếp cận (chỉ dành cho mục tiêu quảng cáo Số người tiếp cận và nhận thức về thương hiệu), bạn được lựa chọn đặt tần suất quảng cáo của mình.

Đó là tần suất quảng cáo của bạn hiện thị trên bảng tin của mỗi một người dùng.

Bằng việc đặt tần suất từ 3-5 ngày, bạn sẽ đảm bảo rằng họ sẽ không phát ngán với quảng cáo.

Xem đầy đủ 8 Phần của Mọi Điều Cần Biết Về Quảng Cáo Instagram

Phần 1: 5 Lý Do Nên Chạy Quảng Cáo Instagram

Phần 2: Tạo Tài Khoản Instagram Cho Doanh Nghiệp

Phần 3: Tạo Chiến Dịch Quảng Cáo Trên Instagram

Phần 4: Hướng Dẫn Target Đối Tượng Quảng Cáo Trên Instagram

Phần 5: Các Định Dạng Quảng Cáo Trên Instagram

Phần 6: Thiết Kế Hình Ảnh Và Nội Dung Quảng Cáo Instagram

Phần 7:  Chi Phí Và Giá Thầu Quảng Cáo Instagram

 

 

 

 

Bảng báo giá quảng cáo VOV giao thông

Bảng báo giá quảng cáo VOV giao thông đài tiếng nói Việt Nam. Kênh VOV giao thông có lượng thính giả sử dụng oto khá lớn. Báo giá sóng phát thanh VOV Giao Thông mới nhất.

Kênh VOV giao thông quốc gia – Đài tiếng nói Việt Nam là kênh thông tin giao thông bắt đầu lên sóng vào 18/5/2009 từ 5:30 – 2:00 ngày hôm sau, phát trên hệ FM, tần số 91,0MHZ, phát sóng trực tiếp tại 03 khung GIỜ CAO ĐIỂM (sáng: 6:30 – 09:15, Trưa: 10:30 – 12:00, Chiều: 16:15 – 19:00)

Kênh VOV Giao Thông FM 91 MHz là kênh phát thanh thực tế đầu tiên tại Việt Nam.

VOV Giao Thông lần đầu tiên ra đời năm 2010, trực thuộc Đài tiếng nói Việt Nam. Kênh cung cấp các diễn biến giao thông đang xảy ra trên thực tế giúp các thính giả có cái nhìn toàn cảnh và chính xác nhất về giao thông.

Các chương trình chính bao gồm: 
  • Giờ cao điểm
  • Radio kết nối
  • Leeng Keeng nhận quà
  • Bản tin tổng hợp
  • Đường tin

Bảng giá quảng cáo VOV Giao Thông do đài tiếng nói Việt Nam quy định, chưa bao gồm chiết khấu ( giảm giá). Vui lòng liên hệ Garden Media để được tư vấn và có mức chiết khấu tốt nhất.

Rating kênh VOV giao thông

Hiện nay, VOV giao thông đã trở thành kênh phát thanh chuyên biệt về thông tin giao thông và giải trí, được Đài tiếng nói Việt Nam đầu tư công nghệ hiện đại nhất, gồm 1 trạm phát sóng FM tại VOV giao thông  Hà Nội phủ sóng ở Hà Nội, vùng Đồng bằng sông Hồng và khu vực lân cận và 2 trạm máy phát sóng FM tại VOV giao thông Thành phố Hồ Chí Minh, phủ sóng ở Thành phố Hồ chí Minh, bán kính phủ sóng 300km các vùng lân cận, nay được mở rộng đến Đồng Bằng Sông Cửu Long. Đặc biệt, có khoảng hơn 300 Camera đặt tại các vị trí khác nhau ở 2 thành phố lớn nhất cả nước này.

Báo giá quảng cáo trên truyền hình

Quảng cáo trên truyền hình TV là hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay, giúp doanh nghiệp tiếp cận hàng ngàn khách hàng tiềm năng thông qua TV. 

 

Quảng cáo truyền hình là gì?

  • Là hình thức mua quảng cáo chèn vào nội dung trên TV, tức mua thời lượng phát sóng của các nhà đài
  • Cho phép bạn phát video quảng cáo sản phẩm/dịch vụ vào kênh truyền hình/khung giờ mong muốn
  • Tiếp cận đông đảo người xem

Các hình thức quảng cáo truyền hình phổ biến hiện nay:

  • TVC quảng cáo: Giúp truyền tải đến người xem nội dung của sản phẩm/dịch vụ trong thời gian 15s-30s-45s
  • Popup: Chạy quảng cáo song song với chương trình đang phát sóng, quảng cáo hiển thị ở vị trí dưới chương trình, thời lượng khoảng 10s
  • Panel: là băng hình quảng cáo tín hiệu có thời lượng 5s. Nội dung slogan, kèm theo dòng chữ hân hạnh tài trợ chương trình này
  • Logo: Logo thương hiệu công ty , được xuất hiện trên màn hình với chiều cao 1/8, thời lượng 10s
  • Hình gạt: là dạng quảng cáo băng hình có thời lượng 3-5s,  không có lời chỉ có hình ảnh và nhạc hiệu.
  • Phim tự giới thiệu: Thường được phát trong chương trình tư vấn người tiêu dung, phóng sự, Là đoạn video giới thiệu về công ty, sản phẩm/dịch vụ.
  • Tài trợ chương trình: Các doanh nghiệp thực hiện tài trợ các chương trình truyền hình, tài trợ phát sóng, tài trợ sản xuất, nhằm quảng bá thương hiệu 1 cách khóe léo.

Kết quả hình ảnh cho quảng cáo truyền hình

Quy trình triển khai quảng cáo trên truyền hình

  • MVL Agency là đối tác chiến lược của các Đài truyền hình nên luôn có các khung giờ quảng cáo đẹp với mức chiết khấu cao.
    • Tiết kiệm đáng kể mức kinh phí cho các doanh nghiệp.
  • MVL Agency có đội ngũ nhân sự được đào tạo bài bản, hiểu biết sâu rộng về quảng cáo, truyền thông.
    • Đảm bảo hiệu quả mang lại cho doanh nghiệp.
  • Tư vấn miễn phí để booking quảng cáo vào khung giờ, thời lượng phát sóng phù hợp nhất.
  • Đảm bảo lịch Booking được đài xác nhận và phát sóng quảng cáo theo đúng lịch.
  • Chi phí hợp lý, cập nhật thông tin, hình ảnh liên quan đến quảng cáo một cách sớm nhất.
  • Hãy liên hệ ngay với MVL Agency để được tư vấn tốt nhất, tối ưu chi phí nhất chiến dịch booking quảng cáo truyền hình cho doanh nghiệp của bạn
  • Hotline: 0918 335 788

 

 

 

Báo giá quảng cáo popup

MDCOP chuyên cung cấp các loại quảng cáo logo popup, banner quảng cáo trên các đài truyền hình, trang mạng internet.

  1. Quảng cáo TVC
  2. Quảng cáo panel
  3. Hình gạt 5s
  4. Popup
  5. Quảng cáo phim tự giới thiệu trên truyền hình

Các hình thức quảng cáo này đang được các doanh nghiệp ưa chuộng, giúp đưa hình ảnh nhanh chóng tiếp cận, định vị trong người tiêu dùng, khách hàng công chúng.

LOẠI HÌNH QUẢNG CÁO

2016-05-17_12-37-38

 

BẢNG GIÁ QUẢNG CÁO LOGO BẬT GÓC ĐÀI TRUYỀN HÌNH HÀ NỘI

Quảng cáo popup đài truyền hình Hà Nội,

Là đại lý ủy quyền nhiều đài truyền hình lớn VTV1, VTV3, VTV9, HTV7, HTV9, HN1, HN2, INFO TV…. MDCOP trân trọng kính mời các doanh nghiệp liên hệ để được báo giá ưu đãi nhất.

Liên hệ Hotline: 0933 15 66 77

Báo giá quảng cáo trên vnexpress

VnExpress.net là trang báo điện tử số 1 tại Việt Nam với lượng công chúng truy cập thu hút mỗi tháng lên đến hàng tỷ người. Vnexpress.net – Thị trường quảng cáo tuyệt vời dành cho kinh doanh

Vnxpress: Là trang điện tử thông tin nhanh & mới nhất được cập nhật hàng giờ. Tin tức Việt Nam & thế giới về xã hội, kinh doanh, pháp luật, khoa học, công nghệ, sức khoẻ, đời sống, văn hoá, …

 

Bảng giá đăng bài PR trên vnexpress


Bảng giá đăng bài pr trên vnexpress

Lượng độc giả của VnExpress tăng trưởng không ngừng. Tháng 1/2016, báo có 37,5 triệu người đọc thường xuyên (user), theo Google Analytics, trong đó 13% từ nước ngoài. Năm ngoái, hệ thống báo VnExpress tiếp nhận 13,5 tỷ lượt truy cập.

Mỗi ngày, VnExpress đăng gần 500 tin bài. Lĩnh vực nội dung được ưa chuộng nhất gồm Thời sự, Thế giới, Pháp luật, Thể thao và Giải trí.

Báo giá quảng cáo banner trên báo vnexpress 2018

(Đây là bảng giá mới nhất áp dụng từ ngày 1/10/2018)

Báo giá quảng cáo banner trên báo vnexpress 2018

Báo giá quảng cáo banner trên báo điện tử vnexpress

Liên hệ booking quảng cáo

Hotline: 0937.231.258

Báo giá quảng cáo banner bài viết pr trên cafebiz

Báo giá quảng cáo banner bài viết pr trên cafebiz 2022. Báo giá chi tiết bài viết, báo giá bài pr, banner trên website cafebiz.vn, trang thông tin tài chính kính tế hàng đầu Việt Nam hiện nay.

 

Bảng giá quảng cáo báo điện tử CafeBiz. Báo điện tử Cafebiz.vn Phân tích, bình luận chuyên sâu về môi trường kinh doanh. Các câu chuyện thú vị về các doanh nhân Việt Nam và thế giới.

Bảng giá quảng cáo báo điện tử Cafebiz năm 2019

Bảng giá quảng cáo bài pr trên cafebiz.vn

Quý khách có nhu cầu quảng cáo trên báo điện tử Cafebiz.vn xin liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và nhận được chiết khấu tốt nhất.

 

Báo giá quảng cáo báo thanh niên online

Báo giá quảng cáo báo thanh niên online. Báo Online là hình thức truyền thông online hiệu quả với nhóm đối tượng khách hàng doanh nghiệp, nhóm khách hàng trẻ. Hình thức này còn hỗ trợ cho Khách hàng SEO Offpage hoặc sử dụng MXH để tiếp tục truyền thông rộng rãi.

Với loại hình báo online này, chúng ta có thể tiếp cận khách hàng bằng 2 hình thức

  • Sử dụng bài PR giới thiệu chi tiết sản phẩm, dịch vụ, cũng như công dụng… rất chi tiết và sâu sắc. Có hình ảnh minh họa và link về website của khách hàng (thêm phần chi tiết)
  • Sử dụng Banner hình ảnh đẹp, sáng tạo kèm các thông điệp ngắn gọn nhưng đầy cuốn hút, tạo chương trình truyền thông sâu sắc và trực tiếp

Vài yêu cầu về việc Booking quảng cáo báo Thanh Niên Online:

  • Bài viết gửi trước 2-3 ngày làm việc
  • Bổ sung giấy tờ liên quan đến sản phẩm dịch vụ (Theo luật quảng cáo)
  • Xác nhận nội dung và thời gian quảng cáo.
  • Nghiệm thu bằng link trên báo online, và vị trí xuất hiện

Bảng giá booking quảng báo Thanh Niên online:

Bảng giá booking quảng báo Thanh Niên giấy:

Nhanh tay liên hệ với chúng tôi, để có thêm thông tin về:

  • Số lượng thông kê truy cập trong từng trang báo
  • Chính sách ưu đãi
  • Chương trình khuyến mãi
  • Hoặc lên Plan kế hoạch chi tiết


Bạn đang tìm nhà cung cấp dịch vụ booking quảng cáo tạp chí – báo giấy, online uy tín, chuyên nghiệp thì nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có được thông tin chính xác nhé!

Thông tin liên hệ:

QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG MDCOP
Địa chỉ: 627 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
Điện thoại: 0246 295 2381 –  Người phụ trách: 0982 882 921
Email: info@mdcop.vn
Website: www.mdcop.vn