Tin tức, nhận xét, phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệp về quảng cáo, Marketing Online

Giải pháp quảng cáo online cho doanh nghiệp có thực sự mang lại hiệu quả

Hiện nay các giải pháp quảng cáo online có thể mang đến kết quả đầu ra mong muốn nếu nó được thực hiện đúng quy trình. Bằng ngôn ngữ đơn giản, lưu lượng truy cập trực tiếp sẽ tỷ lệ thuận với tỷ lệ thay đổi quảng cáo và phương thức quảng cáo. Do đó hãy hiểu định nghĩa về Marketing online nhé

giải pháp quảng cáo online cho các doanh nghiệp

giải pháp quảng cáo online cho các doanh nghiệp

Marketing online là gì?

Marketing online là một mảng nằm trong digital marketing, marketing online là việc ứng dụng internet, các phương tiện điện tử vào việc nghiên cứu, phát triển sản phẩm, phát triển các chiến lược marketing, chiến thuật nhằm nhắm đến nhu cầu người dùng và đưa hàng hóa, sản phẩm của mình đến tay người tiêu dùng một cách hiệu quả nhất.

Xem Thêm: Thời đại quảng cáo online đã đến

Tại sao quảng cáo online lại quan trọng đối với bạn như là một doanh nhân?

quảng cáo online hiệu quả

Trong thời đại công nghệ số hiện nay, thì quảng cáo online là một trong những thứ không thể thiếu được trong các bước phát triển doanh nghiệp. Trong số các yếu tố tiếp thị là triết học, môi trường, bán hàng, quan hệ công chúng, giá cả, đóng gói, và phân phối, sản phẩm (hoặc dịch vụ), giá, khuyến mãi, địa điểm, Bán hàng cá nhân, thông tin tiếp thị, hành vi mua hàng, phân khúc, nhắm mục tiêu và định vị, chiến lược marketing, giá cả, các kênh phân phối, hậu cần, quảng cáo, khuyến mãi và quản lý bán hàng, tiếp thị trực tiếp, quản lý quan hệ khách hàng, thông tin tiếp thị và nghiên cứu.

Thế giới đã cách mạng hóa. Đường cao tốc có cánh cửa mở cho cơ hội vô hạn cho các doanh nhân, và tôi tin rằng không có thời gian nào tốt hơn bây giờ để tận dụng lợi thế sự phát triển nhanh chóng của internet để khai thác tiềm năng cực lớn của nó.

“Nếu một người đàn ông trẻ tuổi nói với anh ta rằng cô ấy thông minh, có vẻ rất đáng yêu và là một người nói chuyện hay, anh ấy nói những điều đúng với đúng người và đó là tiếp thị. Nếu thanh niên kể ngày của mình đẹp trai, thông minh và thành công như thế nào – đó là quảng cáo. Nếu ai đó nói với người phụ nữ trẻ đẹp trai, thông minh và thành công như thế nào thì đó là quan hệ công chúng “.

Quảng cáo online cũng được dùng trên nền tảng công nghệ giống như Marketing online.

Các kỹ thuật quảng cáo online giúp tăng lượng truy cập của người dùng

  • Hướng dẫn chào hàng – Cung cấp hướng dẫn miễn phí về cách thực hiện công việc dường như là một trong những cách phát triển nhanh nhất để tạo ra lưu lượng truy cập đến các trang web sang ngày.
  • Gói Dịch vụ Google – Nếu bạn cần lưu lượng truy cập tức thời vào trang web của mình, Google Adwords là một trong những cách đơn giản và rẻ nhất để bắt đầu. Dịch vụ này không phải là miễn phí. Dịch vụ google này được các chuyên gia marketing online sử dụng nhiều nhất để tăng lưu lượng truy cập tức thời.
  • Sử dụng thành công Contest –Duplicate. Học hỏi từ các chuyên gia marketing online. Làm chính xác những gì họ làm. Không có gì là không thể.
  • Ad Swaps – Tìm một ai đó trong ngành công nghiệp của bạn đã từng xây dựng danh sách của họ lên đến khoảng 500-1000. Trao đổi danh sách liên lạc của bạn và tiếp thị cho họ.
  • Twitter Traffic – Re-tweet bài viết tốt và mọi người sẽ đáp lại.
  • Phiếu giảm giá – Cung cấp phiếu giảm giá trên sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn. Nổi bật! Làm cho dịch vụ của bạn giá cả phải chăng và bạn sẽ được vui mừng bạn đã làm.
  • Chèn Video của bạn vào một Video Traffic cao
  • Gắn thẻ Video và Bài viết của bạn – Đôi khi tôi tự hỏi tại sao mọi người lại cảm thấy khó khăn khi gắn thẻ các bài báo và blog của họ. Gắn thẻ là một công cụ tuyệt vời mà làm việc cho tôi tất cả các thời gian. Bạn nên thử nó cũng được. Nó không đau để thử nó.
  • Thu thập nội dung – Đây là một công cụ đơn giản nhưng rất mạnh mẽ hỗ trợ hoặc hỗ trợ bạn để tôi nhận được tấn lưu lượng truy cập miễn phí.

Nếu bạn bắt đầu kinh doanh như là một sở thích, nó sẽ mãi mãi là một sở thích. Nếu bạn bắt đầu kinh doanh như là một doanh nghiệp, nó sẽ luôn luôn là một doanh nghiệp. Quảng cáo online là một phương tiện khác mà bạn có thể tạo ra nhiều khách hàng tiềm năng, khi bạn hoạt động như một điểm đánh dấu hoặc dẫn đầu giữa người tiêu dùng và người bán.

Để marketing hiệu quả không phải là một điều đơn giản, nó là một quá trình hoàn thiẹn. Để tăng cường kỹ năng tiếp thị của bạn, luôn luôn là mục tiêu tốt nhất, bởi vì chất lượng là tốt hơn so với số lượng. Có khả năng thích nghi, linh hoạt với môi trường của bạn, sẵn sàng thay đổi, chuẩn bị cho những điều bất ngờ.

Lời khuyên

Không bao giờ thúc đẩy khách hàng tiềm năng của bạn đưa ra quyết định trước khi họ sẵn lòng. Luôn luôn thành thật và chứng tỏ mình là một chuyên gia. Sử dụng giải pháp quảng cáo online, bạn có thể, và sẽ biến đổi các khách hàng tiềm năng của bạn dễ dàng hơn nhiều.

Dịch vụ seo có thực sự quan trọng với các doanh nghiệp lớn nhỏ

Qua thực tế đã cho thấy hiện nay đã có hơn 90% số lượng người truy cập internet để tìm kiếm thông tin một cách rõ ràng về sản phẩm trước khi họ đi mua một sản phẩm hay hàng hóa nào đó.

Bởi thế mà việc tiếp cận với khách hàng không hề khó nếu website của bạn phải được xuất hiện trong top đầu thứ hạng tìm kiếm của Google.

Nếu trang web của doanh nghiệp bạn chưa ở trang 1 Google thì điều đó chứng tỏ doanh nghiệp bạn đang mất đi khá nhiều cơ hội tiếp cận với khách hàng, tạo cơ hội cho đối thủ cạnh tranh của bạn. Vậy bạn cần phải làm điều gì để khắc phục vấn đề này cho doanh nghiệp mình?

Đó cũng chính là câu hỏi thắc mắc của khá nhiều người làm kinh doanh. Dịch vụ seo web sẽ là giải pháp tốt nhất dành cho bạn ngay lúc này.

Vậy bạn có biết lợi ích của dịch vụ SEO website là gì?

– Website xuất hiện trên bảng xếp hạng trong thời gian dài

– Chiến thắng các đối thủ cạnh tranh

– Nâng cao doanh số

– Tăng lưu lượng truy cập vào website

– Tiết kiệm chi phí marketing

– Thiết lập được nhiều khách hàng tiềm năng

Dịch vụ SEO tại MDCop có thể giúp bạn điều gì?

– Tối ưu hóa website của mình với tốc độ cao, tải nhanh, giúp hiển thị dữ liệu đa trình duyệt và chính xác.

– Tối ưu hóa tất cả nội dung, bài viết chất lượng nhất nhằm nâng cao lượng khách truy cập cho website bạn qua mỗi ngày.

– Tiến hành xây dựng liên kết, tăng tầng suất xuất hiện trên các website khác, đặc biệt là các website có cùng lĩnh vực.

– Tăng cao thứ hạng cũng như chất lượng website của bạn trên công cụ tìm kiếm ở Google.

– Đưa độ tin cậy website lên cao hơn, vượt lên những website đối thủ khác.

– Giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ và xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp của bạn một cách bền vững.

Dịch vụ SEO chất lượng có sức mạnh rất lớn tới doanh nghiệp của bạn vì đó là một hình thức giúp quảng bá sản phẩm, dịch vụ của bạn tới những khách hàng tiềm năng nhất.

Một điều nữa mà chúng tôi cũng chia sẻ với các doanh nghiệp rằng giá trị cốt lỗi vẫn chính là sản phẩm chất lượng, dịch vụ mà bạn sẽ đem lại cho khách hàng. Hãy biết nắm bắt cơ hội để doanh nghiệp ngày càng phát triển hơn nữa.

Trước khi cân nhắc sử dụng một dịch vụ SEO web, bạn nên cân nhắc những điều chúng tôi chia sẻ dưới đây:

Đơn vị cung cấp dịch vụ SEO có uy tín hay không?
Chi phí để triển khai một dịch vụ SEO có tốn kém hay không?
Làm sao để biết được hiệu quả từ việc triển khai làm SEO mang lại?
Cần bao nhiêu thời gian để SEO mang lại hiệu quả rõ rệt?

Trải qua nhiều dự án lên top 1 Google cho thấy Công ty TNHH Thương mại phát triển Minh Dương là một đơn vị uy tín cung cấp dịch vụ seo web bền vững hiệu quả. Xem qua các dự án lên top 1 Google mà chúng tôi đã phụ trách:

 

dịch vụ seo cho đối tác THB

dịch vụ seo cho đối tác THB

dịch vụ seo cho đối tác giúp việc tận tâm

dịch vụ seo cho đối tác giúp việc tận tâm

dịch vụ seo cho đối tác giúp việc tận tâm

dịch vụ seo cho Vietpet

Với dịch vụ SEO, bạn có thể tạo cho kinh doanh của mình những lợi thế cạnh tranh không thể chối bỏ. Nếu bạn có thắc mắc băn khoăn hãy liên hệ với chúng tôi, đội ngũ nhân viên trẻ luôn nhiệt tình hỗ trợ mọi thắc mắc về SEO đến bạn.

Bạn muốn từ khóa lên top? Hãy viết bài chuẩn seo

Bạn có biết vấn đề viết conten chuẩn seo hay viết bài chuẩn seo chính là một trong những xu hướng luôn được các seoer coi trọng trong nhũng năm qua, và xu hướng này vẫn đang được tiếp diễn. Chắc chắn với những bài viết chất lượng tốt và chuẩn seo luôn được các công cụ tìm kiếm đánh giá cao. Tuy nhiên vấn đề làm thế nào để có được nội dung chuẩn seo hay triển khai bài viết để có được thứ hạng từ khóa cao?

>>>> Có thể bạn chưa biết: Cách giật tít thu hút người dùng click vào website?

viết bài chuẩn seo như thế nào

viết bài chuẩn seo như thế nào

Hãy cùng mdcop tìm hiểu về vấn đề này nhé!

Viết bài chuẩn SEO giúp bài viết của bạn được xếp hạng cao trên công cụ tìm kiếm.

Những điều cần thiết và cơ bản nhất ở một bài viết chuẩn SEO:

  1. Bài viết hoàn toàn không trùng lặp, sao chép. Mới mẻ về nội dung và hữu ích cho người dùng.
  2. Chọn từ khóa phù hợp được nhiều người tìm kiếm nhất.
  3. Bài viết có chứa từ khóa phân bố từ khóa hợp lý( 2-5% lượng từ khóa trong bài viết) , không lặp lại một từ khóa quá nhiều lầnn trong một đoạn.
  4. Phân bố phù hợp giữa khóa chính và từ khóa phụ. 
  5. Tối ưu hóa Thẻ Heading trong SEO (H1, H2, H3, H4, H5, H6):

 

Các bước bắt đầu với một bài viết chuẩn SEO

Bước 1: Chọn Chủ đề bài viết

Bước đầu tiền mà một seoer cần phải làm là xác định chủ đề nội dung bài viết. Bạn đang viết về vấn đề gì? Nội dung viết cho những đối tượng nào. Vậy bạn hãy nên tìm kiếm một chủ đề rõ ràng, độc đáo, bạn cũng nên lưu ý nếu bạn viết một chủ đề mà nhiều người sử dụng trước đó thì bạn sẽ khó có thể cạnh tranh và lên top một cách nhanh chóng.

Và điều mà chúng tôi muốn nói tới bạn đó là việc chọn chủ đề bài viết rất quan trọng để được Google xếp hạng.

Bước 2: Nghiên cứu từ khoá, lưạ chọn từ khoá để viết bài SEO

Google sẽ không thể index được website của bạn nếu như bạn không biết lựa chọn từ khóa một cách phù hợp.  Các từ khóa được đưa ra ở đây bạn không nên chọn một, tốt nhất là hãy chọn hết cả những từ khóa phụ nhưng bắt buộc phải chọn ra 1 từ khóa trọng tâm. Các từ khóa còn lại bạn sẽ dùng làm từ khóa phụ và rải đều trong bài viết để khỏi gây nhàm chán cho người đọc nhưng vẫn bổ trợ cho từ khóa chính.

Bước 3: Viết thẻ Title<H1>chưá từ khoá SEO

Thẻ title hay chính là thẻ H1 sử dụng các tiêu đề ngắn gọn, duy nhất mang tính mô tả và chứa từ khóa: (khuyến cáo là từ 65 – 70 ký tự), bạn nên để tiêu đề ngắn gọn nhưng giàu thông tin và chứa từ khóa, tiêu đề không nên trùng lặp với các tiêu đề khác đã tồn tại trên các web khác.

Bước 4:Viết thể mô tả chưá từ khoá

Desception hay thẻ <h2> giúp miêu tả nội dung trang một cách chính xác và ngắn gọn.Trên trang kết quả tìm kiếm, nó đóng vai trò như một cụm từ quảng cáo ngắn, cho người dùng biết có nên click vào hay không. Bạn nên khéo léo trong việc kết hợp các từ khóa chính và từ khóa phụ, in đậm những từ khóa để nhấn mạnh.

Bước 5: Viết nội dung cơ bản (phục vụ người dùng website), nên là nội dung độc không sao chép

Đặt từ khoá trong thẻ H1, H2, H3,…các thẻ heading có vai trò nhấn mạnh từ khoá SEO. Triển khai nội dung bôi đậm/ in nghiêng các từ khoá liên quan đến từ khoá chính.Tối ưu phân bổ từ khóa phù hợp với mật độ từ khoá từ 2-5% trong bài viết.

Bước 6: Đừng quên các thẻ Alt

Cuối cùng thì bạn cũng đừng quên tối ưu hóa thẻ ALT và Title cho ảnh(Thẻ Alt chưá từ khoá SEO, thẻ caption chứa từ khoá SEO).BOT của công cụ tìm kiếm không thể đọc được ảnh những lại đọc được từ khóa mà bạn chèn vào thẻ ALT và Title đó.

Bước 7: Đặt các link nội trong bài viết

Đặt các liên kết nội bộ (Internal Link) tới các bài viết liên quan trong website để có thể tăng time on site cho bài viết. Sau khi thực hiện các bước này thì bạn có thể đăng tải bài viết thôi.

Đăng ký link bài viết đó với Google :

>>> https://www.google.com/webmasters/tools/submit-url

Mạng xã hội

Mạng xã hội góp phần đáng kể trong việc tăng lượng truy cập website của bạn. Post link lên các trang mạng xã hội Facebook, google+ hoặc twitter…để có được những lượt view, share hay bình luận từ độc giả. Lượng View và chia sẻ góp phần đưa bài viết của bạn lên top nhanh hơn.

Nếu bạn muốn tìm hiểu thêm về các dịch vụ seo  hãy liên hệ ngay với Quảng cáo online MDCOP để được tư vấn và giải đáp một cách tốt nhất.

 

Cách giật tít thu hút người dùng click vào website?

Giật tít thu hút người dùng click vào website tăng điểm chất lượng cho website, bán được nhiều sản phẩm dịch vụ hơn. Vậy giật tít như thế nào để thu hút người dùng click vào web?

Bạn có biết tiêu đề bài viết đóng vai trò quan trọng trong việc tiếp thị nội dung, tuy nhiên làm thế nào để có được một tiêu đề bài viết hấp dẫn người đọc để thu hút người dùng click vào website?

Một nghiên cứu chỉ ra rằng với một tiêu đề hấp dẫn có thể tăng doanh thu của trang web lên đến 714%. Với những bài viết có tiêu đề hấp dẫn, tỉ lệ truy cập vào bài đó sẽ cao hơn những bài khác. Tuy nhiên chỉ với vài từ ngắn gọn như vậy, làm thế nào để có được một tiêu đề bài viết hấp dẫn?

Dưới đây, Mdcop chúng tôi xin đưa ra một vài kỹ thuật để giúp bạn có một tiêu đề thu hút và khiến nhiều người click vào website hơn.

>>> Có thể bạn chưa biết: Làm thế nào để index Website nhanh chóng?

để người dùng click vào website nhiều hơn?

để người dùng click vào website nhiều hơn?

1. Đưa ra một tiêu đề bất ngờ

Sự bất ngờ sẽ tạo cho khách hàng sự tò mò và hấp dẫn khiến họ nhấp chuột vào bài viết của bạn. Hãy lọc ra những từ ngữ độc đáo, khác thường để kích thích độc giả.

Bạn có thể sử dụng những từ tiếng lóng, chế lại từ một câu ca dao, tục ngữ,… Một tiêu đề dạng “Điện thoại sam sung giảm giá tại Việt Nam” sẽ không hấp dẫn bằng “Điện thoại Sam sung bất ngờ giảm giá một loại tại Việt Nam”

2. Tiêu đề dạng câu hỏi

Có nghiên cứu đã chỉ ra rằng, não bộ của con người được kích thích bởi những câu hỏi và thách thức. Lợi dụng đặc điểm này, bạn hãy đặt một tiêu đề có dạng câu hỏi để kích thích sự tò mò của độc giả. Trong suy nghĩ của họ sẽ tự đặt ra câu hỏi không biết nội dung trong bài viết có trùng với những gì họ nghĩ hoặc đó cũng chính là nội dung mà họ đang cần.

VD như tiêu đề của bài viết này: “Giật tít như thế nào để thu hút người đọc”. Đối với một người viết bài thường xuyên tôi sẽ thường xuyên phải “giật tít” nhưng nếu tôi đọc được một tiêu đề như vậy tôi sẽ băn khoăn liệu có còn cách nào hay hơn cách mà tôi đang sử dụng, dĩ nhiên nếu tôi tìm thấy nội dung tôi cần thiết thì tôi sẽ ở lại website. Về bài viết hiện tại, tôi đang dùng một cách giật tít khác được liệt kê ngay dưới đây.

3. Sử dụng số liệu trong tiêu đề

Tỷ lệ yêu thích tiêu đề theo các mức độ rõ ràng

Người đọc thường thích những con số đem lại sự rõ ràng, các con số cụ thể thường cho người đọc biết họ cần phải làm gì, bài viết đó gồm bao nhiêu ý và mất bao lâu. Bài viết “7 bí quyết giúp tiêu đề bài viết của bạn trở nên hấp dẫn” đã sử dụng cách này để thu hút bạn. Khi bạn nhìn thấy tiêu đề đó tức là bạn viết mình sẽ nhận được 7 cách để giật tít bài viết, việc còn lại là nhấp chuột vào để đọc 7 cách đó mà thôi.

4. Tiêu đề gợi trí tò mò

Tò mò là ranh giới giữa những gì ta biết và những thứ chúng ta muốn biết. Khi được cụ hóa nửa còn lại, người dùng sẽ nhấp chuột vào nội dung của bạn để tìm hiểu.

Giống như việc đi câu vậy, bạn phải dùng một ít thông tin để nhử mồi, nếu thông tin đó khiến cho họ cảm thấy tò mò, muốn tiếp tục xem tiếp thì họ sẽ nhấp chuột vào nội dung bài viết của bạn.

5. Sử dụng các từ ngữ mang tính chất tiêu cực

Những nội dung mang tính chất tiêu cực, cảnh báo thường sẽ được đọc giả chú ý hơn. Các đi ngược vấn đề như vậy sẽ kích thích người đọc tò mò muốn biết điều tiêu cực đó sẽ có ảnh hưởng gì đến họ hơn là những điều tích cực viển vông. Cũng theo một nghiên cứu từ marketing Outbrain những nội dung có tính chất tiêu cực có thể thu hút người đọc hơn 30% so với những nội dung tích cực

6. Hướng trực tiếp đến mục tiêu

Nếu bạn viết một điều gì đó cho cụ thể một ai đó hoặc một nhóm đối tượng nào đó đọc thì chắc chắn họ sẽ nhấp chuột vào nội dung của bạn. Thay vì hướng tới chung chung tới tất cả mục tiêu, bạn hãy chỉ đích danh đối tượng đó, ví dụ như “7 điều cần lưu ý cho người làm content marketing”. Khi đọc giả là một người làm content marketing chắc chắn họ sẽ không bỏ qua mà nhấp chuột vào để đọc.

7. Đưa ra những hướng dẫn

Các tiêu đề bài viết có dạng “các cách”, “hướng dẫn”, “làm thế nào”, “mẹo”, “bí kíp”,… thường hay xuất hiện và được nhiều người đón nhận. Những tiêu đề kiểu thế này hứa hẹn cho họ những cách làm, giải pháp cụ thể.

Không có một quy tắc cụ thể nào cho một tiêu đề hay, hấp dẫn. Muốn có một tiêu đề thu hút bạn phải vận dụng trí sáng tạo của mình vào trong đó. Đi cùng với một tiêu đề tốt là một nội dung tốt sẽ giúp bạn thành công hơn trong công việc tiếp thị nội dung.

Để nhận được nhiều kiến thức và thông tin bổ ích bạn hãy thường xuyên truy cập vào website mdcop.vn, chúng tôi luôn cung cấp những thông tin hữu ích nhất.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp.

Làm thế nào để Google index Website nhanh chóng?

Làm thế nào để index Website nhanh chóng?

Index là một thuật ngữ trong SEO. Google index Website là quá trình Google sử dụng các robot để thu thập các dữ liệu là các bài viết, các trang web trên internet.

Sau đó lưu trữ và xếp hạng chúng để khi người dùng tìm kiếm thông tin có liên quan thì Google sẽ hiển thị trang web ra cho người dùng truy cập. Do đó, khi một bài viết được đăng lên website, làm thế nào để Google index Website nhanh chóng là một câu hỏi cần phải quan tâm và thực hiện.

Lợi ích khi được index nhanh

  • Trang web sẽ nhanh chóng xuất hiện trên trang tìm kiếm.
  • Bài viết đến được với người đọc nhanh hơn.
  • Uy tín của trang web sẽ không bị ảnh hưởng bởi việc sao chép bài viết từ các website khác.
  • Uy tín tổng thể website được tăng lên.

Làm thế nào để Google index Website nhanh chóng?

Bạn hãy giúp cho Google tìm thấy bài viết của mình càng nhanh càng tốt. Cách đơn giản và hiệu quả nhất đó là đặt liên kết tại nơi mà Google thường xuyên ghé thăm đó là: các trang mạng xã hội, diễn đàn, các trang báo điện tử thường xuyên cập nhật nội dung.

Nếu bạn có một website đều đặn hằng ngày đăng bài viết thì Google sẽ ghé thăm hàng ngày. Nhờ đó bài viết sẽ được Google index nhanh chóng.

>>> Xem thêm: Kế hoạch seo từ khóa cụ thể dành cho dân seoer

Làm thế nào để Google index Website nhanh chóng?

Làm thế nào để Google index Website nhanh chóng?

7 bước hướng dẫn Google index Website nhanh hơn

Bước 1: Xây dựng nội dung bài viết thu hút người dùng, tối ưu các yếu tố trên trang web.
Bước 2: Đặt liên kết từ trang chủ và các trang liên quan trong website đến bài viết. Trang chủ luôn có uy tín cao nhất nên sẽ được robot đọc nội dung thường xuyên. Do đó, các bài viết có liên kết từ trang chủ sẽ được đánh giá cao hơn.
Bước 3: Thông báo bài viết mới cho Google biết bằng cách truy cập vào địa chỉ https://www.google.com/addurl. Đặt liên kết bài viết vào mục URL.

>>> Xem thêm:  4 lợi ích từ việc seo website mà Mdcop đem lại cho khách hàng

Làm thế nào để Google index Website nhanh chóng?

Làm thế nào để Google index Website nhanh chóng?

Bước 4: Đăng và chia sẻ bài viết lên các trang mạng xã hội: Google+, Facebook, Twitter,… Việc này sẽ giúp tạo liên kết mang người đọc và robot về trang web.
Bước 5: Đưa liên kết của bài viết vào sitemap và ping sitemap tới Google.
Có nhiều cách để thực hiện bước này: lập trình để ngay khi có bài viết mới thì liên kết sẽ tự được đưa vào sitemap, sử dụng công cụ Webmaster Tools để đăng ký sitemap bằng tay.

Nếu website của bạn được xây dựng với mã nguồn mở WordPress, hãy cài thêm plugin XML-Sitemap giúp tự động tạo và ping sitemap với Google.

Bước 6: Đăng nhập vào công cụ Webmaster Tools và sử dụng chức năng Tìm và nạp như Google (Fetch as Google) để yêu cầu Google truy cập nội dung và index trang web của bạn ngay tức thì.

Bước 7: Cài đặt công cụ miễn phí Google Analytics cho website. Nhờ đó, mỗi khi có người dùng truy cập vào trang web, tự động có một thông báo gửi từ trình duyệt đến Google.

Chỉ cần thực hiện tốt 7 bước hướng dẫn trên, bài viết của bạn sẽ được Google index nhanh chóng với thời gian chưa đầy 1 giờ.

Tuy nhiên, 7 bước này chỉ nên áp dụng với các website mới xây dựng mà thôi. Về lâu dài, bạn sẽ không cần phải quan tâm tới việc làm thế nào để được Google index nhanh khi mà website của bạn đã lớn mạnh và cập nhật bài viết thường xuyên.

Tần suất cập nhật bài viết mới trên website có ảnh hưởng rất nhiều đến thời gian Google index Website của bạn. Nếu bạn cập nhật bài viết vào một thời gian nhất định trong ngày và lặp lại như vậy trong thời gian dài sau đó. Thì robot của Google cũng sẽ chờ đến thời điểm cố định này là vào index trang web của bạn ngay khi bạn vừa đăng lên.

Lưu ý: bạn phải đảm bảo nội dung, cấu trúc bài viết thật tốt, thật hoàn chỉnh rồi hãy thông báo với Google. Việc trang web nội dung chưa tốt, cấu trúc còn lộn xộn mà đã được index thì khi việc tăng hạng rất chậm. Ngay cả khi bạn chỉnh sửa lại nội dung, cấu trúc thì việc này cũng đã quá muộn. Do đó, hãy xây dựng trang web thật tốt rồi mới thông báo cho Google.

Chỉ với 7 bước đơn giản mà tôi đã hướng dẫn, bạn đã trả lời được câu hỏi làm thế nào để Google index Website nhanh chóng. Hãy áp dụng ngay với trang web của bạn, việc xuất hiện trên top đầu sẽ hoàn toàn nằm trong tầm tay. Chúc các bạn thành công!

Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO

Bài viết chuẩn SEO là bài viết đạt chuẩn tối ưu hóa công cụ tìm kiếm. Bài viết chuẩn SEO giúp nội dung dễ dàng được công cụ tìm kiếm lập chỉ mục, tối ưu hóa thứ hạng trên trang kết quả công cụ tìm kiếm. MDCop xin chia sẻ với các bạn viết bài chuẩn SEO. Mời các bạn tham khảo.

Yêu cầu trước khi viết bài

  1. Xác định từ khóa SEO trong bài viết

Mỗi bài viết ta chỉ SEO một từ hoặc một nhóm từ khóa liên quan với nhau. Để SEO bài viết hiệu quả thì việc xác định từ khóa cần SEO trước khi viết bài là vô cùng quan trọng.

Trước khi viết bài, bạn cần xác định trong bài viết này ta tập trung SEO cho từ khóa nào. Đó là từ khóa chính hay từ khóa phụ?

>>> Có thể bạn chưa biết: 4 lợi ích từ việc seo website mà Mdcop đem lại cho khách hàng

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

2. Xác định loại bài viết

Sau khi xác định được từ khóa SEO, chúng ta cũng sẽ xác định được loại bài viết mà chúng ta sẽ biên tập. Đối với từ khóa chính chúng ta sẽ viết bài SEO chuyên mục hoặc bài sản phẩm, dịch vụ. Còn với các từ khóa phụ, chúng ta sẽ lên kế hoạch viết các bài tin hoặc các bài viết bổ trợ nhằm hỗ trợ SEO cho các từ khóa chính.

3. Tổng hợp thông tin và đưa ra ý tưởng nội dung cho bài viết

Bạn nên tìm kiếm mọi thông tin về từ khóa mà mình cần SEO. Sau đó chọn lọc thông tin và đưa ra ý tưởng nội dung cho bài viết của mình. Việc này nhằm tránh bị trùng lặp ý tưởng, nội dung với các bài viết từ các trang khác. Bởi, nếu có nhiều bài viết giống với các trang web khác thì trang web của bạn sẽ bị đánh giá là copy, gây ảnh hưởng không tốt đến việc ranking.

4. Xây dựng cấu trúc cho bài viết

Sau khi đã có ý tưởng và chủ đề hướng của bài viết, bạn cần lập dàn ý trước khi viết bài.

Việc lên cấu trúc cho bài viết ngay có 2 tác dụng. Thứ nhất, cấu trúc bài viết của chúng ta sẽ mạch lạc, xuyên suốt hơn và tránh bị lạc đề. Thứ hai, cấu trúc bài viết cũng khiến SEOer dễ dàng triển khai các ý, tránh trường hợp đang viết dở thì không biết viết gì tiếp. Từ đây tốc độ viết bài mới có thể đẩy lên được.

5. Bảo đảm các yếu tố Onpage đầy đủ

Từ việc lên các ý chính cho bài viết, đến việc triển khai xuyên suốt bài viết chúng ta đều phải ghi nhớ tối ưu các yêu tố Onpage. Điểm này sẽ được làm rõ hơn ở phần quy trình triển khai bài viết.

Quy trình triển khai viết bài chuẩn SEO

Sau khi bạn đã hoàn thành đủ các yêu cầu cơ bản như trên, chúng ta bắt đầu vào bước triển khai viết bài. Trong quy trình các bạn đi theo các ý chính như sau:

  1. Tiêu đề bài viết

Tiêu đề bài viết là phần quan trọng nhất của một bài viết chuẩn SEO. Bởi vì một tiêu đề hay, độc đáo và ấn tượng sẽ khiến người đọc chú ý đến bài viết của bạn hơn. Đặc biệt trong thời đại ngày nay khi người ta sử dụng mạng xã hội rất nhiều, việc người dùng có click chuột vào bài viết của bạn hay không phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng tiêu đề bài viết.

>>> Xem thêm: Kế hoạch seo từ khóa cụ thể dành cho dân seoer

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO

Một điều lưu ý nữa cho bạn khi lựa chọn tiêu đề, đó là bạn phải luôn cố gắng liên kết tiêu đề với nội dung trong bài viết. Tiêu đề phải chứa từ khóa cần SEO. Ví dụ từ khóa chính là: “Viết bài chuẩn SEO”. Như vậy tiêu đề bài biết tập trung cho từ khóa cần SEO được đặt là: “Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO”.

Ngoài ra, để người dùng có thể tìm thấy bài viết của bạn bằng các từ khóa liên quan với key chính, bạn có thể lồng ghép thêm các từ khóa phụ này vào tiêu đề bài viết. Ví dụ như với key chính “Viết bài chuẩn SEO”. Các key phụ liên quan có thể là:

  • Viết bài SEO là gì?
  • Viết bài chuẩn SEO
  • Hướng dẫn viết bài chuẩn SEO
  • Cách viết content chuẩn SEO
  • Kỹ thuật viết bài chuẩn SEO
  • Làm thế nào để viết bài chuẩn SEO?
  • Cách biên tập bài viết chuẩn SEO
  • Bài viết chuẩn SEO
  • Viết bài chuẩn SEO là gì?
  • Nội dung chuẩn SEO
  • Cách xây dựng nội dung chuẩn SEO
  • …………………….
  • Thẻ tiêu đề có độ dài dưới 60 ký tự.

2. Thẻ miêu tả của bài viết

Trong phần hiển thị kết quả search của Google có 3 phần: đường dẫn, tiêu đề bài viết và thẻ miêu tả. Như vậy, việc tối ưu thẻ miêu tả bài viết vô cùng quan trọng. Nó xác định cho người dùng thấy, bài viết của chúng ta có gì đặc biệt so với các bài viết có nội dung tương tự khác. Dẫn tới người dùng đưa ra quyết định đọc bài viết của chúng ta chứ không phải chọn bài viết của đối thủ.

Độ dài thẻ miêu tả tối ưu vào khoảng tầm 150 ký tự. Thẻ miêu tả cũng cần lưu ý chứa từ khóa cần SEO và các từ khóa liên quan.

3. Tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO

Sau khi đã tối ưu tiêu đề và thẻ miêu tả bài viết, chúng ta bắt đầu vào triển khai nội dung các ý trong bài viết. Trước khi viết bài, bạn hình dung rằng spider/crawler của Google giống như một người khiếm thính vậy, do đó chúng ta cần tập trung chỉ cho nó thấy đâu là cái trọng tâm, key chính của cả bài viết. Để làm được điều này, chúng ta có thể khéo léo nhắc lại nhiều lần từ khóa chính của bài viết, một cách tự nhiên nhất có thể. Ngoài ra, chúng ta có thể sử dụng các kỹ thuật in đậm, in nghiêng các từ khóa chính và từ khóa liên quan trong bài viết.

Trên thực tế mỗi SEOer có kinh nghiệm riêng về chỉ số mật độ từ khóa hợp lý. Các bạn có thể đúc kết ra quy luật đưa từ khóa lên mật độ 2% hoặc 5% hoặc cao hơn. Tuy nhiên, tôi thường không dùng cách này. Thay vào đó, tôi đi theo hướng tăng mật độ các từ khóa phụ, bổ trợ cho từ khóa chính.

Ví dụ với key: “Viết bài chuẩn SEO”, tôi có thể thêm rất nhiều các từ khóa phụ vào bài biết. Ví dụ: Hướng dẫn post bài chuẩn SEO, kỹ thuật viết bài chuẩn SEO, hoặc viết bài tối ưu SEO… Tất cả những từ khóa phụ này giúp Google bot nhận diện được nội dung chính của bài viết, đồng thời cũng khiến người đọc dễ chịu hơn khi đọc bài viết của tôi.

Tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO

Tối ưu nội dung bài viết chuẩn SEO

Chú ý 150 ký tự đầu tiên của bài viết. Phần đầu này chúng ta nên chèn từ khóa cần SEO. Từ ngữ sử dụng của phần mở đầu cũng cần độc đáo và sáng tạo hơn để đảm bảo bài viết của chúng ta sẽ có cơ hội đạt top cao hơn.

Các ý chính trong bài viết cần mạch lạc rõ ràng, phân tích ý nào gọn gàng ý đó. Và giữa các ý chính với nhau cần có sự liên kết. Phần kết của bài viết cần tóm gọn được nội dung của toàn bài. Và bạn phải đảm bảo rằng, một bài viết về sản phẩm hay dịch vụ của mình không được thiếu những nội dung mà đối thủ có.

3. Tối ưu thẻ Heading của bài viết

Sau khi đã hoàn thành phần nội dung của bài viết, chúng ta tiến hành tối ưu các thẻ Heading.

Thẻ Heading giống như những đoạn chỉ mục đánh dấu những nội dung quan trọng trong bài viết của bạn. Nó được ví như những tiêu đề của từng ý trong bài viết.

  • Thẻ H1: Trong các lập trình web, thẻ H1 được mặc định cho phần tiêu đề bài viết.
  • Thẻ H2: Các ý chính phát triển nội dung cho bài viết.
  • Thẻ H3: Diễn giải cho các ý chính H2
  • Thẻ H4, H5, H6…

Các thẻ H sẽ được ưu tiên theo thứ tự từ 1 2 3 4…

4. Tối ưu thẻ Alt của hình ảnh trong bài viết

Chúng ta được biết rằng bot Google không có khả năng nhận diện và hiểu ý nghĩa của hình ảnh. Nó chỉ có khả năng nhận diện màu sắc mà thôi. Do vậy, để bot Google có thể hiểu được ý nghĩa của ảnh minh họa trong bài viết, chúng ta cần tối ưu thẻ Alt hay còn gọi là thẻ chú thích của hình ảnh. Khác với phần caption, để tối ưu được thẻ Alt, chúng ta phải vào phần chỉnh sửa ảnh trong trình soạn thảo website:

Như trên hình ta thấy thẻ Alt (Alternative Text) của bài viết này được tối ưu là “Hướng dẫn cách viết bài chuẩn SEO”. Bằng cách này spider mới có thể hiểu được nội dung mà hình ảnh truyền tải, có liên quan đến bài viết.

5. Tối ưu Internal Link

Internal link hay còn được gọi là link nội bộ. Những link này có tác dụng điều hướng, định hình nên cấu trúc website của bạn. Ngoài ra, internal link còn có tác dụng giữ người đọc ở lại website của bạn lâu hơn, giúp người đọc hiểu hơn về nội dung mà bạn đang truyền tải.

Tương tự như vậy với các bot Google, công cụ tìm kiếm sẽ đánh giá cao hơn nếu website của bạn có những link điều hướng tốt, hữu ích với người dùng.

Bằng các link điều hướng trong và ngoài website, không những tôi giúp bạn hiểu rõ hơn về chủ đề bài viết mà tôi đang nói. Đồng thời, tôi cũng giới thiệu được cho bạn các bài viết khác mà tôi muốn SEO.

7. Viral (quảng bá) bài viết

Sau khi bạn hoàn thành bài viết và các tối ưu hết yếu tố trong SEO, bạn có thể đưa bài viết của mình chia sẻ trên các mạng xã hội. Ví dụ: facebook, G+, Twitter, các diễn đàn 4rum liên quan… Làm như vậy, bài viết của bạn sẽ được nhiều người biết đến hơn, tăng tỷ lệ visit đến website.

Quảng bá bài viết

Quảng bá bài viết

Kiểm tra và hoàn tất bài viết chuẩn SEO

  1. Kiếm tra bài viết đã được index chưa

Tốc độ index của mỗi website là khác nhau và phụ thuộc vào độ mạnh và độ uy tín của website. Thông thường, sau khi ta đăng bài, thì sau khoảng nửa tiếng, đến một tiếng hoặc nửa ngày hoặc thậm chí 1 tuần, bài viết của ta mới được index bởi Google. Để tăng tốc độ index, bạn có thể dùng một số các thủ thuật. Như submit Google hoặc sử dụng GooglePing để tăng tốc độ index của Google.

2. Kiểm tra lại các yếu tố Onpage

Bạn có thể sử dụng các công cụ như SeoQuake hoặc Google developer để kiếm tra các tiêu chí về mật độ từ khóa hoặc các thẻ H trong bài viết.

3. Kiểm tra lại cấu trúc bài viết

Thông thường các SEOer thường đọc lại bài viết của mình một lần. Để kiểm tra xem cấu trúc bài viết đã ổn chưa, các câu từ mình sử dụng đã dễ hiểu cho người đọc chưa, các ví dụ và các thông tin diễn giải bổ sung đã đầy đủ chưa.

Nếu sau khi kiểm tra, tất cả các yếu tố trên đều ổn, thì xin chúc mừng bạn. Bạn đã biết cách viết một bài viết chuẩn SEO thành công!

Viết blog hỗ trợ trong việc seo web hiệu quả không ngờ

Bạn có biết hiện nay việc biết các blog đang được khá nhiều dân seoer sử dụng. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể làm đúng cách để có thể mang lại được hiệu quả cao hơn. Bạn nên nhớ răng viết blog để seo web đòi hỏi mỗi người phải hiểu biết, phải đầu tư mới mang tới thành công.

Đối với một blogger khi bắt đầu bước vào công việc của mình điều đầu tiên cần lưu ý đó là nên viết thế nào, viết ra sao, định hướng thế nào để có được hiệu quả cao nhất. Viết blog để SEO web yêu cầu đầu tiên cần nhớ là phải biết cách viết bài blog chuẩn SEO. Khi bạn hiểu về những yếu tố làm nên một bài viết blog hay, chuẩn SEO giúp việc SEO web, đẩy thứ hạng trên trang tìm kiếm cao hơn, tốt hơn nhiều.

>>> Có thể bạn chưa biết: 4 lợi ích từ việc seo website mà Mdcop đem lại cho khách hàng

blog hỗ trợ seo web như thế nào?

blog hỗ trợ seo web như thế nào?

 

Viết blog SEO web đòi hỏi chúng ta phải có kỹ năng, có khả năng sử dụng ngôn ngữ tốt, hiểu được mình cần viết gì để cung cấp nội dung hữu ích cho người đọc, đồng thời giúp việc SEO web đạt hiệu quả, thành công như bạn mong muốn. Để làm được điều đó cần có sự cố gắng, trau dồi kỹ năng rất nhiều. Để việc SEO web thông qua hình thức viết blog có được hiệu quả như ý bạn cần lưu ý một số vấn đề để đi đúng hướng ngay từ khi bắt đầu viết blog.

 

blogger trong việc seo web

blogger trong việc seo web

Có nhiều lưu ý cần biết để biết blog SEO web thành công.

Viết blog SEO web vào thời gian hợp lý

Lựa chọn thời gian thích hợp làm việc là chìa khóa thành công. Đối với công việc đòi hỏi sáng tạo, nguồn cảm hứng như viết blog nên lựa chọn thời điểm bạn cảm thấy thoải mái, tràn đầy năng lượng nhất để có thể tập trung tạo ra những bài viết hay, ý nghĩa và chuẩn SEO.

Thời điểm làm việc có ý nghĩa quyết định lớn tới hiệu quả công việc bạn đạt được. Vì thế, một người thông minh, tinh tế sẽ biết phân bổ thời gian để việc viết blog SEO web được thực hiện tốt nhất. Bạn có thể thử nghiệm bằng cách viết blog vào nhiều thời gian khác nhau, đánh giá chọn ra thời gian làm việc thích hợp nhất cho mình.

Chú ý cần lên trước ý tưởng

Viết blog chuẩn SEO không thể bạn thích gì viết nấy. Mọi thứ cần thực hiện theo đúng chuẩn mới giúp cho quá trình SEO web đạt được thành công như bạn mong muốn. Lời khuyên cho bạn hãy ghi lại những ý tưởng, những ý chính lên một tờ giấy. Thông qua các từ khóa chính việc triển khai viết bài sẽ đơn giản, chính xác hơn.

Cẩn trọng viết các ý tưởng ra giấy đồng nghĩa giúp bạn định hướng được bài viết, định hướng hướng đi cho blog của mình đúng đắn. Khi có hướng đi phù hợp việc quản lý, viết bài trên blog dễ dàng và hiệu quả hơn. Bằng cách này bạn sẽ sớm có một blog chuẩn SEO để SEO web như bạn cần.

Tham khảo các bài viết liên quan

Những bài blog hay, chuẩn SEO chính là những bài viết mẫu, đáng để bạn tham khảo. Khi muốn viết về một chủ đề nào đó, bạn nên tìm kiếm thông tin các bài viết blog chuẩn SEO về chủ đề mình muốn viết, lựa chọn các bài viết hay, tham khảo để có định hướng tốt nhất cho mình. Từ những bài viết mẫu đó bạn cũng có thể triển khai để tạo ra một bài viết chuẩn, mang cá tính, phong cách riêng của bản thân mình.

Tìm kiếm bài viết hay, tham khỏa các bài blog chuẩn SEO không tốn của bạn nhiều thời gian. Dành ra 10-15 phút chắc chắn bạn sẽ có nhiều thông tin bổ ích cho mình tham khảo để thục hiện việc viết blog để SEO web hiệu quả.

Tập trung khi viết blog được đề cao

Sự tập trung cần thiết khi thực hiện bất kỳ công việc nào. Chỉ khi nào bạn tập trung mới đạt được hiệu quả công việc cao nhất. Đặc biệt, khi viết blog SEO web sự tập trung giúp bạn có thành quả là những bài viết chất lượng, sáng tạo, chuẩn SEO. Hãy tắt các cửa sổ trình duyệt, tắt điện thoại tạo cho mình không gian yên tĩnh, lý tưởng nhất bắt đầu viết bài.

Chỉnh sửa thành bài blog chuẩn SEO

Để có một bài blog chuẩn SEO việc chỉnh sửa cần thực hiện đúng các thao tác, trình tự. Khi các thao tác được thực hiện chuẩn xác sẽ giúp bạn có được những bài blog tốt nhất để SEO web:

Đọc từng đoạn văn bản nghiên cứu sau đó tiền hành dán vào một trong những tài liệu văn bản. Hãy bắt đầu viết trong lời nói của bạn, lời giải thích về những gì mà bạn hiểu.

Sử dụng vốn từ của mình để thay đổi lối viết của văn bản bạn copy, bổ sung những câu cần thiết để có nội dung unique, biến thành nội dung sáng tạo cho riêng mình. Khi viết, bạn sẽ cảm thấy rằng bạn sẽ tự nhiên và bắt đầu mở rộng về câu cũng như lời nói của bạn.

Bước quan trọng cuối cùng chính là bạn hãy kiểm tra các lỗi chính tả và mật độ từ khóa bạn hướng tới trong bài viết.

Sử dụng thủ thuật, những yêu cầu giúp bạn viết blog SEO web thành công. Nếu bạn hướng tới trở thành blogger cần cải tiện thêm kinh nghiệm, khả năng của bản thân để có được kiến thức bổ ích cho chính mình. Hoặc bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin, nhờ sự hỗ trợ của những công ty thiết kế website chuyên nghiệp để hỗ trợ giúp quá trình thiết kế blog chuẩn SEO diễn ra thuận lợi, đạt chất lượng cao.

Mdcop là một trong những đơn vị cung cấp các dịch vụ marketing oline trong đó có dịch vụ seo web. Đã hoạt động nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực này, với nhiều dự án thành công chúng tôi luôn tự tin là đơn vị đi đầu trong lĩnh vực seo web bền vững giá tốt.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận được mức giá ưu đãi một cách tốt nhất.

4 lợi ích từ việc seo website mà Mdcop đem lại cho khách hàng

Bạn có biết những lợi ích từ việc seo website mang lại cho chúng ta đó là gì? Việc chúng ta seo web có thực sự giúp cho website khỏe lên?

Hãy cùng Mdcop tìm hiểu những lợi ích từ việc seo web

dịch vụ seo an toàn

dịch vụ seo an toàn

Những lợi ích từ việc chúng ta seo website

1. Lượng traffic đến với Website của bạn sẽ tăng lên

Các dịch vụ SEO Website chuyên nghiệp giúp bạn “lôi kéo” khách hàng đến Website của mình.

Khi trang Web của bạn có thứ hạng tốt trên Google thì chắc chắn rằng số người truy cập vào Website của bạn (traffic) sẽ tăng lên. Kéo theo đó, SEO giúp khách hàng tiềm năng tìm đến bạn nhanh hơn.

>>> Bạn có biết: Thu hút khách hàng tiềm năng với dịch vụ seo web

tăng lượt traffic cho web

tăng lượt traffic cho web

2. Các dịch vụ làm SEO chuyên nghiệp giúp Website “lên top” Google tốt nhất

Lên TOP 1 với từ khóa trong lĩnh vực mà khách hàng đang cung cấp ra thị trường là mục tiêu chung của các dịch vụ làm SEO. Khi bạn tìm đến dịch vụ làm SEO chuyên nghiệp của Khánh SEO, chúng tôi sẽ giúp bạn có được thứ hạng tốt nhất theo cam kết.

3. Seo web giúp bạn xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội tốt hơn

Bên cạnh việc giúp bạn lên TOP Google thì dịch vụ SEO chuyên nghiệp của Khánh SEO sẽ gắn kết bạn với cộng đồng mạng xã hội như Facebook, Google+…Kết quả là, bạn sẽ quảng bá được thương hiệu và sản phẩm – dịch vụ của mình qua các bài viết, hình ảnh…đến với những khách hàng tiềm năng sẵn sàng sử dụng dịch vụ của bạn.

>>> Xem thêm: Kế hoạch seo từ khóa cụ thể dành cho dân seoer

xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội

xây dựng hình ảnh trên mạng xã hội

4. Kết nối khách hàng lâu dài hơn

Các dịch vụ làm SEO chuyên nghiệp giúp bạn kết nối khách hàng tốt hơn
Nội dung hấp dẫn là nền tảng trong SEO. Nội dung được đầu tư tốt giúp khách hàng ở lại trang Web của bạn lâu hơn. Hệ quả là họ sẽ càng thêm tin tưởng vào sản phẩm, dịch vụ của bạn. Khi khách hàng tìm đến trang Web của bạn thì họ sẽ còn muốn quay trở lại.

Với dịch vụ SEO của mdcop, chúng tôi giúp bạn kết nối khách hàng tiềm năng lâu dài và chuyên nghiệp nhất.

Với những lợi ích từ việc seo web mà dịch vụ seo web chuyên nghiệp của mdcop chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả bán hàng cũng như quảng bá sản phẩm dịch vụ cho các khách hàng khi đến với đơn vị của chúng tôi.

Hẹn gặp lại các bạn trong các bài viết sau của mdcop.vn !

Kế hoạch seo từ khóa cụ thể dành cho dân seoer

Chắc hẳn bạn cũng biết SEO từ khóa lên TOP là điều mà hầu như SEOer, doanh nghiệp nào cũng muốn. Nhưng không phải ai cũng làm được điều đó, hãy cùng tìm hiểu những kế hoạch seo từ khóa giúp bạn lên top một cách nhanh nhất.

>>>> Bạn có thể tham khảo: Thu hút khách hàng tiềm năng với dịch vụ seo web

Kế hoạch seo từ khóa cụ thể dành cho dân seoer bạn nên biết

Bước 1: Phân tích lên kế hoạch seo từ khóa một cách chuẩn xác

seo từ khóa tại Mdcop

seo từ khóa tại Mdcop

Bước này khá quan trọng, và là nền tảng giúp công việc SEO đạt hiệu quả nhưng tiết kiệm chi phí nhất. Ở bước này đòi hỏi SEOer phải có khả năng phân tích nghiên cứu thị trường, xem xét độ cạnh tranh của từ khóa, độ phổ biến… Có hai cách chọn từ khóa để SEO:

  •  Chọn từ khóa dựa vào độ cạnh tranh

Đây là một cách rất khôn khéo giúp người dùng tìm đến với website của bạn dễ hơn. Có 2 loại từ khóa là từ khóa ngắn và từ khóa dài (long key). Bạn nên ưu tiên lựa chọn các long key từ 4 đến 7 từ. Lý do chúng ta cần làm như vậy chính là các từ khóa 4 đến 7 chữ vừa có độ cạnh tranh thấp hơn nhưng tỉ lệ chuyển đổi rất cao vì focus đúng điều mà user đang cần tìm kiếm.

  • Lựa chọn từ khóa mang tính chất địa phương

Cách này khá hữu hiệu khi bạn chỉ kinh doanh ở một vài địa phương cụ thể. Ví dụ: “dịch vụ in ấn tại Hà Nội”

Bước 2: Xây dựng content chất lượng từ những từ khóa đã chọn

Hãy chắc rằng bạn đã chuẩn bị thật tốt nội dung cho mỗi từ khóa bạn sắp SEO. Nhớ rằng nội dung cần thật sự chất lượng và độc đáo, vì đây chính là điều mà Google rất thích sẽ giúp website của bạn lên TOP mà chẳng cần backlink. 3 yếu tố để có được một bài viết chất lượng đạt hiệu quả giúp website lên TOP đơn giản nhất.

seo từ khóa như thế nào?

seo từ khóa như thế nào?

Số từ của một bài viết ít nhất 400 đến 600 từ, đặc biệt nội dung phải rõ ràng thu hút và độc đáo

1 đến 2 hình ảnh sẽ giúp bài viết trở nên sinh động hơn
Không được copy luôn phải unique 100%, đây là yếu tố quan trọng nhất.

Bước 3: Tối ưu các yếu tố on – page cho website chính

Sau khi đã nghiên cứu từ khóa và sở hữu những content chất lượng và bắt đầu xây dựng bài viết đó tối ưu On – Page mới là cách SEO từ khóa lên TOP Google hiệu quả.

seo từ khóa hiệu quả tại mdcop

seo từ khóa hiệu quả tại mdcop

Đầu tiên chính là tối ưu thẻ title. Title hay còn gọi là tiêu đề chỉ nên chứa từ 30 đến 60 ký tự vầ đặc biệt là khi ưu tiên từ khóa ở phần đầu sẽ giúp cho nội dung chuẩn SEO hơn.

Tiếp theo yếu tố chúng ta cần tối ưu chính là đường dẫn URL, để đảm bảo việc Google và người dùng dễ nhận biết URL sẽ không có dấu, các từ cách nhau bằng dấu gạch nối.

Như đã thấy trong URL trên hoàn toàn không dấu và đặc biệt là chứa từ khóa để làm SEO tốt hơn.

Đặc biệt website của bạn phải không chứa các mã độc để google mà người dùng truy cập tốt.

Bước 4: Xây dựng backlink chất lượng

Backlink hay còn gọi là textlink sẽ giúp bạn thu được một lượng traffic giúp website trở nên uy tín và lên TOP nhanh hơn.Ngoài cách seo từ khóa lên top Google bằng content thì đây cũng là một yếu tố phụ trợ rất nhiều cho công việc SEO web.

xây dựng backlink trong kế hoạch seo từ khóa

xây dựng backlink trong kế hoạch seo từ khóa

Xây dựng những backlink trên các website có nội dung liên quan tránh bị đánh giá spam hoặc lượng truy cập không có tỉ lệ chuyển đổi.

Lưu ý rằng không nên xây dựng backlink từ những site chứa mã độc tránh việc website của bạn bị Google phạt.

Bước 5: Tiếp tục sáng tạo nội dung và đợi chờ

Sau khi hoàn thành 4 bước trên thì bạn đã hoàn thành được 90% lúc này hãy tạm quên những từ khóa mà xây dựng nội dung và trải nghiệm thân thiện với user hơn. Hãy liên tục cập nhật những bài viết thật chất lượng đến mang đến thành công lâu dài trụ vững trên thứ hạng mà bạn đã đạt được.

Ngay lúc này nếu bạn muốn website của mình lên TOP nhanh chóng đơn giản và hiệu quả nhất hãy đến ngay với dịch vụ SEO từ khóa bền vững của Mdcop. Hãy liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được mức giá tốt nhất.

Thu hút khách hàng tiềm năng với dịch vụ seo web

Như chúng ta đã thấy với sự bùng nổ của dịch vụ seo Web ngày nay, đã làm cho các doanh nghiệp băn khoăn khi lựa chọn được một nhà cung cấp dịch vụ seo tốt nhất. Đáp ứng được những mong muốn của khách hàng, Quảng cáo online MDCOP sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ seo bền vững với chất lượng tốt nhất.

> Có thể bạn chưa biết: Độ hiệu quả SEO quảng cáo từ khóa

 

dịch vụ seo web lên top

dịch vụ seo web lên top

Dịch vụ Seo Web là gì?

Hàng ngày có hàng trăm nghìn website mới ra đời. Trong đó có website của bạn. Vậy làm sao để website của bạn được nhiều người biết tới. Làm sao website của bạn xuất hiện trong top 1 danh sách tìm kiếm với một từ khóa cụ thể.

Đến với dịch vụ seo của chúng tôi sẽ giúp cho website của bạn giữ được xếp hàng trong top của bộ máy tìm kiếm với một từ khóa cụ thể.

>>> Xem thêm báo giá seo: https://mdcop.vn/bao-gia-seo/

Làm sao thu hút khách hàng ghé thăm thường xuyên.

Sau khi làm được các bước SEO tổng thể hay SEO theo từ khóa thì điều kiện tiếp theo là sức thu hút của website. Đối với mỗi từ khóa, thì mức độ cạnh tranh của nó cũng thay đổi theo thời gian.

Nội dung bài viết của các trang vệ tinh cũng không còn mới mẻ nữa theo thời gian. Chính vì thế khi có các bài viết tương tự trên site khác thì Google sẽ đánh giá cao hơn. Nên để thu hút khách hàng vào website lâu hơn và nhiều hơn thì cần cập nhật nội dung liên tục mới. Đó là bước duy trì thứ hạng cho website.

quản trị nội dung web

quản trị nội dung web

Bài viết trên website cần SEO phải cập nhật khoảng một vài bài trong một tuần hoặc nhiều hơn thì càng tốt. Và các bài trên website vệ tinh phục vụ cho website cũng cần có bài mới để đưa liên kết theo từ khóa. Bạn có thể tham khảo dịch vụ quản trị  nội dung web để hiểu thêm điều này

Toàn bộ những công việc về dịch vụ seo web tổng thể  chúng tôi sẽ đảm nhận trọn gói cho quý khách hàng. Mọi thắc mắc bạn có thể liên hệ trực tiếp qua Hotline: 0982.882.921 hoặc xem thêm tại đây