Tin tức, nhận xét, phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệp về quảng cáo, Marketing Online

MARKETING ONLINE CẦN TIÊU CHÍ GÌ ?

Marketing online cần tiêu chí gì? Hôm nay, đội ngũ MDCOP sẽ giải quyết thắc mắc ” tiêu chí marketing online ” cho các bạn. Hãy xem mình đạt và chưa đạt được những tiêu chí nào nhé!

Công việc marketing online là làm gì?

Marketing online là làm gì?

Marketing online là làm gì?

Chúng ta có thể hiểu một cách đơn giản người làm marketing online trong doanh nghiệp chính là người làm SEO. Đơn giản vì sự thành công của bất kì một website nào cũng phụ thuộc rất lớn vào hoạt động xây dựng liên kết. Chính vì thế công việc của người làm SEO chính là tiếp thị trực tuyến. Ta có thể sử dụng nhiều hình thức khác nhau như: Các mạng xã hội, các website, báo điện tử để PR hoạt động marketing online.

Các tiêu chí marketing online của SEOer

Tiêu chí kĩ năng marketing online

Tiêu chí Marketing online

Để trở thành một người làm marketing online giỏi thì cần có rất nhiều tiêu chí. Một trong những tiêu chí đầu tiên được dùng để đánh giá chính là kĩ năng.

Có 16 kỹ năng dùng để đánh giá một người làm SEO giỏi:

Kỹ năng nghiên cứu, phân tích khách hàng và thị trường

Marketing không bắt nguồn từ ý muốn chủ quan của doanh nghiệp mà nó bắt nguồn từ thị trường. Đặc biệt chính là nhu cầu của người tiêu dùng. Ngoài ra nó chịu ảnh hưởng của nền kinh tế chung là chính sách vi mô và vĩ mô. Chính vì thế kĩ năng phân tích và nghiên cứu thị trường là một trong những yếu tố tiên quyết.

Kỹ năng phân khúc thị trường

Thị trường là vô cùng rộng lớn. Việc sản xuất một sản phẩm cho cả một thị trường là điều không hợp lí. Chính vì thế làm tốt công tác phân khúc thị trường sẽ có lối đi đúng đắn cho doanh nghiệp. Người làm thị trường phải có mắt nhìn khác nhau để phân mảng thị trường hợp lí với từng thời điểm khác nhau.

Kỹ năng phân tích lợi thế cạnh tranh

Hoạt động của doanh nghiệp sẽ bị chi phối bởi các yếu tố cạnh tranh. Chính vì thế xác định rõ lợi thế sẽ làm tăng tỉ lệ cạnh tranh. Từ đó doanh nghiệp sẽ phát triển những chiến lược cạnh tranh phù hợp. ” Biết giặc biết ta – Trăm trận trăm thắng ”

Kỹ năng xác định thị trường mục tiêu

Xác định thị trường muc tiêu

Xác định thị trường mục tiêu

Việc có nhiều thị trường như hiện nay thì việc xác định thị trường mục tiêu là rất quan trọng. Từ đó doanh nghiệp có thể có chiến lược cho việc nên cạnh tranh trong thị trường nào còn thị trường nào thì không. Như vậy có thể giảm thiểu tối đa sự rủi ro.

Kỹ năng hoạch định chiến lược marketing

Chiến lược marketing chính là kim chỉ nam cho doanh nghiệp. Vì vậy nếu không hoạch định chiến lược rõ ràng thì sẽ giống như việc mất phương hướng. Có thể doanh nghiệp sẽ rơi vào những tình huống khó xử.

Kỹ năng xây dựng giải pháp cho khách hàng

Người làm SEO phải xây dựng được giải pháp và giải quyết các vấn đề của khách hàng thì họ mới tin tưởng vào doanh nghiệp. Khách hàng hài lòng sẽ tạo ra khách hàng tiềm năng tạo ưu thế cạnh tranh với các đối thủ tương tự.

Kỹ năng phát triển sản phẩm mới

Các doanh nghiệp muốn tồn tại và phát triển luôn phải phát triển những sản phẩm mới. Tuy nhiên phần lớn sản phẩm mới ra đời lại không được đón nhận. Vì thế kĩ năng này là yếu tố quan trọng góp phần vào sự tồn tại và phát triển của doanh nghiệp

Kỹ năng phát triển thị trường mới

Song song với việc cho ra đời sản phẩm mới là việc phải khai thác được thị trường mới. Cũng giống như biển chưa được khai thác sẽ có những loại cá mới mẻ và thú vị hơn. Chính vì vậy mà khai thác được thị trường đóng vai trò là kĩ năng thiết yếu của SEOer

Kỹ năng xây dựng chiến lược giá

Việc xây dựng chiến lược giá hợp lí sẽ mang lại hiệu quả cho doanh nghiệp. Giá cả cần được xây dựng cụ thể sao cho vừa đem lại lợi ích cho người tiêu dùng vừa đem lại lãi suất cho công ty. Đó là bài toán không hề dễ và để giải được nó thì cần sự khéo léo nhất định.

Kỹ năng xây dựng chiến lược kênh marketing

Xây dựng chiến lược marketing

Xây dựng chiến lược marketing

Kênh marketing ở đây giống như việc làm đường giao thông vậy. Nếu như có phương hướng mà không có đường đi cụ thể thì chẳng doanh nghiệp nào có thể tới đích.

Kỹ năng xây dựng chiến lược truyền thông

Truyền thông là phương tiện tiếp cận khách hàng. Khách hàng có yêu mến doanh nghiệp và tin dùng sản phẩm dịch vụ không thì sẽ được quyết định nhiều qua truyền thông.

Kỹ năng xây dựng chiến lược thương hiệu

Nếu doanh nghiệp bạn có một hệ thống thương hiệu thân thiện với người dùng thì bạn đã thành công trong việc chinh phục khách hàng. Khách hàng sẽ gửi gắm niềm tin vào thương hiệu của bạn nên hãy cố gắng SEO thương hiệu rồi bạn sẽ nhận lại hiệu quả đáng ngạc nhiên.

Kỹ năng hoạch định kế hoạch marketing

Chiến lược chính là xương sống, là lợi thế cạnh tranh bền vững, là yếu tố sống còn đối với doanh nghiệp. Để hoạch định kế hoạch marketing thì bạn cần phải có kiến thức nền tảng vững chắc, đồng thời cũng đòi hỏi các kĩ năng mềm nhất định.

Kỹ năng quản trị dự án marketing

Kỹ năng quản trị dự án marketing là yếu tố để thâu tóm thị trường mới cũng như quản lí sản phẩm mới.

Kỹ năng tổ chức và quản lí hoạt động marketing

Nếu như kế hoạch về marketing tốt thì bạn có 50% quyết định sự thành công của dự án. Tuy nhiên, 50% còn lại nằm ở việc triển khai dự án ra sao. Chính vì thế, kỹ năng tổ chức và quản lí là những gì thâu tóm và quyết định kết quả cuối cùng.

Kỹ năng marketing online

Tận dụng tốt việc marketing online sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí, tiết kiệm nhân lực và cả thời gian nữa. Hoạt động này tiếp cận khách hàng nhanh chóng và rất hiệu quả.

Giải quyết các tiêu chí marketing online cần đặt ra các câu hỏi

Kĩ năng giải quyết các câu hỏi

Kĩ năng giải quyết các câu hỏi

Để giải quyết bài toán bạn muốn gì và cần gì thì bạn cần trả lời được những câu hỏi.

1. Tôi sẽ thu hút lưu lượng truy cập vào website từ nguồn nào?
2. Làm sao để khách truy cập trở thành khách hàng thực sự?
3. Tôi có cần một blog không?
4. Tôi có cần một hệ thống quản trị nội dung?
5. Truyền thông mạng xã hội là gì?
6. Làm sao website của tôi xuất hiện ở trang nhất Google?
7. Tôi nên quảng cáo website của tôi ở đâu?
8. Tôi cần gửi những gì trong email marketing?
9. Làm thế nào để tôi xây dựng được một thương hiệu tốt?

Chỉ với bằng ấy câu hỏi là bạn sẽ biết mình cần gì và phải đi theo hướng nào cho tốt nhất rồi.

Các tiêu chí marketing online dựa trên quy trình

Quy trình marketing online

Quy trình marketing online

1.        Phân tích (hiện trạng, thị trường, đối thủ cạnh tranh…)

2.       Lập chiến lược, mục tiêu truyền thông

3.       Định vị sản phẩm, dịch vụ

4.       Xây dựng thông điệp truyền thông

5.       Xây dựng website, microsite, trang thông tin trực tuyến

6.       Lựa chọn các kênh của Online Marketing để triển khai chiến lược

7.      Phân bổ ngân sách và thời gian triển khai

8.      Đo lường và đánh giá hiệu quả của chiến dịch, bao gồm các KPI đánh giá mức độ thành công của chiến lược.

Xem thêm: Công tác viên quản trị website

Để có một người làm marketing tốt thì cần có rất nhiều các tiêu chí marketing online khác nhau. Tuy nhiên ngay từ những bước đầu bạn cần có kiến thức nền tảng thật vững chắc. Khi nền móng vững chắc thì ta có xây dựng bản thân theo chiều cao hay chiều rộng đều đơn giản hơn rất nhiều. MDCOP chúc các bạn có thể hoàn thành nhiều tiêu chí nhất có thể để phát triển marketing online.

Xin chân thành cảm ơn!

Giải pháp thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng

Hiện nay có rất 2 giải pháp chính giúp thúc đẩy doanh số bán hàng, lợi nhuận cho công ty đó là bán hàng truyền thống và bán hàng online.

Với giải pháp bán hàng truyền thống chúng ta cần đưa ra các chiến lược cụ thể, chi tiết, phân tích hành vi của khách hàng và đưa ra phương hướng.

Với giải pháp bán hàng online tiếp cận khách hàng thông qua mạng internet là con đường đúng đắn, với sự bùng nổ của công nghệ thông tin, với hàng vi tiêu dùng thông minh hơn. Bán hàng trên mạng, hay giải pháp marketing online sẽ là giải pháp thúc đẩy doanh số 1 cách nhanh chóng, mạnh mẽ nhất.

Giải pháp tiếp cận khách hàng thông qua mạng internet không bị giới hạn bởi vị trí địa lý, không biên giới. Bạn có thể ngồi tại Việt Nam và bán hàng đi toàn thế giới, cũng như có thể mua hàng từ quốc tế về Việt Nam đơn giản chỉ qua cái click chuột.

Cải thiện doanh thu bán hàng thông qua marketing online hiện đang là xu hướng, với nhiều ưu điểm rõ rệt:

  • Không khoảng cách địa lý
  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
  • Thay đổi chiến lược linh hoạt
  • Áp dụng được mọi sản phẩm, dịch vụ
  • Xu hướng của thời đại
  • Dễ dàng thực hiện

Chiến dịch marketing tổng thể giúp tăng doanh thu bán hàng, thúc đẩy và phát triển kinh doanh 1 cách toàn diện. Marketing tổng thể thực sự là giải pháp tối ưu nhất hiện nay.

Chiến dịch marketing tổng thể là điều cần thiết trong thời đại bùng nổ internet hiện nay. Giải pháp marketing tổng thể là sự kết hợp giữa các chiến dịch quảng cáo online phổ biến và hiệu quả nhất hiện nay.Tạo thành chiến dịch quảng cáo tiếp cận khách hàng 1 cách toàn diện.

Thông qua các chiến dịch quảng cáo online:

  • SEO/SEM
  • Quảng cáo google ads
  • Quảng cáo banner GDN
  • Facebook ads
  • Video: Youtube , Tiktok Ads
  • Thương mại điện tử: tiki, shopee…

Tăng nhận diện thương hiệu => tăng doanh số bán hàng

Tăng lượng khách hàng tiếp cận sản phẩm dịch vụ của chúng ta => tăng doanh thu bán hàng

Trong marketing online tỉ lệ chuyển đổi thông thường là 2%. Một con số tương đối nhỏ nhưng trong 1 cái rổ rất to.

🎯🎯 Giải pháp TĂNG DOANH THU bán hàng nhanh chóng.
👉 Tăng doanh thu bán hàng
👉 Thúc đẩy phát triển kinh doanh
👉 Phát triển thương hiệu toàn diện

📌📌 MARKETING TỔNG THỂ 📌📌
 Quản trị website: Đăng bài viết/sản phẩm dịch vụ. Chỉnh sửa banner logo, quản trị toàn diện website
 SEO từ khóa sản phẩm/dịch vụ
 Quản trị chăm sóc chạy quảng cáo facebook
 Chạy chiến dịch quảng cáo GG adwords, shopping, GDN
 Khởi tạo gian hàng, phát triển trên các trang thương mại điện tử: lazada, shopi, sendo, tiki..
=====================

Chi tiết về các chiến dịch quảng cáo marketing tổng thể bạn có thể tham khảo tại đây  https://mdcop.vn/marketing-online-tong-the/

5 bước thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên

5 bước thu hút khách hàng ngay từ cái nhìn đầu tiên, giúp khách hàng tiềm năng hiểu rõ sản phẩm cung cấp, gia tăng khả năng chuyển đổi mua hàng nhanh chóng.

  • Hình ảnh sản phẩm rõ ràng, truyền tải đầy đủ thông điệp sản phẩm. Tỉ lệ text/ảnh cân đối
  • Giá cả thể hiện rõ, dễ quan sát ngay vị trí đầu
  • Miêu tả ngắn cho sản phẩm phải có. Ngắn gọn và xúc tích, khái quát tổng quan về sản phẩm
  • Bài viết chi tiết trong sản phẩm cần làm rõ thông tin về sản phẩm, thông số kỹ thuật, ích lợi, điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm
  • Giật tít, tile, tiêu đề hấp dẫn, khéo léo lồng ghép thông điệp vào trong bài viết. Thông điệp to rõ ràng, có điểm nhấn
  • Chương trình khuyến mại, sale off, kích thích tỉ lệ chuyển đổi cho khách hàng
  • Thông tin liên hệ, hỗ trợ, số điện thoại, chát zalo, chát live cần hiển thị rõ, dễ tiếp cận

 

Xem thêm bài viết liên quan: Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên trang web  

Bài viết: 5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO

Bạn cần thuê dịch vụ quản trị nội dung website, đăng sản phẩm xem thêm chi tiết tại đây

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO

5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO trước khi đăng lên website. Hình ảnh sản phẩm chuẩn SEO giúp tăng tỉ lệ chuyển đổi khách hàng mua sản phẩm. Tối ưu công cụ tìm kiếm dễ dàng.

80% quyết định mua hàng online phụ thuộc lớn vào hình ảnh sản phẩm đăng bán ngay từ cái nhìn đầu tiên. Vì thế bạn cần sử dụng hình ảnh có độ phân giải cao, rõ ràng, chứa nhiều thông tin, hấp dẫn, trực quan, dễ hiểu xúc tích.

  • Giảm tỉ lệ lướt qua sản phẩm
  • Kích thích nhu cầu mua sắm
  • Tăng tỉ lệ chuyển đổi
  • Tăng doanh thu bán hàng

Phương tiện:

  • Bạn có thể đầu tư máy ảnh chuyên nghiệp nếu tài chính cho phép. Nếu không chỉ cần với một chiếc điện thoại có tính năng chụp ảnh cũng đủ để bạn làm việc rồi.
  • Chân đế máy ảnh/ điện thoại để hỗ trợ tốt hơn trong lúc chụp
  • Phông nền, hộp chụp, giá để sản phẩm

Tối ưu ảnh chụp cho sản phẩm

Thế nào được xem là hình ảnh sản phẩm thu hút:

  • Nổi bật được sản phẩm làm khách hàng nhận biết được thông điệp cụ thể
  • Ảnh ít có các chi tiết phụ rươm rà, không sử dụng nhiều màu, nhiều chữ
  • Bố cục hình ảnh ngay ngắn thể hiện được sự chuyên nghiệp.
  • Tỉ lệ ảnh và chữ trên cùng 1 khung hình đảm bảo tỉ lệ tối đa 20% text / 80% hình
  • Hình ảnh chất lượng cao, rõ nét, chân thực
  • Thương hiệu sản phẩm rõ ràng
  • Thông tin nổi bật sản phẩm
  • Thể hiện những khía cạnh khác nhau của sản phẩm
  • Sản phẩm trong hình ảnh là sản phẩm thật. Nếu bạn chỉnh ảo quá nhiều là ko tốt, hãy cân nhắc kỹ để đảm bảo ảnh không quá ảo. Tuyệt đối ko treo đầu dê bán thịt chó.
  • Sản phẩm cần được chụp ở nhiều Góc chụp khác nhau

Thế nào được xem là 1 ảnh thu hút

Tối ưu ảnh chuẩn SEO

Ảnh chuẩn SEO giúp cho việc SEO từ khóa, seo bài viết, seo hình ảnh được tốt hơn, tăng được lượng truy cập vào website, tăng điểm chất lượng cho bài viết.

Các thông số kỹ thuật bạn cẩn lưu ý:

  • Tên ảnh: Chính là hình ảnh mà bạn tạo rao hoặc copy về. Bạn cần đặt tên lại cho ảnh đó, đặt tên ảnh bạn có thể sử dụng tiếng việt có dấu hoặc không dấu và chứa từ khóa

  • Miêu tả cho ảnh trong bài viết: Bạn viết mô tả làm rõ thông điệp của bức ảnh chứa từ khóa
  • Phân bổ từ khóa của bài viết phía trên, phía dưới của bức ảnh
  • Trang web phải dử dụng alt cho ảnh. Bạn báo bên code web họ làm cho

Trên đây MDCOP đã giới thiệu tới các bạn biết như thế nào là ảnh sản phẩm chuẩn, ảnh sản phẩm tối ưu trong SEO, các lưu ý cần biết. Bạn cần chụp nhiều, làm nhiều, đăng nhiều và lựa chọn ảnh tối ưu cho sản phẩm nhé.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên trang web

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO lên trang web, cập nhật sản phẩm như thế nào cho chuẩn SEO, sản phẩm dễ dàng lên TOP tìm kiếm, tiếp cận khách hàng tiềm năng nhanh chóng.

Đăng sản phẩm là việc làm rất quan trọng, giúp website, bài viết được chuẩn SEO. Dễ dàng tiếp cận khách hàng, tăng lượng truy cập, kích thích mua sản phẩm, tăng doanh số bán hàng.

 

Bước 1: Hình ảnh sản phẩm

  • Hình ảnh sản phẩm rất quan trọng, gây thiện cảm, thu hút khách hàng click đọc chi tiết, ra quyết định vào xem sp hay thoát ra, mua hàng hay không.
  • Hình ảnh phải rõ ràng, đẹp, đầy đủ góc nhìn của sản phẩm. Không nên ảo quá, chỉ vừa phải, ảnh thật càng tốt.
  • Tỉ lệ giữa ảnh và chữ phải cân đối.
  • Chữ trong ảnh nên viết to, rõ ràng, ngắn gọn xúc tích, truyền tải rõ ràng thông điệp cho sản phẩm

Xem thêm chi tiết trong bài viết: 5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO

Bước 2: Giật tít, câu view, thông điệp chính

  • Giật tít, tiêu đề hấp dẫn kích thích người dùng clik, xem, truy cập vào
    • Tiêu đề khuyến mại: Mua 5 được 1, Giảm giá giờ vàng duy nhất..v.vv..
  • Thông điệp khêu gợi mua hàng: ngắn gọn, xúc tích dễ hiểu. To rõ ràng dễ quan sát.
  • Khéo léo lồng vào trong bài viết, các thông điệp này

Bước 3: Nội dung miêu tả sản phẩm

  • Nội dung chính, tóm lược sản phẩm để phía trên, khu vực dễ nhìn, dễ đọc nhất. Giúp khách hàng nắm được cơ bản về sản phẩm.
    • Ngắn gọn, khoảng 2 dòng, nên có khoảng trống với các nội dung tiếp theo cho dễ quan sát
    • Bôi đậm, đen, đỏ, đánh dấu làm điểm nhấn
  • Cho khách hàng cái họ đang cần
    • Đặt mình là khách hàng đang tìm kiếm sản phẩm để có cái nhìn tốt nhất, biết khách hàng cần gì để lên nội dung.
    • Nội dung cần hướng tới khách hàng, viết cho khách không phải viết cho mình
  • Nội dung chuyên sâu về kỹ thuật, thông số sản phẩm để ở giữa bài
  • Phân tích điểm mạnh / yếu của sản phẩm, phù hợp với đối tượng nào, đối tượng nào nên và không nên dùng
  • Giá cả
    • Giá nên công khai/ call/inbox tùy theo sản phẩm bên bạn. Nên công khai và để màu sắc nổi bật, ngay phía đầu
    • Khách hàng họ có thể chấp nhận giá cao hơn, nếu sản phẩm bạn tốt, tư vấn nhiệt tình cũng như có phần hỗ trợ hậu mãi sau bán hàng tốt, bào hành lâu, 1 đổi 1
    • Không chạy theo giảm giá, hãy đưa chương trình khuyến mại đi kèm. Khéo néo đưa điểm mạnh, hỗ trợ các thứ vào
  • Chèn các sản phẩm liên quan nhưng giá cao hơn, hoặc thấp hơn cho khách lựa chọn. Lưu ý về giá cần chênh lệch tối thiểu 20-30%. Sản phẩm tương đương ko để gọi ý, tránh khách hàng xem xét nhiều, lâu, không tối ưu
  • Tối ưu tỉ lệ chuyển đổi bằng các NỘI DUNG kích thích chuyển đổi ngay
  • Hỗ trợ: Số điện thoại, zalo, chát live cần rõ ràng, dễ tiếp cận ngay

Bước 4: Tối ưu chuẩn SEO cho bài viết

  • Bài viết sản phẩm sẽ là vô nghĩa, chẳng ích lợi gì nếu không chuẩn SEO, không tiếp cận được khách hàng mục tiêu.
  • Cần viết bài chuẩn SEO
    • Từ khóa: xác định từ khóa định đánh cho bài viết sản phẩm này. Từ khóa chính xác, từ mở rộng,
    • Phân bổ từ khóa trong bài viết 1 cách hợp lý, bảo đảm tỉ lệ key/word
    • Tạo điểm nhấn cho các từ khóa này: đậm, nghiêng, gạch chân, hoa
    • Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO: alt ảnh, miêu tả cho ảnh, đặt tên cho ảnh trùng từ khóa
    • Interlink liên kết nội bộ cần có

Bước 5: Tăng index, SEO cho sản phẩm

  • Sản phẩm sau khi đăng xong cần nhanh chóng được google index, cập nhật cơ sở dữ liệu cho website
  • Đẩy top SEO từ khóa cho bài viết chi tiết sản phẩm này

Trên đây là cách thức đăng bài viết sản phẩm chi tiết, đầy đủ từ mặt người dùng đến chuẩn kỹ thuật SEO. Giúp bạn có góc nhìn đầy đủ về việc đăng sản phẩm, hãy lưu ý cần đăng sp chuẩn SEO, kỹ thuật marketing nhé. Mọi thứ sẽ vô nghĩa nếu không tiếp cận được khách hàng mục tiêu.

 

Xem thêm các bài viết khác:

Hướng dẫn đăng ký website thương mại điện tử với Bộ Công thương

Hướng dẫn đăng ký/thông báo website thương mại điện tử với Bộ Công thương. Hướng dẫn chi tiết, cụ thể, đơn giản bạn cũng có thể thực hiện đăng ký/thông báo ngay.

1.Tại sao cần đăng ký/thông báo với bộ công thương

Theo Thông tư 47/2014/TT-BCT quy định BẮT BUỘC phải đăng ký/thông báo trang website hoạt động bán hàng, kinh doanh, tiếp thị trên mạng internet.

(Quy định bắt buộc thì đành phải theo thôi – tránh bị phạt )

2. Cá nhân hay tổ chức mới được đăng ký/thông báo website với bộ công thương ?

  • Theo quy định thì cả cá nhân và tổ chứ sở hữu website thực hiện kinh doanh thì phải đăng ký

3. Trang web nào cần thông báo? Trang website như thế nào cần đăng ký?

Trang web cần thông báo với bộ công thương

Các website không cần đăng ký thì phải thông báo. Cứ có hoạt động giới thiệu ,quảng bá sản phẩm dịch vụ bằng hình ảnh thông tin thì phải thông báo. Hiển nôm na mọi website có hoạt động là phải thông báo.

  • Các website thương mại điện tử bán hàng
  • Ứng dụng di động bán hàng

Trang web cần Đăng ký với bộ công thương

  • Các website cung cấp dịch vụ thương mại điện tử
    • Sàn giao dịch đinệ tử: website đăng tin giao bán như chotot.vn..
    • Trang web đấu giá trực tuyến
    • Website đấu giá trực tuyến
  • Ứng dụng di động cung cấp dịch vụ thương mại điện tử

4. Hướng dẫn thông báo trang web với bộ công thương chi tiết

Bước 1: truy cập trang web bộ công thương: http://www.online.gov.vn/

Bước 2: Click nút đăng ký và làm theo hướng dẫn

Bước 3 nhập chi tiết thông tin chọn thông báo

Bước 4 sửa đổi bổ xung

Bước 5 : đợi 5-7 ngày làm việc để được duyệt. Thông báo được hoặc chưa duyệt sẽ gửi về mail bạn đăng ký. Bạn có thể điều chỉnh các thông tin theo yêu cầu.

5. Hướng dẫn đăng ký trang web với bộ công thương chi tiết

Bước 1: truy cập trang web bộ công thương: http://www.online.gov.vn/

Bước 2: Click nút đăng ký và làm theo hướng dẫn

Bước 3 nhập chi tiết thông tin, chọn đăng ký

Bước 4 sửa đổi bổ xung

Bước 5: đợi 5-7 ngày làm việc để được duyệt. Thông báo được hoặc chưa duyệt sẽ gửi về mail bạn đăng ký. Bạn có thể điều chỉnh các thông tin theo yêu cầu.

Các giấy tờ cần chuyển bị để đăng ký/thông báo với bộ công thương

  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh hoặc giấy phép đầu tư,  hoặc giấy chứng nhận đầu tư
  • Quyết định thành lập
  • Giấy chứng nhận hộ kinh doanh cá thế
  • Giấy tờ đặc thù theo từng ngành nghề

Trên website cần đăng ký/thông báo cần chú ý để được duyệt sớm.

Bộ Công Thương yêu cầu trang web cần có các bài viết/trang như sau:

  • Chính sách bảo mật thông tin
  • Chính sách bán hàng
  • Chính sách thanh toán
  • Chính sách giao hàng
  • Hướng dẫn mua hàng

Các trang này bạn lập nhanh và viết bài nhé. Không cần quá cầu kỳ đâu ạ. Bên cty bạn có chính sách như nào thì bạn viết như thế thôi.

  • Các trang chính sách này cần để dưới Footer chân trang.
  • Mã số thuế
  • Tên công ty
  • Địa chỉ trên giấy phép kinh doanh
  • Logo công ty
  • Chèn logo đăng ký/thông báo vào chân website

 

Sau khi hoàn thành, chân website sẽ như thế này.

 

Quảng cáo online và offline – cái nào hiệu quả hơn?

Quảng cáo online và offline – cái nào hiệu quả hơn là câu hỏi không dễ trả lời. Tùy thuộc vào điều kiện thực tế của từng đơn vị, đặc thù sản phẩm dịch vụ mà lựa chọn kênh quảng cáo cho phù hợp.

 

Có lẽ ai cũng đã nghe về thuật ngữ quảng cáo online và offline. Vậy hai định nghĩa trên là như thế nào? Phương thức nào sẽ hiệu quả hơn với doanh nghiệp.

Quảng cáo online và offline – cái nào hiệu quả hơn?

Quảng cáo online và offline là gì?

Offline là sự tiếp xúc trực tiếp giứa người với người. Online chính là sự kết nối giữa người với người, mà ở đó sẽ không có sự giao tiếp trực tiếp, không có sự tiếp xúc một cách chính diện mà sẽ gián tiếp trao đổi với nhau  thông qua mạng internet. Quảng cáo chính là việc dùng các công cụ, các phương pháp để tiếp cận khách hàng, để khách hàng biết đến thương hiệu, sản phẩm hay lĩnh vực mà công ty đang muốn hướng tới.

Quảng cáo offline là làm quảng cáo trực tiếp đến các đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến.

Quảng cáo online hay còn còn gọi là quảng cáo trực tuyến chính là làm quảng cáo thông qua mạng internet.

Quảng cáo online và offline là hai cách thức quảng cáo đối lập nhau, quảng cáo online là sự tiến bộ, phát triển và cải tiến của quảng cáo offline.

Sự khác nhau cơ bản của quảng cáo online và offline

Ngoài cách thức làm quảng cáo, quảng cáo online và quảng cáo offline còn có những sự khác nhau về nhiều khía cạnh khác, mà chủ yếu là những đặc điểm nổi trội của quảng cáo online.

– Tiếp xúc được nhiều đối tượng khách hàng mà mình đang hướng đến

Một quảng cáo online có thể tiếp xúc được với hàng trăm hàng triệu khách hàng bởi mạng internet là mạng phổ rộng trên toàn thế giới. Các đối tượng khách hàng cực kì đa dạng và phong phú. Như vậy chúng ta đã đưa được thương hiệu và thông tin cần truyền đạt đến vô số các khách hàng.

Quảng cáo online và offline – cái nào hiệu quả hơn?

– Tiếp xúc được đúng đối tượng khách hàng

Trên mạng internet còn có những thuật toán làm tối ưu hóa đối tượng khách hàng. Nhiệm vụ của quảng cáo online là thiết lập những cài đặt để tối đa hóa được những thuật toán, tiếp cận đúng với phân khúc khách hàng và mục tiêu của quảng cáo đạt hiệu quả cao nhất.  Những khách hàng nào có nhu cầu hoặc là khách hàng tiềm năng thì quảng cáo trực tuyến đó sẽ được tiếp cận một cách cụ thể và lặp đi lặp lại với đối tượng khách hàng đó, nhằm kích thích thêm nhu cầu hoặc có thể đáp ứng được tối đa nhu cầu của họ.

– Linh hoạt được các phương pháp và cách thức phân phối tới khách hàng

Một quảng cáo có thể được chạy trong suốt thời gian mình yêu cầu hoặc mình cài đặt, và cũng có thể mình sẽ hủy quảng cáo đó bất cứ lúc nào mà không cần báo trước, không giống với quảng cáo offline. Cùng với đó, người làm quảng cáo online sẽ có thể theo dõi được những kết quả, hiệu quả hằng ngày, tiến độ của quảng cáo,… để từ đó có thể lên chiến lược quảng cáo online hiệu quả nhất.

– Tính tương tác cao với khách hàng

Một quảng cáo trực tuyến sẽ là nơi giúp nhà làm quảng cáo có thể biết được ý kiến của khách hàng như thế nào, thị hiếu của khách hàng ra sao,… ở những phần bình luận hoặc giải đáp của các bài quảng cáo online facebook, instagram, zalo, website,…

Quảng cáo online và offline – cái nào hiệu quả hơn?

Giữa quảng cáo online và offline, tôi sẽ chọn online bởi những ưu điểm vượt trội hơn thì chắc hẳn các bạn cũng đã hiểu được tầm quan trọng của nó như thế nào với doanh nghiệp, đặc biệt là trong bối cảnh cuộc cách mạng 4.0 như hiện nay. Các bạn sẽ thấy được sự khác biệt giưa hai doanh nghiệp là quảng cáo online và offline. Một doanh nghiệp nếu không làm quảng cáo trực tuyến thì sẽ không kinh doanh hiệu quả được.

Để đưa ra cho bạn một giải pháp thông minh và hiệu quả, MDCOP chúng tôi sẽ mang đến cho bạn dịch vụ quảng cáo online giá rẻ và cực kỳ hiệu quả, giúp bạn có thể gia tăng doanh số, doanh thu một cách nhanh chóng và bền vững, và có thể đạt được mục tiêu kinh doanh một cách dễ dàng nhất.

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Công ty Quảng cáo và truyền thông Minh Dương – MDCOP
Số 627 Vũ Tông Phan – Thanh Xuân – Hà Nội
Tell:(0246) 295.2381
Hotline: 0982.882.921
Email: mdcop.vn@gmail.com – info@mdcop.vn
Website: https://mdcop.vn

Bảng báo giá cafef

Bảng báo giá quảng cáo trên trang cafef.vn , báo giá cập nhật mới nhất trên cafef.vn. Báo điện tử Cafef là Kênh tin tức kinh tế, tài chính, thông tin chứng khoán của Việt Nam mới nhất.

Thống kê truy cập hàng tháng Cafef.vn:

Thống kê chi tiết truy cập Cafef.vn:

Thông tin traffic Ga chuyên mục Cafef.vn:

Báo giá chi tiết quảng cáo PR Cafef.vn:

MINH HỌA VỊ TRÍ BÀI PR:

Bảng giá quảng cáo LCD Frame thang máy

Quảng cáo LCD tại thang máy – Digital Marketing quảng cáo thang máy trên toàn quốc. Quảng cáo LCD tại thang máy là hình thức truyền thông ngày càng nở rộ bởi số lượng các tòa nhà cao tầng trên toàn quốc ngày cằng tăng mạnh.

  • Thiết bị tivi được lắp đặt tại khu vực sảnh chờ thang máy. Thông thường sử dụng thiết bị tivi màn hình 27 inch, tại những nơi có không gian sảnh rộng sẽ sử dụng thiết bị tivi màn hình từ 32-42 inch.
  • Tần suất phát sóng: 60 lần/ngày

Frame Meida là loại hình quảng cáo mới, rất hiệu quả. Mẫu quảng cáo có thể là 1 poster tĩnh, hoặc 1 video clip quảng cáo. Quảng cáo được đặt tại các frame tĩnh hoặc các màn hình LCD gắn sẵn. Những frame/LCD này đặt tại các tòa nhà lớn, siêu thị, trung tâm thương mại, trường đại học, nhà thuốc… Vị trí đặt Frame/LCD thường ở những nơi đắc địa: cửa ra vào, sảnh chờ, thang máy…

 

1. Quảng cáo Frame thang máy (Digital Frame):

  • Là hình thức quảng cáo hình ảnh trên 1 màn hình Digital được lắp đặt trong hoặc phía ngoài của buồng thang máy
  • Quảng cáo sẽ được chia sẻ cho người xem và cứ 144 giây lặp lại 1 lần, trung bình 1 ngày tối liểu lặp lại 300 lần. Mỗi lần xuất hiện là 12 giây.
  • Kích thước market quảng cáo: 270mm (ngang) x 480mm (cao); 300mm (ngang ) x 400mm (cao)
  • Định dạng file: JPG hoặc PDF
  • Khách hang được chọn toà nhà, chọn số lượng Frame muốn quảng cáo tại mỗi toà nhà. Hình ảnh nghiệm thu sẽ được gửi hàng tuần cho nhãn hàng tham gia quảng cáo.
  • Quảng cáo LCD, FRAME, DP thường được lắp đặt tại các tòa nhà phức hợp, trong và ngoài thang máy tại các tòa nhà, cao ốc văn phòng và trung tâm thương mại.
  • Kênh cao ốc văn phòng
  • Kênh sân bay
  • Kênh giao thông công cộng
  • Kênh bệnh viện
  • Kênh siêu thị

2. Quảng cáo LCD trong thang máy:

  • Là hình thức quảng cáo phát TVC (Video Clip) trên các LCD được lắp sẵn trong hoặc ngoài buồng thang máy, có âm thanh phát cho người nghe.
  • Quảng cáo được chia sẻ cho người xem và cứ 6 phút lặp lại quảng cáo 1 lần, mỗi lần phát TVC 15 giây hoặc 30 giây.
  • Màn hình LCD từ 32 inches, 42 inches Full HD 100%
  • Định dạng: MPG, avi, mp4, vob, rm, rmvb, wmv – Độ phân giải: Full HD
  • Hình ảnh nghiệm thu sẽ được gửi mỗi tuần cho nhãn hàng tham gia quảng cáo.

Bảng báo giá quảng cáo Frame trong thang máy tại Hà NộiBang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-14Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-13Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-12Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-11Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-10Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-9Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-8Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-7Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-6Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-5Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-4Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-3Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-2Bang-gia-quang-cao-Frame-Ha Noi-2017-15

Bảng báo giá quảng cáo online

Báo giá các chiến dịch quảng cáo marketing online mới nhất 2019. Bảng báo giá dịch vụ marketing online, báo giá SEO, báo giá quảng cáo google adwords, quảng cáo trên facebook.

Xem thêm: Các chiến dịch quảng cáo marketing online phổ biến hiện nay.

Báo giá marketting tổng thể theo tháng:

Ngân sách quảng cáo tùy thuộc:

  • Hiện trạng quảng cáo online của đơn vị
  • Độ cạnh tranh từ khóa, ngành nghề lĩnh vực
  • Mục tiêu cần đạt được từ chiến dịch quảng cáo
  • Ngân sách dự trù thực tế của đơn vị

Báo giá marketing tổng thể:

Xem chi tiết: https://mdcop.vn/bao-gia-marketing-tong-the/

Báo giá SEO từ khóa: Hình thức SEO từ khóa phù hợp với các đơn vị kinh doanh 1 ngành nghề, có độ cạnh tranh từ khóa không cao, số lượng từ khóa hạn chế.

Chi phí SEO từ khóa phụ thuộc:

  • Độ cạnh tranh ngành nghề lĩnh vực
  • Từ khóa cụ thể
  • Hiện trạng website cần đẩy top

Chi tiết báo giá SEO theo từ khóa : https://mdcop.vn/bao-gia-seo/

Báo giá quảng cáo facebook: MDCOP hiện cung cấp gói chăm sóc cập nhật chạy quảng cáo facebook với chi phí 5.000.000 đ/ tháng.

Xem báo giá chi tiết tại đây : https://mdcop.vn/bao-gia-quang-cao-facebook/

Báo giá quảng cáo google adwords: Google adword hiện là kênh quảng cáo hiệu quả nhất, nhanh chóng tăng doanh thu bán hàng .

 

Xem chi tiết báo giá quảng cáo google adwords: https://mdcop.vn/bao-gia-quang-cao-google-adwords/

Hãy LIÊN HỆ NGAY MDCOP – Dịch vụ Quảng cáo – Marketing Online để được tư vấn
—————————————
🎯 CSKH: 0979.319.356(CSKH và tiếp nhận thông tin)
📩 mdcop.vn@gmail.com – info@mdcop.vn
🖥️ https://mdcop.vn/
🚚 Tư vấn #FREE bất cứ đâu Bắc – Trung – Nam