Tin tức, nhận xét, phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệp về quảng cáo, Marketing Online

Làm nội dung chuẩn SEO cho website

Làm nội dung, biên tập nội dung chuẩn SEO cho website. Cách viết content marketing, cách đăng bài viết như thế nào cho đúng, đạt điểm chất lượng cao nhất, tối ưu chuẩn SEO nhất.

 

Nội dung website là gì?

  • Nội dung của trang web bao gồm tất cả các bài viết, hình ảnh, các thông tin sản phẩm có trên trang web
  • Nội dung thu hút tăng lượng truy cập, thu hút khách hàng click vào tìm hiểu, tham khảo, mua bán sản phẩm dịch vụ
  • Nội dung viết hướng tới người dùng, viết cho khách hàng đọc, cung cấp thông tin hữu ích mà khách hàng cần.

Cách viết content marketing chuẩn SEO từ a-z

  • Nội dung chuẩn SEO là  nội dung đã được tối ưu hóa theo chuẩn của các công cụ tìm kiếm, cụ thể đây là google.com nhằm tăng điểm chất lượng cho website, tăng vị trí thứ hạng trên TOP tìm kiếm.
  • Nội dung chuẩn SEO là 1 trong những yếu tố chính, yếu tố quan trọng trong SEO
  • Nội dung viết hướng tới người dùng, viết cho khách hàng đọc, cung cấp thông tin hữu ích mà khách hàng cần.
  • Bố cục bài viết cần thân thiện với các công cụ tìm kiếm

Các bước triển khai nội dung chuẩn SEO

  • Nghiên cứu từ khóa, chọn các từ khóa cho bài viết (từ khóa mở rộng, từ khóa chính xác, từ khóa thương hiệu)
  • Lên tiêu đề bài viết có chứa từ khóa, tiêu đề cần ngắn gọn, bao quát được toàn bài, kích thích người đọc truy cập
  • Viết mô tả khoảng 2 dòng, ngắn gọn, tóm lược toàn bộ ý chính trong bài viết. Miêu tả khái quát sản phẩm, dịch vụ
  • Sử dụng bố cục chuẩn SEO
  • Viết nội dung cho bài viết hướng tới người dùng. Phân bổ bố cục, ngắt nghỉ đoạn hợp lý.
  • Phân bổ từ khóa trong bài viết. Tạo điểm nhấn cho các từ khóa này bằng bôi đậm, in nghiêng, gạch chân
  • Đảm bảo mật độ từ khóa trong toàn bài viết, tránh nhồi nhét từ khóa, khoảng 3-5 từ khóa  cho 1 bài viết dài 3-5 lần cuộn chuột
  • Tối ưu hình ảnh chuẩn SEO chèn hình ảnh vào bài viết. Xem thêm bài viết: 5 bước tối ưu ảnh sản phẩm chuẩn SEO
  • Chèn các interlink liên kết nội bộ cho bài viết: Link ra các sản phẩm, dịch vụ liên quan, link ra page SEO chính
  • Nội dung chương trình khuyến mại, kích cầu, tăng tỉ lệ chuyển đổi cần chèn vào bài viết. Ngắn gọn xúc tích, có điểm nhấn, dễ quan sát

Bố cục bài viết chuẩn SEO

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Đăng sản phẩm lên website như nào cho chuẩn, tối ưu sản phẩm chuẩn SEO

Đăng sản phẩm lên website như nào cho chuẩn, tối ưu sản phẩm chuẩn SEO giúp tăng điểm chất lượng cho trang web. Tăng khả năng từ khóa SEO lên top, tiếp cận khách hàng tiềm năng, gia tăng doanh số lợi nhuận.

Đăng sản phẩm lên website như thế nào?

  • Hiểu rõ về sản phẩm -> xác định tập khách hàng mục tiêu
  • Phân tích xác định khách hàng cần gì, muốn gì ở sản phẩm này
  • Tiêu đề, các thông điệp chính cần to rõ ràng,
  • Miêu tả chính của sản phẩm: ưu điểm, nhược điểm của sản phẩm. Thông số kỹ thuật, các thức sử dụng…càng chi tiết hướng tới người dùng càng tốt. Yêu cầu viết bài chuẩn SEO
  • Phải có các thông điệp khuyến mại, chương trình kích thích mua hàng, tăng tỉ lệ chuyển đổi. Yêu cầu ngắn gọn, xúc tích, nổi bật
  • Các thông tin tư vấn hỗ trợ : hotline, zalo, chatlive… cần dễ nhìn dễ tiếp cận

Cách đăng sản phẩm chuẩn SEO

Tối ưu sản phẩm chuẩn SEO?

  • Giúp tăng xếp hạng cho website
  • Bài viết sản phẩm dễ dàng được on top
  • Tiếp cận khách hàng tiềm năng
  • Tăng tỉ lệ chốt đơn hàng
  • Gia tăng doanh thu lợi nhuận

Hãy luôn nhớ một điều, chúng ta đăng sản phẩm lên là hướng tới khách hàng, cho khách hàng họ đọc, họ trải nghiệm, vì thế hãy viết nội dung hướng tới người dùng, tạo sự thân thiện, kích thích họ mua sử dụng sản phẩm.

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Quản trị website là gì? tại sao cần phải làm quản trị trang web

Quản trị website là quá trình triển khai các công việc liên quan đến trang web, cụ thể như: biên tập nội dung, hình ảnh. Đăng bài viết, đăng sản phẩm, chỉnh sửa banner, logo. Theo dõi tiến trình hoạt động của website.

Các công việc quản trị trang web là gì?

  • Theo dõi hoạt động hàng ngày của trang web
  • Xây dựng biên tập nội dung
  • Thiết kế hình ảnh, chỉnh sửa ảnh
  • Đăng bài viết sản phẩm, dịch vụ, bài viết tin tức
  • Chỉnh sửa video, đăng video
  • Quảng bá website
  • Tối ưu website chuẩn SEO, đẩy top từ khóa cho trang web

Tại sao cần phải làm quản trị trang web?

  • Giúp tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng dễ dàng
  • Thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu doanh số bán hàng
  • Marketing online ngày càng phổ biến
  • Website là kênh giới thiệu công ty, nơi bán hàng
  • Giúp phát triển thương hiệu công ty

BÀI VIẾT LIÊN QUAN

BÁO GIÁ 

 

 

 

Hướng dẫn lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả

SEO là phương pháp thúc đẩy kinh doanh, tăng doanh thu nhanh chóng, việc lựa chọn từ khóa để đẩy TOP sẽ quyết định tỉ lệ chuyển đổi cao hay thấp, từ đó gia tăng khả năng bán hàng, tiếp cận khách hàng mục tiêu chính xác.

Hôm nay, MDCOP xin hướng dẫn lựa chọn từ khóa SEO hiệu quả cho các bạn. Lựa chọn đúng từ khóa đúng, chính xác, tăng tỉ lệ chuyển đổi mua hàng.

Từ khóa (key words) là gì?

  • Từ khóa là các từ mà khách hàng tiềm năng nghĩ ra, gõ, nhập vào các công cụ tìm kiếm để tìm kiếm các thông tin liên quan.
  • Từ khóa có thể là từ, 1 cụm từ liên quan đến sản phẩm dịch vụ

  • Chọn từ khóa trong SEO?
    • Từ khóa bao gồm các dạng chính: từ khóa chính xác, từ khóa mở rộng, từ khóa thương hiệu
  • Tại sao việc chọn từ khóa trong SEO lại quan trọng?
    • Tiếp cận đúng khách hàng mục tiêu
    • Triển khai SEO đúng hướng, đúng tập khách hàng mục tiêu
    • Tăng tỉ lệ chuyển đổi => tăng doanh thu lợi nhuận bán hàng. Việc chọn đúng chọn đủ từ khóa giúp ích trong việc tăng doanh thu, doanh số bán hàng nhanh chóng
    •  Tránh lãng phí tài nguyên: chi phí SEO, nhân sự phụ trách mà độ hiệu quả không như ý.

Cách thức chọn từ khóa tối ưu nhất:

  • Phân tích kỹ sản phẩm dịch vụ công ty cung cấp, điểm mạnh điểm yếu trong từng sản phẩm dịch vụ
  • Xác định tập khách hàng tiềm năng ở đâu, làm gì, có xu hướng như thế nào
  • Xác định bộ từ khóa liên quan: từ khóa chính xác sản phẩm dịch vụ, từ khóa mở rộng, từ khóa thương hiệu
  • Dựa theo các công cụ phân tích từ khóa:  google adwords, google suggest, google trend, google keyword tool
  • Dựa theo kinh nghiệm

Trên đây MDCOP đã giới thiệu tới bạn cách thức lựa chọn từ khóa trong SEO, tại sao lựa chọn từ khóa SEO lại quan trọng, lại quyết định tỉ lệ thắng thua, tăng giảm doanh thu bán hàng. Nếu còn chưa hiểu, đừng ngần ngại hãy liên hệ để được tư vấn hoàn toàn miễn phí từ đội ngũ MDCOP.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào)DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE

Cần tìm đơn vị seo uy tín tại Hà Nội

Công ty SEO uy tín tại Hà Nội, đơn vị SEO từ khóa uy tín, lên top hàng trăm từ khóa, giải pháp tăng doanh số bán hàng nhanh chóng cho các công ty.

MDCOP là đơn vị SEO uy tín được hàng trăm khách hàng đối tác tin cậy sử dụng dịch vụ. Triển khai SEO đa dạng ngành nghề lĩnh vực, SEO tổng thể bền vững, lên top hàng trăng từ khóa.

  • Đội ngũ SEOer nhiều năm kinh nghiệm
  • Phân tích sâu về thế mạnh của sản phẩm công ty đang có
  • Phân tích đối thủ cạnh tranh, từ đó lập chiến lược SEO phù hợp
  • Tư vấn đề xuất kế hoạch, cách thức triển khai hiệu quả, tiếp kiệm
  • Đảm nhận hàng trăm dự án lớn bé khác nhau
  • SEO đa dạng nhiều ngành nghề lĩnh vực
  • Tư vấn tận tình, hỗ trợ tận nơi
  • SEO phương pháp bền vững lâu dài, không ăn sổi
  • Giá luôn cạnh tranh nhất

Công ty SEO uy tín tại Hà Nội – tận tâm – tận tình – có trình độ

  • SEO đổi hỏi trình độ, kỹ năng của SEOer phải cao, phải nắm được quy luật, cách thức hoạt động của các công cụ tìm kiếm
  • Hiểu rõ sản phẩm, điểm mạnh điểm yếu của sản phẩm
  • Nắm được thế mạnh của công ty
  • Lên chiến lược rõ ràng, dài hơi, bền vững
  • Tư vấn tỉ lệ chốt đơn, tăng doanh số bán hàng cho đơn vị

Hiện nay các công ty cung cấp dịch vụ SEO tại Hà Nội khá nhiều, SEO là quá trình dài hơi và liên tục, không thể thấy ngay kết quả, nhưng thông qua cách thức tư vấn, các ý kiến đề xuất, phương hướng triển khai dự án SEO mà bạn có thể đánh giá, nhận định được có nên giao website công ty cho đơn vị SEO đó không.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào)DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE

Phát triển thúc đẩy kinh doanh với SEO từ khóa

Phát triển thúc đẩy kinh doanh với SEO từ khóa cho website lên top. Giúp tăng doanh thu  bán hàng nhanh chóng, bền vững với chi phí tối ưu nhất. Biện pháp tăng doanh số số 1 hiện nay.

Thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, internet như vũ bão hiện nay, các doanh nghiệp không ngừng tìm cách tiếp cận khách hàng mục tiêu, thúc đẩy tăng doanh số kinh doanh. Triển khai quảng cáo online nói chung và SEO nói riêng đang ngày được các doanh nghiệp lựa chọn.

Trước tiên bạn cần tìm hiểu:  SEO là gì lợi ích của seo tại bài viết này, MDCOP đã cung cấp đầy đủ thông tin, cũng như ích lợi của việc làm SEO bạn nên xem qua để có nền kiến thức căn bản. Nếu bạn đã biết SEO là gì, và ịch lợi nó ra sao, xin hãy bỏ qua.

SEO tăng doanh số bán hàng nhanh chóng

  • Marketing online đang bùng nổ
    • Tất nhiên rồi thời đại công nghệ thông tin, hàng triệu người sử dụng máy tính, điện thoại thông minh
    • Hành vi tìm kiếm thông tin sản phẩm, xem đánh giá, xem giá cả trước khi mua bán ngày càng phổ biến
    • Đến trẻ con cũng biết tìm kiếm thông tin trên mạng trước
    • Đã qua rồi thời kỳ chạy trên đường để tìm kiếm cửa hàng, cửa hiệu để mua sản phẩm nào đó

Vậy bạn đang kinh doanh, bạn là giám đốc doanh nghiệp liệu bạn có thể bỏ qua kênh tiếp cận hàng triệu khách hàng? tăng doanh thu 200% không? mình tin là không, trừ trường hợp bạn kinh doanh trong các ngành nghề đặc thù, hoặc doanh nghiệp nhà nước, hoặc bạn có mối quan hệ phủ khắp, hay bạn có xu hướng kinh doanh truyền thống.

Không, hãy bừng tỉnh đi, dù bạn có mối quan hệ rộng khắp, bạn thích kiểu kinh doanh truyền thống, thông qua nhậu nhẹt, ăn uống, thông qua setup các mối quan hệ, thì xin bạn cũng không lên bỏ qua kênh marketing online, hay SEO.

Bạn sẽ bị thời đại bỏ quên, đối thủ bỏ xa nhanh chóng đấy. Vì đơn giản, mối quan hệ sẽ bị limit, giới hạn, bạn không thể căng mình tiếp cận, tiếp xúc, xã giao hàng triệu người được. Một bài toán qua khó, nhưng SEO, marketing online có thể giải quyết cho bạn dễ dàng.

SEO tăng doanh thu doanh số bán hàng như thế nào?

  • Khi người dùng có nhu cầu du lịch tại Phú Quốc, khách hàng tiềm năng sẽ lên google, tìm kiếm các thông tin, các tour, các điểm đến khi du lịch
  • Khi đó, SEO sẽ giúp website của bạn tiếp cận với khách hàng tiềm năng
  • Khách hàng truy cập và đặt tour, sử dụng dịch vụ của công ty bạn
  • Giúp tăng doanh thu, doanh số bán hàng

 

Chiến dịch SEO giúp

  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
  • Không khoảng cách địa lý: bạn dễ dàng tiếp cận khách hàng từ khắp thế giới
  • Không cần đầu tư cơ sở vật chất, văn phòng hoành tráng
  • Không cần đầu tư nhân sự kinh doanh quá nhiều
  • Gia tăng doanh thu, doanh số lợi nhuận

Xem thêm các bài viết khác:

  • SEO là gì lợi ích của seo
  • Cách làm seo để từ khóa lên top
  • Quy trình triển khai dự án seo cho doanh nghiệp
  • Seo tổng thể là gì? quy trình triển khai SEO tổng thể
  • Phát triển kinh doanh với SEO
  • Cần tìm đơn vị seo uy tín tại hà nội
  • Hướng dẫn lựa chọn từ khóa làm seo hiệu quả
XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào)DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE

Quy trình triển khai marketing tổng thể

Cùng MDCOP tìm hiểu marketing tổng thể là gì, quy trình triển khai 1 dự án marketing tổng thể như thế nào. Tại sao markeing tổng thể lại đang là xu hướng, được nhiều doanh nghiệp lựa chọn thực hiện.

Marketing tổng thể là gì?

Marketing tổng thể là quá trình triển khai tổng thể, một cách đồng bộ. Là sự kết hợp của các chiến dịch quảng cáo online hiện đang phổ biết nhất hiện nay, nhằm mang lại độ hiệu quả cao nhất, tiếp kiệm chi phí nhất

Ưu điểm:

  • Tăng doanh số bán hàng nhanh chóng
  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng trên internet
  • Tăng độ phủ thương hiệu toàn diện
  • Bền vững, không phụ thuộc vào 1 chiến dịch cụ thể
  • Triển khai đồng bộ tất cả các kênh online

Nhược điểm:

  • Thời gian kéo dài
  • Chi phí lớn
  • Triển khai dàn trải nhiều hạng mục, nhiều chiến dịch cùng lúc
  • Nhân sự nhiều, khó quản lý

Nếu bạn không thể tự triển khai một phòng markeing online, hãy để MDCOP giúp bạn. Sở hữu ngay 1 team 3-5 nhân sự chuyên nghiệp, triển khai đồng bộ khối lượng công việc markeing online cho bên bạn.

  • Nhân sự phụ trách nội dung, đăng sản phẩm
  • Nhân sự SEO, đẩy top từ khóa
  • Nhân sự phụ trách chạy ads: goolge ads, facebok ads
  • Nhân sự phụ trách sàn thương mại điện tử: shopee, lazada, tiki
  • Nhân sự phụ trách video: chỉnh sửa, edit, quay phim

MDCOP – GIẢI PHÁP TOÀN DIỆN TRONG MỘT

Quy trình triển khai marketing tổng thể

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu

  • Lắng nghe yêu cầu từ quý khách hàng
  • Mục tiêu cần đạt
  • Doanh thu dự kiến
  • Mục đích chiến dịch marketing online
  • Tiếp nhận các cơ sở hạ tầng online đã có

Bước 2: Phân tích hiện trạng – Lập kế hoạch chi tiết

  • Phân tích – đánh giá hiện trạng 
    • Đánh giá hiện trạng cơ sở hạ tầng online cty hiện có
    • Hoàn thiện cái đã có, bổ xung cái chưa có
    • Phân tích đối thủ cùng ngành nghề lĩnh vực
    • Phân tích tổng quan chung thị trường, độ cạnh tranh
  • Tư vấn
    • Từ những đánh giá phân tích kỹ thuật, cũng như đối thủ, độ cạnh tranh
    • Tư vấn các chiến dịch quảng cáo online phù hợp với ngành nghề cty đang kinh doanh, với mỗi sản phẩm lại có đặc thù khác nhau, phù hợp với chiến dịch quảng cáo online khác nhau
    • Tư vấn chiến dịch phù hợp với thế mạnh của sản phẩm
    • Tư vấn chiến lược theo ngân sách, mục tiêu, kết quả mong muốn
  • Lập kế hoạch triển khai
    • Lên bản kế hoạch triển khai
    • Lộ trình triển khai chi tiết
    • Yêu cầu sự phối hợp, bổ xung từ phía công ty

Bước 3: Thực hiện

  • MDCOP tiến hành triển khai thực hiện dự án, phân bổ nhân sự phụ trách chuyên sâu từng mảng, từng lĩnh vực.
  • Lập nhóm zalo chung giữa 2 công ty. Cùng thực hiện trao đổi, gửi thông tin tài liệu
  • Triển khai các chiến dịch theo kế hoạch

Bước 4: Báo cáo

  • Báo cáo công việc thực hiện theo tháng
  • Đánh giá kết quả hoạt động kinh doanh ( phối hợp với phòng kinh doanh của quý công ty)
  • Điều chỉnh, cắt giảm, để các chiến dịch quảng cáo online đạt hiệu quả cao nhất
  • Báo cáo tổng quan

Cần thêm thông tin hỗ trợ, vui lòng liên hệ để được MDCOP tư vấn tận nơi, hỗ trợ chi tiết anh chị nhé.

Các dịch vụ MDCOP đang cung cấp:

Seo tổng thể là gì? Quy trình triển khai seo tổng thể

Seo tổng thể là gì? quy trình triển khai SEO tổng thể một dự án điển hình tại MDCOP. SEO tổng thể là giải pháp tuyệt vời, giúp tăng doanh thu, doanh số bán hàng nhanh chóng, lựa chọn số 1 hiện nay.

Seo tổng thể là gì?

Là phương pháp đẩy top hàng ngàn từ khoá. Đẩy top tổng thể toàn bộ website, trang chủ, danh mục, sản phẩm và bài viết chi tiết.

  • Từ khóa thương hiệu
  • Từ khóa sản phẩm/dịch vụ
  • Từ khóa mở rộng
  • Từ khóa ngách

Lợi ích:

  • Tăng doanh số bán hàng
  • Khẳng định thương hiệu công ty
  • Tiếp cận hàng triệu khách hàng tiềm năng
  • Bền vững và lâu dài, website sẽ rất khỏe

Nhược điểm:

  • Chi phí cao
  • Thời gian đẩy top dài
  • Từ khóa sẽ lên từ từ, từ khóa ít cạnh tranh lên trước, cạnh tranh lên sau
XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào)DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE

 

dich-vu-seo

Cách làm SEO, Quy trình tiển khai SEO để từ khóa lên top

Quy trình tiển khai SEO để từ khóa lên top cơ bản a-z. Giúp anh chị hiểu cách thức đẩy TOP 1 từ khóa, làm thế nào để từ khóa lên được top, website được xuất hiện trên trang tìm kiếm google gia tăng doanh thu bán hàng.

Chuẩn bị:

  • Trang web
  • Gmail, số điện thoại
  • Danh sách sản phẩm, dịch vụ
  • Máy tính, điện thoại
  • Máy ảnh, chân giá

Quy trình thực hiện triển khai SEO từ khóa lên top Google

Bước 1: Thiết kế website

  • Cần mua:
    • Mua domain/tên miền: Bạn nên đứng tên mua, để đảm bảo ko tranh chấp về sau
    • Mua hosting: lựa chọn cty cung cấp lớn, nên mua theo vị trí địa lý, khách hàng tiềm năng của bạn ở HN thì nên chọn nhà cung cấp server tại HN.
    • Mua SSL: Chứng chỉ bảo mật điểm cộng trong SEO
  • Thuê thiết kế web
    • Thuê 1 đơn vị thiết kế website chuyên nghiệp
    • Lựa chọn giao diện, phối màu, bố cục trang web theo ý muốn

Bước 2: Triển khai đăng nội dung, hình ảnh, sản phẩm, thông tin

Sau khi đã thiết kế website xong từ bước 1. Chúng ta cần triển khai làm nội dung, hình ảnh hoàn thiện cho trang web

  • Thiết kế hình ảnh, banner, logo, slogan. Lựa chọn màu sắc làm tông chủ đạo,
  • Nghiên cứu nội dung sản phẩm, dịch vụ
  • Chụp ảnh sản phẩm, chỉnh sửa ảnh chèn logo, số điện thoại
  • Đăng sản phẩm lên website, biên tập nội dung bài viết chuẩn SEO
  • Hoàn thiện nội dung cho trang web, chân trang, hỗ trợ, thông tin quảng cáo
  • ..v.v..v.v.v…….

Lưu ý: Nội dung cho trang web cực quan trọng, chiếm 60% tỉ lệ thành công cho việc SEO sau này. Bạn lưu ý làm cẩn thận, chắc chắn, làm đến đâu chuẩn SEO đến đó.

Bước 3: Triển khai SEO

  • Dùng gmail cài đặt các công cụ hỗ trợ như: google analytics, webmaster tool, alexa….
  • Phân tích bộ từ khóa, lên danh sách chi tiết bộ từ khóa: mở rộng, chính xác, biến thể
  • Phân bổ từ khóa lên trang web, xác định trang chủ ăn từ khóa nào, danh mục ăn từ khóa nào, bài vết chi tiết/sản phẩm ăn từ khóa nào
  • Tiến hành onpage lại toàn bộ trang web theo danh sách từ khóa
  • Viết bài viết, tăng index cho website, tăng chỉ số social, tăng interlink, liên kết nội bộ cho trang web
  • Làm backlink: backlink từ social, từ forum, từ web 2.0 blog, từ web vệ tinh..trỏ về page seo
  • Check điểm chất lượng, check vị trí từ khóa, thứ hạng website
  • Phân tích hành vi người dùng, time onsite thời gian thoát trên web để đánh giá, điều chỉnh cho phù hợp
  • Lặp lại tuần tự các công việc hàng ngày, hàng tháng đến khi từ khóa lên top

Bước 4: Phối hợp phòng kinh doanh tăng doanh số

  • SEO chỉ là bộ phận hỗ trợ cho phòng kinh doanh thôi, vì thế cần phối hợp chặt chẽ với các bạn sale, để đánh giá tình hình kinh doanh, chốt đơn như thế nào. Cần thiết điều chỉnh nhóm từ khóa, điều chỉnh sản phẩm, lên content
  • Nhóm từ khóa nào mang lại doanh thu cao ưu tiên triển khai mạnh hơn

Trên đây MDCOP đã giới thiệu quy trình triển khai SEO cơ bản nhất, dễ hiểu nhất. Tuy nhiên SEO là việc liên quan kỹ thuật, nên có những thuật ngữ chuyên môn nhất định, nếu bạn không thể thực hiện, hay thuê các đơn vị chuyên nghiệp họ triển khai.

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào)DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE

SEO là gì? lợi ích của SEO?

SEO là gì và lợi ích của SEO đem lại cho các doanh nghiệp khi triển khai SEO ra sao. SEO giúp tăng doanh thu, doanh số bán hàng như thế nào. Hãy cũng MDCOP tìm hiểu chi tiết trong bài viết sau nhé.

SEO là gì?

SEO là từ viết tắt của Search Engine Optimization (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm), là một quy trình đẩy thứ hạng của website lên trang 1 google. Tăng khả năng hiển thị, tần suất xuất hiện của website trên trang tìm kiếm.

Khi bạn gõ từ khóa vào ô tìm kiếm của các công cụ tìm kiếm như Google, cốc cốc, bing thì sẽ nhận được kết quả phản hồi như ảnh.

Vị trí hiển thị kết quả SEO trên trang tìm kiếm

Có hàng ngàn doanh nghiệp bán sản phẩm “quạt trần panasonic” vấn đề là làm thế nào để tiếp cận được khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm. Khi website của bạn có thứ hạng cao, càng cao thì tỉ lệ truy cập vào càng lớn và khi có khách truy cập xem, tìm hiểu sản phẩm thì tỉ lệ bán hàng càng cao.

Quá trình đẩy TOP(vị trí) cho các từ khóa là quá trình dài hơi và liên tục. Yêu cầu người làm SEOer phải có chuyên môn, kinh nghiệm.

SEO là gì, có nên làm SEO

Lợi ích SEO mang lại ?

Thời đại bùng nổ công nghệ thông tin, internet ngày càng phát triển. Hành vi tiêu dùng của khách hàng online lớn hơn bao giờ hết. Không làm SEO là đã đánh mất cơ hội kinh doanh, bỏ lỡ hàng triệu khách hàng tiềm năng.

TIẾP CẬN HÀNG TRIỆU KHÁCH HÀNG TIỀM NĂNG 

TĂNG DOANH SỐ BÁN HÀNG NHANH CHÓNG

 

  • Giúp mang lại lượng traffic truy cập vào website
  • Tăng lượng khách hàng tiềm năng tiếp cận được sản phẩm công ty
  • Tăng nhận diện thương hiệu
  • Tiếp kiệm chi phí so với kênh bán hàng truyền thống
  • SEO giúp đánh giá hành vi, sở thích của khách hàng
  • Công ty bạn to hay chỉ là cửa hàng, đều có thể làm SEO và tiếp cận được khách hàng
  • Gia tăng doanh thu bán hàng nhanh chóng

XEM THÊM CÁC BÀI VIẾT ( click vào)DỊCH VỤ QUẢNG CÁO ONLINE