Tin tức, nhận xét, phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệp về quảng cáo, Marketing Online
TẠI SAO DOANH NGHIỆP NÊN LÀM MARKETING ONLINE?
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungInternet đã trở thành một thứ không thể thiếu với con người hiện đại bởi nó giúp gắn kết con người lại gần nhau hơn. Vì thế mà doanh nghiệp nên chọn internet như là một người bạn dẫn đường đến tương lai kể cả khi doanh nghiệp chưa thực sự quan tâm hay chưa có ý định áp dụng marketing online toàn diện vào công việc kinh doanh của mình. Ngày hôm nay, MDCop sẽ chia sẻ với bạn những lí do mà doanh nghiệp nên lựa chọn marketing cho hoạt động kinh doanh của mình.
1. Điểm đến để tìm kiếm thông tin
Các chuyên gia tiếp thị cần phải nhận ra rằng Internet bây giờ đã và đang trở thành sân chơi hữu ích, thiết thực của đông đảo người tiêu dùng. Và một doanh nghiệp nếu muốn tiếp cận người tiêu dùng, muốn bán được sản phẩm của mình thì không thể không áp dụng marketing online cho các chiến lược tiếp thị, quảng cáo của mình.
2. Là nơi đặt kỳ vọng của khách hàng.
Ở Việt Nam nói riêng và ở nhiều nước trên thế giới nói chung, internet đang là một phương tiện truyền thông không thể thiếu, đặc biệt là với giới trẻ. Và khi các thành viên này trở thành người quản lý gia đình và doanh nghiệp, chắc chắn họ sẽ mong đợi sự hiện diện của các sản phẩm hay dịch vụ của công ty mình trên Internet.
3. Nắm bắt được nhiều thông tin của khách hàng
Internet còn đóng vai trò vô cùng hiệu quả trong việc cung cấp thông tin về hoạt động của khách hàng. Ví dụ như mỗi khi có người vào website của bạn, chắc chắn bạn sẽ thu thập được các thông tin rằng họ đã kích vào mục nào, họ đã mua bán sản phẩm gì của bạn,…
Việc nắm bắt được các hành vi và sở thích của khách hàng sẽ giúp bạn kịp thời đáp ứng nhu cầu của khách hàng, và nếu làm được việc này, bạn sẽ có thể biến họ trở thành những khách hàng “ruột” của mình.
4. Dễ dàng tiếp thị đến đúng đối tượng mục tiêu
Một điều mà marketing online mang đến cho các doanh nghiệp đó chính là giúp các doanh nghiệp dễ dàng tiếp thị đến đúng khách hàng mục tiêu. Mặt khác, internet lại là công cụ tiện lợi nhất để truyền tải thông tin với tốc độ nhanh nhất đến không chỉ một vài người mà là cả hàng ngàn người trên thế giới này.
5. Là công cụ hữu hiệu kích thích tâm lý mua hàng
Chỉ cần đưa ra các gợi ý về sản phẩm dựa trên việc nghiên cứu thái độ, tâm lý, nhu cầu hay sở thích của khách hàng, các nhà sản xuất hoặc cung cấp dịch vụ đã có thể tổ chức tốt các giao dịch trực tuyến trong đó tâm lý thích mua trước trả sau, thích mua nhiều để được giảm giá… của người tiêu dùng trong các giao dịch trực tuyến luôn là yếu tố mà các doanh nghiệp quan tâm, khai thác nhiều nhất.
6. Cho phép nhà sản xuất chào bán các sản phẩm, dịch vụ theo yêu cầu cá nhân của khách hàng
Trong thời đại công nghệ phát triển không ngừng, các nhà sản xuất hay cung cấp dịch vụ có thể mở rộng lượng khách hàng trung thành bằng cách cung cấp những sản phẩm dịch vụ thỏa mãn nhu cầu cá nhân của khách hàng. Điều này cho phép các chuyên gia marketing online thực thi các chiến lược tiếp thị theo yêu cầu của khách hàng và họ có thể thỏa thích lựa chọn sản phẩm, dịch vụ mà họ thích.
7. Cho phép người tiêu dùng sử dụng sản phẩm, dịch vụ với chi phí thấp, giá thành hạ và chất lượng dịch vụ tốt.
Với những lợi ích từ Marketing online mang lại chúng tôi đã nêu trên thì chẳng có lí do gì mà các doanh nghiệp không áp dụng marketing online vào chiến lược kinh doanh, sản xuất của công ty mình.
Liên hệ chúng tôi để sở hữu chiến lược Marketing Online hiệu quả nhất dành cho doanh nghiệp của bạn nhé.
Chúc các bạn thành công!
Làm thế nào để bài bán hàng thúc đẩy được tương tác và được nhiều người biết đến
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungMẤT TƯƠNG TÁC FACEBOOK – CƠN ÁC MỘNG CỦA BÁN HÀNG ONLINE
Facebook mất tương tác đồng nghĩa với việc không bán được hàng.
Muốn bán được hàng thì phải chịu khó. Nhưng có nhiều trường hợp các bạn nội dung bài thì hoàn toàn copy, không dùng dịch vụ chạy quảng cáo, comment mồi hay không chịu khó đi kết bạn, giao lưu…mà vẫn muốn bán được hàng…Điều này là không thể, bởi muốn kiếm tiền thì không những phải bỏ ra chất xám mà còn là mồ hôi, sức lực, tiền bạc nữa ạ.
Vậy Làm thế nào để bài bán hàng thúc đẩy được tương tác và được nhiều người biết đến. Bằng kinh nghiệm thực tế, MDCop xin nêu ra 2 yếu tố:
1. BÀI VIẾT PHẢI CÓ COMMENT
Một bài viết có comment giúp các bạn được những gì?
– Trông fanpage sẽ xôm hơn, đây có thể gọi là hiệu ứng đám đông gây sự tò mò của khách hàng. Chắc chắn một bài viết có nhiều người vào comment họ sẽ tự nghĩ: Chắc hàng ở đây ổn nên mới nhiều người mua vậy….và nếu họ cần chắc chắn họ sẽ comment hoặc ib cho các bạn. Ngược lại, bài viết không có tý comment hoặc like nào, đương nhiên khách hàng sẽ chẳng thèm quan tâm hay ngó ngành tới dù chỉ 1s
– Tạo sự tự tin cho người kế tiếp comment hỏi han sản phẩm, bởi tâm lý khách hàng dù họ đang cần mua sản phẩm này nhưng thấy bài viết trống trơn, họ sẽ ngại không muốn là người đầu tiên hỏi mua sản phẩm. Khi bài nhiều comment, họ bị thu hút ngay và tò mò đọc các comment tham khảo. Thấy nhiều comment khen sản phẩm, dịch vụ họ sẽ vào hỏi, nghe các bạn tư vấn hay họ sẽ tự tin ib đặt hàng.
2. CHĂM CHỈ ĐI COMMENT DẠO, GIAO LƯU VỚI HÀNG XÓM…
– Ai cũng vậy, đều thích được mọi người quan tâm đến bài viết của mình. Vậy tại sao các bạn không chủ động làm điều đó trước. Nên năng nổ đi thăm hỏi tường của bạn bè và đừng nên tiếc những lời khen hay hỏi han về nội dung mà họ đăng… Đây chính là thủ thuật giúp các bạn tạo được sự thân thiện với người khác.
– Các bạn cũng nên lưu ý khi đi comment dạo, giao lưu cũng nên “diễn có tâm” một xíu chứ đừng chỉ oánh một cái chấm hay thả một hình tim…mà hãy qua lại bằng một vài câu xã giao. Nhờ sự tương tác qua lại như vậy, fb của các bạn sẽ được nhiều bạn bè chú ý. Và khi các bạn đăng bài, họ cũng sang comment góp lời hoặc ít nhất cũng like lại bài đăng của các bạn là điều hiển nhiên. Giống như một sự Cho đi – Nhận lại.
========================
MDCOP nhận tất cả các dịch vụ quảng cáo Facebook từ A=>Z giúp bạn tăng tương tác, thúc đẩy bán hàng nhanh chóng.
Liên hệ ngay với chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.
Chúc các bạn thành công!
4 Lý do bạn nên sử dụng dịch vụ SEO của MDCop
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungCó nhiều đơn vị làm SEO nhưng dịch vụ SEO Website của MDCop sẽ đưa trang Web của bạn “lên đỉnh” Google một cách chuyên nghiệp nhất. Hôm nay, chúng tôi xin mạn phép tư vấn cùng bạn những ưu điểm nổi bật của dịch vụ SEO website
1. Tư vấn cho khách hàng muốn sử dụng dịch vụ làm Seo website
Chúng tôi hiểu vì sao mà Quý khách hàng muốn làm SEO cho Website của mình. Từ đó, đội ngũ tư vấn của Khánh SEO sẽ tư vấn cho Quý khách những gì tối ưu nhất, sát thực nhất về lĩnh vực mà bạn muốn cung cấp ra thị trường thông qua Internet và SEO.
2. Dịch vụ Seo trọn gói cho website của bạn
MDCop cung cấp 02 dịch vụ SEO Website để bạn lựa chọn:
– Dịch vụ SEO từ khóa: Giúp từ khóa của Quý khách hàng lên TOP Google.
– Dịch vụ làm SEO tổng thể Website: Tối ưu lại trang Web của Quý khách để các bộ máy tìm kiếm “thích” trang web của bạn hơn.
Bạn chỉ cần lựa chọn dịch vụ tối ưu nhất cho hiện trạng của mình.
3. Chúng tôi là đơn vị Seo website duy nhất lấy nội dung làm nền tảng
Khi Quý khách hàng chọn Khánh SEO thì ngoài việc SEO Website của bạn “lên đỉnh” Google, chúng tôi đều giúp Quý khách xây dựng nội dung cho trang Web theo 3 tiêu chí:
– Nội dung hướng đến người đọc: Nội dung website phải hấp dẫn được độc giả đến với trang Web.
– Nội dung độc nhất: Khi SEO thì MDCop sẽ tự viết nội dung cho Website của bạn và chúng tôi cam kết những bài viết này là độc-nhất-vô-nhị.
– Nội dung chuẩn SEO: Bộ máy tìm kiếm thích điều này. Và đó là sứ mệnh của dịch vụ SEO MDCop
4. Không dùng thủ thuật làm ảnh hưởng đến chất lượng website của Qúy khách
MDCop nói KHÔNG với gian lận. Chúng tôi lấy chất lượng và nội dung làm nền tảng cho dịch vụ SEO của mình.
Tóm lại
Trên đây là 4 lý do bạn nên chọn dịch vụ làm SEO cho Website của mình cùng MDCop. Bạn có nhiều sự lựa chọn cho riêng mình. Nhưng kết quả có thế nào đi chăng nữa thì chúng tôi cũng luôn chúc bạn thành công trên Internet !
TẠI SAO LẠI CHỌN QUẢNG CÁO GOOGLE ADWORDS
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungQuảng cáo Google Adwords là dịch vụ quảng cáo thông minh và hiện đại nhất thời buổi hiện nay, giúp tiếp cận khách hàng nhanh nhất và có hiệu quả tức thì.
Quảng cáo Google Adwords đang là chiến lược Marketing rất quan trọng, không thể thiếu với hầu hết các doanh nghiệp sản xuất – kinh doanh hiện nay. Đó cũng chính là lý do “quảng cáo Google” đang trở thành xu thế. Tại sao lại vậy???
1. Thói quen mua hàng của người tiêu dùng
Hiện nay, 90% người dùng sử dụng Google để tìm kiếm thông tin về sản phẩm – dịch vụ mà họ cần thông qua các “từ khóa”. Xuất phát từ thói quen này, dịch vụ “quảng cáo từ khóa Google” cũng sẽ đưa website của doanh nghiệp lên trang nhất kết quả tìm kiếm. Khách hàng sẽ click vào website của doanh nghiệp để tìm hiểu về sản phẩm mà họ cần mua.
Đây được xem những khách hàng mục tiêu tốt nhất của các doanh nghiệp vì họ thực sự đang tìm kiếm sản phẩm – dịch vụ mà doanh nghiệp bạn cung cấp.
2. Chi phí thấp, hiệu quả cao
Nguyên tắc quảng cáo Google Adwords là: Doanh nghiệp chỉ phải trả tiền cho những “khách hàng mục tiêu” khi họ click chuột vào website của mình để tìm hiểu về các sản phẩm – dịch vụ mà họ đang cần. Tùy vào ngân sách, doanh nghiệp của bạn sẽ lựa chọn gói dịch vụ phù hợp nhưng dù là gói dịch vụ nào đi nữa thì chi phí mà doanh nghiệp bạn bỏ ra đều đã đạt hiệu quả mong muốn.
3. Chiến lược Quảng cáo Google linh hoạt
Quý doanh nghiệp có thể điều chỉnh mẫu quảng cáo (với nội dung giới thiệu với khách hàng) một cách dễ dàng và chỉ sau 15 phút, mẫu quảng cáo mới của bạn sẽ xuất hiện. Đây là điều mà không phải kênh tiếp thị nào cũng có thể làm được.
Với những lý do như thế thì tại sao bạn không chọn quảng cáo Google Adwords để làm kênh bán hàng hiệu quả cho doanh nghiệp của mình, giúp thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và nâng cao hiệu quả quảng cáo dịch vụ.
Bạn Muốn Sản Phẩm, Dịch Vụ Của Mình Được Nhiều Người Biết Đến Hãy:
Liên hệ ngay: 0982.882.921 để được tư vấn kịp thời.
Chúc các bạn thành công!
Định hướng giải pháp Marketing Online hiệu quả.
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungMarekting bằng hình thức online thông qua các phương tiện giúp dễ dàng tiếp cận đến nhiều khách hàng, mà tốc độ truyền tải lại nhanh chóng và tiết kiệm được thời gian. Xứng đáng là công cụ hỗ trợ cực kỳ hiệu quả cho tất cả các doanh nghiệp hiện nay. Thế nhưng, không phải doanh nghiệp nào cũng có thể sử dụng hết tất cả các công cụ bởi chi phí cho chúng không phải là ít. Vì thế, tùy vào nguồn lực mà đơn vị mình có được, các doanh nghiệp có thể tự chọn cho mình một hoặc một vài kênh theo tầm nhìn chiến lược riêng. Với kinh nghiệm từng triển khai rất nhiều dự án thuộc nhiều ngành nghề lĩnh vực khác nhau, MDCop sẽ đưa ra Định hướng giải pháp Marketing Online hiệu quả để các bạn tham khảo và lựa chọn.
1. Google Adwords
Quảng cáo Google Adwords đánh vào nhu cầu hiện tại của thị trường. Kênh marketing này phù hợp nhất cho sản phẩm, dịch vụ thời điểm như dự án bất động sản, điện thoại… Hiệu quả nhanh chóng, đúng đối tượng, tỷ lệ đơn hàng cao, khả năng quay lại cao nhưng chi phí nhiều.
2. SEO
Là cách tối ưu website của bạn trên công cụ tìm kiếm Google. Dù doanh nghiệp lớn hay nhỏ, SEO luôn phát huy tác dụng tiếp cận khách hàng tiềm năng nhất trên online. SEO là giải pháp marketing online mất nhiều thời gian, thay vào đó hiệu quả ổn định, bền vững.
3. Website
Website là cổng thông tin giao tiếp giữa công ty với khách hàng. Cần có nội dung hoàn thiện cho website để hỗ trợ SEO và gia tăng uy tín, thể hiện quy mô doanh nghiệp. Website còn là nơi bán hàng online tiện ích, bảo mật.
4. Quảng cáo social
Phổ biến như facebook, zalo, instagram… Quảng cáo kênh social nhắm chính xác đối tượng, độ tuổi, địa lý, kiểm soát chi phí… quảng bá thương hiệu đến hàng trăm ngàn người. Tuy nhiên, kênh marketing này cần có nhân sự theo dõi, đánh giá kết quả. Và đội ngũ sáng tạo nội dung tốt nhằm hạn chế spam.
5. Video trên youtube
Kết nối với khách hàng bằng cách quảng cáo video trên youtube. Quảng cáo có thể xuất hiện trước, trong hoặc sau cùng video. Thông điệp sẽ được khách hàng nhớ lâu vì nội dung trực quan, sinh động. Nhưng giải pháp marketing này buộc phải sáng tạo nội dung xuất sắc mới lôi kéo khách hàng xem quảng cáo và cần chi phí lớn.
6. Email Marketing & SMS
Kênh quảng cáo online truyền thống này vẫn phát huy tác dụng đến ngày nay. Nếu bạn có trong trong data khách hàng tiềm năng, xác thực thì không thể bỏ qua 2 kênh marketing online này. Ưu điểm là chi phí thấp nhất, triển khai nhanh. Nhưng thách thức là khá nhiều khách hàng khó chịu và bị liệt vào spam.
…….
Vậy Giải pháp MARKETING ONLINE nào HIỆU QUẢ cho doanh nghiệp của bạn?
Theo MDCop chúng tôi thì Google Adwords, SEO, website vẫn luôn là giải pháp marketing online “hợp thời” và không thể bỏ qua của mọi doanh nghiệp. Bởi vì:
- Xu hướng mua hàng, tư vấn dịch vụ Marketing online đang chiếm lĩnh thị trường
- Cải thiện doanh thu nhanh chóng, ổn định.
- Chi phí hợp lý, trong tầm kiểm soát.
- Hỗ trợ tất cả cho các kênh marketing online khác.
Và thực tế, bạn đang tìm kiếm giải pháp marketing online nào?
Liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn.
Chúc các bạn thành công!
MDCop thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tới khách hàng
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungMDCop thông báo lịch nghỉ lễ Quốc Khánh 2/9 tới khách hàng. Hotline kỹ thuật hỗ trợ phục vụ khách hàng trong dịp nghỉ lễ.
MDCOP THÔNG BÁO NGHỈ LỄ
🇻🇳 🇻🇳 Lịch Nghỉ lễ Quốc khánh 2/9 🇻🇳
Chúng tôi xin trân trọng thông báo đến Quý Khách hàng lịch nghỉ lễ Quốc Khánh:
👉 Thời gian nghỉ từ: Chiều 1/9/2018 đến hết 3/9/2018
👉 Thời gian làm việc trở lại: thứ 3, ngày 4/9/2018
Trong thời gian nghỉ lễ, khách hàng gặp phải các vấn đề liên quan đến dịch vụ xin liên hệ Phòng Kỹ thuật công ty trực dịp lễ:
👉 Hotline kỹ thuật: 0982.882.921 (Mr Tiến)
Kính chúc Quý khách có một kỳ nghỉ Lễ thật nhiều niềm vui và hạnh phúc!
=========================
🏡MDCOP – CÔNG TY HÀNG ĐẦU TRONG LĨNH VỰC QUẢNG CÁO MARKETING ONLINE TẠI HÀ NỘI.
📩 mdcop.vn@gmail.com – info@mdcop.vn
🖥️ https://mdcop.vn/
❤️ Hotline: 0982.882.921 – PKT Mr Tiến
QUY TRÌNH RA QUYẾT ĐỊNH MUA HÀNG TRÊN FACEBOOK
/0 Comments/in Quảng cáo Facebook, Tin chuyên gia /by tuyendungDù là kinh doanh ở môi trường online hay offline thì nó cũng giống như một cuộc chiến mà ở đó, những ai hiểu luật chơi sẽ là người chiến thắng, và ngược lại.
Đối với hoạt động mua bán trên mạng xã hội, đặc biệt là Facebook, để chuyển đổi từ nhu cầu cho đến khi ra quyết định mua một sản phẩm dịch vụ nào đó, từ phía khách hàng, thông thường sẽ thông qua 5 bước.
BIẾT –>> HIỂU —>> TIN —->> THÍCH —>> MUA HÀNG
🎯 VẬY PHẢI LÀM THẾ NÀO ❓
Hãy cùng MDCop giải đáp các bước trên nhé.
⭕ LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG BIẾT ĐẾN FANPAGE CỦA BẠN?
✅ Chạy quảng cáo: Chạy quảng cáo là hình thức chủ động để khách hàng biết đến sản phẩm của bạn. Quảng cáo thực hiện nhắm khách hàng mục tiêu theo sở thích, khu vực, giới tính.
✅ Truyền miệng: Cách hữu hiệu để có thêm nhiều và nhiều người hơn nữa biết đến Fanpage của bạn bởi khả năng lan truyền trong cộng đồng đặc biệt là trên mạng xã hội Facebook là rất rộng.
✅ Đưa Fanpage lên top tìm kiếm: Nếu chạy quảng cáo là chiến lược “đẩy” thì việc tìm cách đưa fanpage của bạn lên top tìm kiếm là chiến lược “kéo”. Khách hàng có thể chưa nhìn thấy quảng cáo của bạn, hoặc chưa từng được nghe đến bạn bè, người thân nói về bạn, thế nhưng khi họ có nhu cầu mua sản phẩm đó và thực hiện tìm kiếm trên thanh tìm kiếm của Facebook.
⤵ Vậy đâu là cách tốt nhất để khách hàng biết đến ?
➡ Câu trả lời là hãy phân bố nguồn lực để kết hợp cả 3
⭕ LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG HIỂU RÕ VỀ SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ BẠN ĐANG CUNG CẤP?
✅ Một khi khách hàng biết đến bạn, hãy làm mọi cách để họ hiểu được bạn đang bán sản phẩm hay cung cấp dịch vụ gì. Bằng cách xây dựng kế hoạch nội dung cho fanpage, đó là cách truyền tải đến khách hàng những thông điệp về sản phẩm.
✅ Bạn nên làm cho khách hàng hiểu được bạn đang bán sản phẩm gì ngay khi họ đặt chân vào fanpage của bạn càng sớm càng tốt.
⭕ LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG TIN TƯỞNG SỬ DỤNG SẢN PHẨM/ DỊCH VỤ BÊN BẠN?
✅ Cách tốt nhất để khách hàng tin tưởng mình đó là: hãy làm mọi thứ thật rõ ràng.
✅ Cung cấp những thông tin rõ ràng: nội dung, hình ảnh, video thật rõ ràng, chuyên nghiệp, thu hút với chất lượng tốt tránh sự mập mờ trong thông tin.
⭕ LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG THÍCH SẢN PHẨM/DỊCH VỤ BẠN ĐANG CUNG CẤP?
✅ Shop bạn có chương trình khuyến mãi gì để khách hàng thích?
✅ Shop của bạn có dịch vụ tăng thêm hay khác biệt gì so với đối thủ cạnh tranh ?
✅Thái độ nhân viên chăm sóc, tư vấn có tốt không ?
➡ Hoàn thành tốt những câu hỏi trên và khiến khách hàng cảm thấy yêu thích sản phẩm của bạn
⭕ LÀM SAO ĐỂ KHÁCH HÀNG MUA SẢN PHẨM/DỊCH VỤ CỦA BẠN?
✅ Đến lúc này , sau khi đã gần như thuyết phục hoàn toàn được khách hàng, bạn cần thực hiện chốt sale nhanh chóng và chuyên nghiệp.
✅ Vẫn với thái độ ân cần, nhiệt tình, lịch sự đó, hãy cho khách hàng bạn thấy được bạn rất sẵn lòng phục vụ họ và rất mong muốn sẽ tiếp tục được làm việc đó, nhiều và nhiều lần hơn nữa.
➡ Nắm Rõ Được Bí Quyết Của Marketing Facebook, chúng tôi Hiểu Rõ Cách Kết Hợp Marketing Facebook Thế Nào Là Hiệu Quả Nhất.
Liên hệ ngay MDCop chúng tôi để được hỗ trợ tư vấn.
Chúc các bạn thành công!
Bài viết đáng quan tâm:
Bạn nên biết SEO TỔNG THỂ là gì và Tại sao phải SEO TỔNG THỂ khi làm marketing online?
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendung- Bạn đang tìm kiếm Công ty SEO có dịch vụ seo tổng thể web uy tín, top bền vững?
- Bạn đang sử dụng dịch vụ SEO tổng thể nhưng mãi không lên hay từ khóa đang TOP Google bỗng nhiên mất hút?
- Bạn đang bắt đầu tìm kiếm 1 công việc kiếm ra tiền ban đầu và rất nhiều tiền về sau?
Hãy cùng MDCop chúng tôi tìm hiểu SEO tổng thể và giải đáp các thắc mắc trên là gì nhé.
SEO là gì?: Đơn giản SEO là tập hợp các phương pháp nhằm đưa website lên vị trí TOP 10 (trang đầu) trong kết quả của bộ máy tìm kiếm.
Hiện nay có 2 trường phái Seo đó là: Seo từ khóa và Seo tổng thể:
- SEO từ khóa HOT, từ khóa ngắn trong lĩnh vực như “bat dong san”, “thiet ke web”, “dich vu seo”…
- SEO tổng thể: chiếm lĩnh hàng trăm, hàng ngàn từ khóa ở mức vừa phải, tỉ lệ chuyển đổi cao, cạnh tranh thấp và giá trị mang về hơn hẳn những từ HOT. Theo khảo sát thì các từ khóa dài sẽ đem lại 70% traffic so với 30% traffic của vài từ khóa TOP và tỷ lệ chuyển đổi của từ khóa dài trị giá gấp 4 lần từ khóa ngắn.
- Đối tượng của SEO tổng thể website: dành cho chiến lược phát triển Website dài hạn, đầu tư nhiều về thời gian và tiền bạc. Và bây giờ nhiều doanh nghiệp nhỏ và vừa đã khôn ngoan đầu từ vào SEO tổng thể bởi giá trị mà nó mang lại là rất lớn.
- Lợi ích SEO tổng thể mang lại:
- Website phát triển toàn diện: tối ưu cho cả người dùng và bộ mày tìm kiếm, phát triển nội dung…
- Mang khách hàng mục tiêu đến Website của Bạn, chiếm lĩnh hàng trăm, hàng ngàn từ khóa top với thứ hạng ổn định.
- An toàn với thuật toán Google, SEO tổng thể giúp giảm nguy cơ bị phạt bởi thuật toán Penguin vì Bạn không phải tập trung quá nhiều backlink theo anchortext nhất định như khi SEO từ khóa HOT.
- SEO tổng thể luôn hướng tới Khách hàng và thoả mãn họ làm tăng doanh thu, giá trị thương hiệu lên gấp nhiều lần.
3. Cách tìm từ khóa SEO tổng thể:
- Từ khóa chính là từ khóa ngắn (ngành nghề, sản phẩm, dịch vụ).
- Từ khóa phụ = từ khóa chính + (thương hiệu, phân khúc địa điểm, độ tuổi, giới tính, chức năng, lợi ích, tâm lý & hành vi khách hàng)
4. SEO tổng thể tại MDCop giúp ích gì cho bạn
Dịch vụ SEO tổng thể tại MDCop:
- Tư vấn SEO phù hợp với thị trường, đối tượng & ngân sách.
- Lập kế hoạch phát triển SEO tổng thể bền vững.
- Triển khai theo quy trình SEO rõ ràng & minh bạch.
- Đo lường hiệu quả SEO & báo cáo hàng tháng.
ĐẶC BIỆT: MDCop luôn đồng hành cùng Khách hàng, Tư vấn marketing online miễn phí, Tư vấn tích hợp SEO vào các chiến dịch PR, Marketing, Advertising…Phát triển nội dung và quản trị website cho doanh nghiệp…Giúp Bạn giải quyết 3 vấn đề THỜI GIAN, CHẤT LƯỢNG VÀ CHI PHÍ.
Chúc các bạn thành công!
Tại sao chiến dịch Quảng cáo Google Adwords của bạn không hiệu quả?
/0 Comments/in Tin chuyên gia /by tuyendungCó thể nói Google Adwords là công cụ “số 1” khi nhắc đến quảng cáo online.
Quảng cáo trên Google là một phương pháp quảng cáo phổ biến trên toàn quốc, giúp doanh nghiệp cải thiện được nhiều vấn đề liên quan đến thương hiệu doanh nghiệp, hình ảnh sản phẩm hay thu hút số lượng khách hàng tiềm năng cải thiện vấn đề doanh thu
Bạn thường thắc mắc ngân sách hàng tháng cho việc Quảng cáo Google Adwords của bạn không hề nhỏ nhưng hiệu quả thu về lại không tương xứng. MDCop sẽ đưa ra những lý do tại sao chiến dịch Quảng cáo Google của bạn không hiệu quả?
1.Chọn sai từ khóa mục tiêu
Việc lựa chọn sai từ khóa khiến bạn bỏ lỡ đối tượng khách hàng tiềm năng mà mình đang cần khai thác. Khi khách hàng có nhu cầu Quảng cáo Online họ sẽ có vô vàn từ khóa tra cứu như “Quảng cáo Online”, “công ty quảng cáo online ở hà nội”,….Điều quan trọng là bạn cần nắm được xu hướng tra cứu từ khóa của khách hàng để nắm được từ khóa nào được nhiều người lựa chọn…
2.Trang web không thân thiện hướng người dùng
Nếu bạn đánh trúng nhóm khách hàng mục tiêu bằng việc lựa chọn đúng từ khóa, điều hướng khách hàng đến với website của bạn nhưng khi khách hàng ghé qua website của bạn, giao diện web của bạn khiến họ không hài lòng, website thiếu chuyên nghiệp, thông tin không đầy đủ hay việc liên hệ, đặt hàng gặp khó khăn thì khả năng mất đi lượng khách hàng này là điều dễ hiểu.
3. Sử dụng trang đích và điểm chất lượng của trang đích
Điểm chất lượng thấp có nghĩa là quảng cáo, từ khóa và trang đích không có liên quan và hữu ích cho những ai đang xem quảng cáo của bạn.
ĐỂ QUẢNG CÁO GOOGE CÓ HIỆU QUẢ – ĐIỀU ĐẦU TIỀN CẦN LÀM LÀ:
✔Chọn đúng từ khóa: Chọn đúng từ khóa khách hàng tìm kiếm và phù hợp với mức ngân sách quảng cáo.
✔ Tối ưu hóa website: đạt chuẩn Seo, tăng điểm chất lượng về nội dung, hình ảnh, tăng tỉ lệ nhấp.
✔ Ngăn chặn đối thủ Click: Đặc biệt quan trong,hiện nay tỷ lệ đối thủ click phá quảng cáo khá cao,đặc biệt với các ngành cạnh tranh cao.
✔ Tối ưu hóa Trang Đích quảng cáo: giúp từ khóa của bạn sẽ kích hoạt quảng cáo ở vị trí cao hơn và với giá mỗi nhấp chuột thấp hơn, làm cho chiến dịch quảng cáo Gooogle Adwords của bạn hiệu quả hơn và theo đó bạn sẽ bán được nhiều hàng hơn.
✔ Điều chỉnh chiến lược quảng cáo để mang lại hiệu quả nhất. :Đây là điều khác biệt quan trong giữa tôi và các nhà quảng cáo khác.
Vậy tại sao không đến với MDCop – ĐỐI TÁC CAO CẤP CỦA GOOGLE
CHÚNG TÔI CÓ GÌ
Đội ngũ tư vấn miễn phí chuyên nghiệp đưa ra giải pháp hiệu quả và tiết kiệm chi phí cho bạn.
👉Tư vấn Giải Pháp quảng cáo Google, Facebook hiệu quả.
👉Tư vấn Tiếp thị lại, Tiếp thị động trên Google và Facebook.
👉Đảm bảo hiệu quả, chất lượng.
Với những kinh nghiệm được đúc kết từ thực tế của chúng tôi trong bài viết này, MDCop hy vọng đem đến cho bạn những kiến thức sâu hơn về Quảng cáo Google Adwords, giúp cho việc kinh doanh của bạn đạt hiệu quả. Bất kỳ khi nào có nhu cầu Quảng cáo Google, dịch vụ SEO, Quảng cáo Facebook, Quảng cáo Youtube,….. hãy liên hệ ngay với chúng tôi để có được chất lượng phục vụ tốt nhất.
Chúc các bạn thành công.
QUẢNG CÁO TRUYỀN THÔNG MDCOP
Trụ sở: Số 12 Ngõ 98/17 - Tân Triều - Hà Nội
VP Thanh Xuân: Số 541 Vũ Tông Phan
VP Thanh Xuân: Tầng 7, Tòa nhà ZEN Tower, Số 12 Khuất Duy Tiến
VP Cầu Giấy: Tầng 7, Tòa nhà Sannam, Số 78 Duy Tân
VP Hà Đông: Tầng 4 toà nhà Sông Đà, 131 Trần Phú
Tell:(0246) 295.2381
Hotline: 0979.319.356
Email: mdcop.vn@gmail.com - info@mdcop.vn
Website: https://mdcop.vn