Tin tức, nhận xét, phân tích của các chuyên gia có kinh nghiệp về quảng cáo, Marketing Online

doi-thu-canh-tranh

Các biện pháp tăng doanh thu bán hàng

Tăng doanh thu bán hàng vấn đề quan trọng của doanh nghiệp

Khi các doanh nghiệp nhỏ tiếp cận ngân hàng, người cho vay hoặc nhà đầu tư bên ngoài để kiếm nguồn vốn tài trợ kinh doanh, một câu hỏi luôn được đặt ra đó là: Dự kiến doanh thu hàng năm của bạn là bao nhiêu? Là câu hỏi mà bất cứ chủ doanh nghiệp nào cũng phải ước tính để dành được vốn đầu tư. Doanh thu là thu nhập của doanh nghiệp từ các hoạt động của nó thông thường là bán hàng hóa dịch vụ. Mọi doanh nghiệp nhỏ đều nhắm tới lợi nhuận nhưng bạn phải tạo ra sự tăng doanh thu bán hàng trước rồi mới tính tới lợi nhuận sau.

tang-doanh-thu-ban-hang

>>> xem thêm: Những cách làm tăng doanh thu bán hàng.

1. Loại bỏ cạnh tranh

Đối với các doanh nghiệp thì việc cạnh tranh là điều tất yếu. Ngay cả với cá nhân kinh doanh nhỏ lẻ. So sánh giá cả chất lượng sản phẩm hay dịch vụ, doanh thu bán hàng của bạn với đối thủ. Việc phân tích đối thủ cạnh tranh, bạn sẽ có được quyết định đúng đắn đối với giá cả sản phẩm và dịch vụ của mình nhằm mục đích đảm bảo lợi nhuận và lợi thế cạnh tranh so với tiền gốc đầu tư vào một sản phẩm hay dịch vụ. Phải luôn đảm bảo giá và chất lượng sản phẩm hay dịch vụ của bạn vượt trội hơn đối thủ.

doi-thu-canh-tranh

2. Nâng cao kỹ năng tiếp thị

Nếu khách hàng của bạn biết về tất cả dịch vụ / sản phẩm của bạn cho dù họ không phải mua nó ngay lập tức nhưng họ nên được biết rằng bạn cung cấp nó. Doanh nghiệp của bạn chưa có một website, thì hãy xem xét đầu tư vì nó mang lại lợi nhuận cao nhất. Hãy sử dụng đầy đủ các phương tiện truyền thông mạng xã hội và truyền thống để tiếp thị sản phẩm / dịch vụ của mình, cũng như việc tăng doanh thu bán hàng.

>>> xem thêm: 4 kế hoạch tăng doanh thu bán hàng phổ biến.

nang-cao-ky-nang-tiep-thi

3. Đẩy mạnh việc hoạt động bán hàng

Đầu tư nguồn lực bằng cách cải thiện quy trình bán hàng hoặc tổ chức training cho đội ngũ bán hàng nhằm tăng khối lượng hàng bán ra. Doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp có nhiều đơn đặt hàng và đảm bảo được sản phẩm/ dịch vụ cuối cùng đến tận tay khách hàng.

Giờ đây thị trường như rộng mở hơn với môi trường kinh doanh trực tuyến. Cần nhanh chóng thiết kế website bán hàng trực tuyến, đẩy mạnh các hoạt động marketing online, sử dụng các hình thức quảng cáo online hiệu quả như Facebook Marketing, Google Adwords,… Bạn sẽ thấy sự đột biến về doanh thu và số hàng hóa bán được.

hoat-dong-ban-hang

>>> Dịch vụ quảng cáo Facebook tại đây.

4. Cung cấp các chương trình khuyến mãi và giảm giá đặc biệt

Cần đưa ra các chương trình khuyến mãi để giữ chân khách hàng quen thuộc và lôi kéo thêm được nhiều khách hàng mới. Có thể đưa ra các hình thức như xây dựng hệ thống giảm giá dựa trên khối lượng hàng bán ra hoặc giảm giá cho khách hàng trung thành. Tránh làm ảnh hưởng lợi nhuận của bạn với các hình thức như ” mua một được một miễn phí”, “bảo hành mãi mãi”, giảm giá 10% chỉ nên trên vài sản phẩm.

Trên đây là một số biện pháp tăng doanh thu bán hàng. Mong rằng bài viết này sẽ giúp độc giả hiểu thêm và nâng cao thêm cách làm tăng doanh thu cho doanh nghiệp trong tương lai tới. Chúc các bạn thành công!

ke-hoach-tang-doanh-thu-ban-hang

4 kế hoạch tăng doanh thu bán hàng phổ biến

Kế hoạch tăng doanh thu bán hàng

Doanh thu bán hàng chính là nguồn quyết định tới sự sống còn của các cửa hàng. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng luôn là điều băn khoăn lớn nhất của chủ các cửa hàng. Bài viết dưới đây MDCOP sẽ chỉ cho các bạn 4 kế hoạch giúp bạn tăng doanh thu bán hàng.

ke-hoach-tang-doanh-thu-ban-hang

>>> xem thêm:  Các biện pháp tăng doanh thu bán hàng.

1. Chiến lược bán hàng thông minh

Trường hợp nếu một khách hàng đang chờ thanh toán, hãy để cô ấy nán lại với những sản phẩm bổ sung đặt xung quanh quầy thanh toán, đồng thời trò chuyện với khách hàng để tư vấn cho cô ấy về những sản phẩm mà bạn nghĩ cô ấy sẽ quan tâm. Khi khách hàng đang mua đồ, nên để ý tới các cử chỉ, điệu bộ của khách hàng, dựa vào từng khách hàng mà có những tư vấn và hỗ trợ phù hợp. Đừng quên rằng bạn sẽ không thể bán được nhiều hàng và doanh thu bán hàng không thể tốt lên nếu chỉ đứng sau quầy thu tiền.

chien-luoc-ban-hang-hieu-qua

2. Đánh dấu các sản phẩm tiêu thụ chậm

Với những sản phẩm khó bán, nên đánh dấu lại và giảm giá chúng. Việc giữ các sản phẩm tồn kho lâu ngày trong cửa hàng không chỉ khiến cửa hàng của bạn trông cũ kĩ và thiếu hấp dẫn mà nó còn làm cho bạn thấy khó chịu. Hãy mạnh dạn giảm giá các mặt hàng này để giải phóng chúng càng nhanh càng tốt ra khỏi cửa hàng của bạn để có thể tiếp tục bán các mặt hàng mới.

danh-dau-cac-san-pham-tieu-thu-cham

>>> xem thêm: Làm cách nào để tăng doanh thu bán hàng?

3. Trang bị cho nhân viên bán hàng những kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng và thương hiệu cửa hàng của bạn

Bạn chính là nhân viên bán hàng duy nhất trong cửa hàng thì bạn sẽ biết mình nên hay không nên làm gì. Nhưng nếu bạn có một đội ngũ nhân viên bán hàng, bạn nên đào tạo họ để thống nhất cho họ những hiểu biết cần thiết về cửa hàng, về sản phẩm và kỹ năng bán hàng. Đưa ra các tiêu chuẩn bán hàng. Trang bị cho nhân viên những hiểu biết về sản phẩm. Xác định mục tiêu, giá trị của cửa hàng và cách mà bạn muốn khách hàng đánh giá về cửa hàng của bạn cũng như những người làm việc ở đó. Đừng quên theo dõi công việc để đảm bảo mọi thứ đều được hoàn thiện và cả doanh thu bán hàng. Không có những nhân viên bán hàng có kỹ năng tốt thì bạn sẽ không thể bán được nhiều hàng, đó là điều rất dễ hiểu.

>>> xem thêm: Những cách làm tăng doanh thu bán hàng.

4. Khuyến khích bán kèm các sản phẩm phụ

Dù đó có thể là nước đóng chai (thậm chí nếu nó không thực sự liên quan tới các sản phẩm còn lại của cửa hàng), các phụ kiện dễ thương, thu hút hay những đồ lặt vặt ngẫu nhiên thì mục đích của việc bày bán chúng trong cửa hàng của bạn chính là để rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng trong khi chờ đến lượt thanh toán bằng cách thu hút sự chú ý của khách hàng vào các sản phẩm này. Sự xuất hiện của các hàng hóa bổ sung sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng của bạn.

Trên đây là 4 kế hoạch tăng doanh thu bán hàng phổ biến. Mong rằng bài viết sẽ giúp ích cho bạn trong việc kinh doanh mặt hàng nào đấy. Chúc các bạn thành công!

cach-lam-tang-doanh-thu-ban-hang

Những cách làm tăng doanh thu bán hàng

Nghệ thuật tăng doanh thu cửa hàng không phải ai cũng biết

Tăng doanh thu cửa hàng là vấn đề hàng đầu mà những người kinh doanh quan tâm. Doanh thu bán hàng chính là nguồn thu quyết định tới sự sống còn của các cửa hàng. Làm thế nào để tăng doanh thu cửa hàng một cách hiệu quả? Những nghệ thuật nào nên áp dụng trong kinh doanh? Hãy cùng MDCOP tìm hiểu dưới đây.

cach-lam-tang-doanh-thu-ban-hang

>>> xem thêm: Tăng doanh thu bán hàng online bằng cách nào? 

1. Khuyến khích bán thêm sản phẩm phụ đi kèm

Mỗi loại sản phẩm bán thêm đôi khi có thể sẽ không liên quan nhiều đến những sản phẩm chính của bạn. Những phụ kiện dễ thương, bắt mắt hay những đồ lặt vặt ngẫu nhiên được bày bán nhằm mục đích rút ngắn thời gian chờ đợi của khách hàng. Khi chờ đến lượt thanh toán họ có thêm xem hay tìm hiểu thêm các sản phẩm này. Sự xuất hiện của các hàng hóa bổ sung sẽ giúp tăng doanh số bán hàng và tăng doanh thu cửa hàng của bạn.

2. Phương thức dùng thẻ mua hàng

Một ví dụ tại Nhật Bản, nhiều cửa hàng, siêu thị đã áp dụng phương pháp phát hành “Thẻ mua hàng”. Mọi khách hàng khi đến mua đều được phát một thẻ có số hiệu của riêng mình từ cửa hàng. Nếu dùng các thẻ này tại các cửa hàng trong hệ thống của họ sẽ được phục vụ và mua hàng với giá ưu đãi.

phuong-thuc-dung-the-mua-hang

Khi làm thẻ mua hàng không phải tốn một khoản chi phí nào mà ngược lại còn được tặng quà lưu niệm. Nếu có thêm bạn bè tới cũng được tặng quà để cảm ơn công giới thiệu. Cách làm này đã thu hút khách hàng. Thẻ mua hàng đã đem lại doanh thu rõ rệt. Hiện nay rất nhiều cửa hàng với nhiều loại hình kinh doanh khác nhau ở Việt Nam cũng đã áp dụng phương thức thẻ ưu đãi/ tích điểm này.

>>> xem thêm: Làm cách nào để tăng doanh thu bán hàng?

Nhiều cửa hàng cũng đã mở rộng phương thức này dưới hình thức ưu đãi như “ngày gấp đôi”. Nếu mua hàng 500 nghìn sẽ được tích thàng 1 triệu trên thẻ. Tất nhiên điều này sẽ giúp tăng doanh thu cửa hàng ngày càng nhiều.

3. Đặt lại tên hàng – Tăng doanh thu cửa hàng

Thương hiệu Panasonic ra sức quảng cáo và thực sự chất lượng rất tốt, giá cả phải chăng của một loại ván mới. Nhưng lượng tiêu thụ lại quá chậm. Ngay sau đó họ mở cuộc điều tra và phát hiện do cái tên quá thô “ván canh cửa Panasonic”. Họ đã đổi lại tên là “người gác bếp của bạn” cho có vẻ tình cảm hơn. Chính cách làm này sản phẩm lập tức được mọi nhà tranh nhau mua.

Bên cạnh đó, có một sản phẩm khác của hãng là ghế có tác dụng xoa bóp với tên gọi hết sức nhã nhặn dễ nghe “Êm ái” cũng được khách hàng thích thú. Khi gia đình mừng thọ cho ông, bà, cha, mẹ thường lựa chọn loại ghế này để làm quà tặng.

>>> xem thêm: Những cách tăng doanh thu cửa hàng bán lẻ.

Trên đây là 3 cách làm tăng doanh thu bán hàng. Hy vọng sau khi đọc xong bài viết này các bạn có thể học hỏi thêm và hiểu thêm về công cuộc làm tăng doanh thu bán hàng. Chúc các bạn thành công!

hinh-nen-quang-cao-online

Doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam gần đây ra sao?

Ai thâu tóm doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam?

Doanh nghiệp Việt Nam chỉ chiếm phần rất nhỏ trong việc quảng cáo trực tuyến và thực tế. Chi phí quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam đang chảy hầu hết vào túi của các doanh nghiệp nước ngoài như Facebook, Google.
Bài viết dưới đây, sẽ đưa ra một số thông tin về sự việc này.

daonhthu

>>> xem thêm: Các hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay

Dựa vào những số liệu được tổng hợp. Tại Việt Nam, những doanh nghiệp đang chi một nguồn ngân sách làm quảng cáo rất lớn với con số lên đến hàng tỷ đô la. Dù doanh thu từ quảng cáo trực tuyến từ năm 2015 đến đầu năm nay cũng đang tăng trưởng nhanh chóng nhưng số tiền dành cho quảng cáo trực tuyến lại chỉ chiếm con số ít và hầu hết đang chảy về túi của các doanh nghiệp nước ngoài.

so-lieu-quang-cao-truc-tuyen

Theo số liệu tính đến hết năm 2015 cho thấy, tại Việt Nam, Facebook hiện đứng số 1 về doanh thu trực tuyến với doanh số khoảng hơn 3.000 tỷ đồng (tương đương 150 triệu USD), Google đứng ở vị trí thứ 2 với 2.200 tỷ đồng (khoảng 100 triệu USD). Các công ty quảng cáo của Việt Nam như Admicro, Adtima, Cốc Cốc,… Chỉ chiếm tỉ lệ doanh thu khá nhỏ trong này với tổng số khoảng 1.900 tỷ. Doanh số trên cho thấy cán cân chênh lệch rất lớn giữa các doanh nghiệp trong nước và doanh nghiệp nước ngoài.

Theo số liệu từ ông Tuấn Hà, Facebook đang trở thành thế lực quảng cáo trực tuyến lớn nhất tại thị trường Việt với 400.000 tài khoản bán hàng, trong đó có hơn 100.000 tài khoản quảng cáo. Điều đáng nói là Facebook vừa cho phép các doanh nghiệp Việt Nam có thể tối ưu hóa các công cụ để có thể làm quảng cáo dễ dàng hơn rất nhiều từ mạng xã hội này.

Vị trí thứ 2, Google đã tiếp cận tới 93,3% người dùng mạng Internet Việt Nam, với 3,9 tỷ

facebook

pageview/tháng, trở thành đối tác của hơn 200 tờ báo và khoảng 50.000 website tại Việt Nam. Các doanh nghiệp Việt Nam: Admicro, Adtima, Cốc Cốc dù có độ phủ rộng nhưng lại lép vế hơn hẳn về doanh thu. Admicro là một trong những doanh nghiệp “đối đầu” với các ông lớn Google, Facebook cũng có khoảng 31 triệu user, tiếp cận tới hơn 90% người dùng Internet và là đối tác của hơn 150 website có thương hiệu tại Việt Nam. Hay như Cốc Cốc có tới 18,3 triệu khách hàng tiềm năng và công bố trên hệ thống có khoảng 50 triệu người cài đặt. Nhưng tất cả chỉ gói gọn trong số doanh thu kể trên.

>>> xem thêm: Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có tiềm lực phát triển không?

Điểm đáng lưu ý nữa mà các chuyên gia nhận định là tại Việt Nam, quảng cáo trực tuyến vẫn chưa theo kịp và chưa hỗ trợ tốt cho thương mại điện tử. Số liệu do Bộ Công Thương cung cấp cho thấy doanh thu thương mại điện tử của Việt Nam năm 2015 đạt khoảng 4 tỷ USD thì phần chi cho tiếp thị trực tuyến chỉ đạt 320 triệu USD (khoảng 7.200 tỷ đồng), nghĩa là tỉ lệ chưa bằng 1/10.

Số liệu thống kê chi tiết về Chỉ số Thương mại điện tử Việt Nam năm 2015 cho thấy. Tới 53% doanh nghiệp chỉ chi dưới 10 triệu đồng cho tiếp thị trực tuyến và chỉ một số ít doanh nghiệp chi trên 50 triệu đồng cho mảng tiếp thị này. Thêm vào đó, các doanh nghiệp Việt Nam vẫn phụ thuộc đáng kể vào một số ít các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo trực tuyến xuyên biên giới khiến cho thị phần của các doanh nghiệp trong doanh thu quảng cáo trực tuyến trong nước khá nhỏ.

chi-so-thuong-mai

>>> xem thêm: Xu hướng quảng cáo trực tuyến ở Việt Nam hiện nay.

Các doanh nghiệp vẫn có thể kỳ vọng bởi thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam đang tăng trưởng mạnh. Ông Tuấn Hà cũng dẫn lời ông Nguyễn Anh Tuấn, Giám đốc Điều hành Adtima nhận định rằng thị trường quảng cáo trực tuyến Việt Nam tăng trưởng nhanh, chạm mốc 100%/năm, tức là doanh thu năm nay (2016) có thể lên đến 14.000 tỷ đồng. Con số quảng cáo trực tuyến trên di động trong năm nay sẽ tăng trưởng tới hơn 200% chứng tỏ việc dịch chuyển từ màn hình máy tính sang mobile sẽ diễn ra rất mạnh.

Trên đây là một số thông tin về doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam. Hy vọng bài viết này sẽ mang lại những thông tin bổ ích đến cho các bạn độc giả.

tang-doanh-thu-ban-hang-online

Bí quyết tăng doanh thu bán hàng online phải làm như thế nào?

Bí quyết tăng doanh thu bán hàng online

Nếu để nói về một bí quyết để tăng doanh thu mạnh về bán hàng online thì quả thực không hề có. Thu hút sự chú ý của đông đảo mọi người và gia tăng các khách hàng tiềm năng. Từ đó, bạn gắn kết với họ và chuyển những mối quan tâm của họ thành các giao dịch mua sắm. Trên thực tế, nói bao giờ cũng dễ hơn làm. Sẽ có vô vàn khó khăn và thách thức xuất hiện trong việc chuyển các khách hàng tiềm năng thành những khách hàng chính thức. Vậy bí quyết tăng doanh thu bán hàng online ra sao? Cùng MDCOP tìm hiểu dưới đây.

tang-doanh-thu-ban-hang-online

>>> xem thêm: Tăng doanh thu bán hàng online bằng cách nào?

Tìm kiếm các đối tác chiến lược

Đối với các cửa hàng trực tuyến, điều gì tương đương với yếu tố “địa điểm” tại các cửa hàng thông thường? Câu trả lời là: các đường link tới trang web của bạn trong tất cả các địa điểm thích hợp. Bạn muốn xây dựng một nhận thức sâu sắc về sản phẩm của bạn trong số các khách hàng? Bước đi đầu tiên đó là xác định rõ ràng các khách hàng mục tiêu. Bạn cần nghiên cứu kỹ lưỡng hồ sơ và các sở thích của khách hàng. Hãy phát triển những chào mời khách hàng, giải quyết những thắc mắc cho họ, đẩy mạnh chiến dịch quảng cáo tương tác tăng doanh thu bán hàng cùng các nội dung hấp dẫn cho trang web của bạn.

doi-tac-chien-luoc

Bạn cần đảm bảo rằng đường link của bạn sẽ bổ sung giá trị cho các trang web đó. Chẳng hạn, các đường link tới cửa hàng trực tuyến chuyên bán quần áo có thể mang lại nhiều cơ hội kinh doanh cho trang web của những nhà hàng địa phương hay cửa hàng sửa xe,… Thậm chí, cả phòng thương mại và công nghiệp địa phương.

>>> xem thêm: Phương pháp tăng doanh thu bán hàng online hiệu quả.

Trang web đơn giản và tiện lợi

Mọi khách hàng sẽ không ở lại lâu với những trang web được thiết kế nặng nề, cầu kỳ hay có khiếm khuyết. Các đường link chết hay khả năng truy cập và tìm kiếm thông tin khó khăn sẽ huỷ hoại các cơ hội về tăng doanh thu bán hàng của bạn. Vì vậy, cần hợp lý hoá một cách có tổ chức và tiện lợi nhất tất cả các đường dẫn trong trang web và không những kiểm tra từng đường link, từng cú click chuột. Dựa vào những đường link bằng chữ đơn giản, dễ dàng dẫn tới tất cả các sản phẩm, dịch vụ và mẫu đơn đăng ký.

>>> Báo giá dịch vụ quản trị website tại đây.

Đảm bảo yếu tố cá nhân

Khách hàng sẽ cảm thấy đáng giá và thoải mái hơn với việc mua sắm trực tuyến tại cửa hàng của bạn nếu bạn xây dựng một lời cam kết rõ ràng. Mỗi tiếp xúc và biểu lộ của bạn càng mang tính cá nhân bao nhiêu, các khách hàng càng cảm thấy thoải mái bấy nhiêu. Đây là một phương pháp để bạn lựa chọn trong việc tăng doanh thu bán hàng online: xây dựng trang chuyên mục “Về chúng tôi” hay “Giới thiệu chung” thật hấp dẫn và cụ thể để các khách hàng có thể biết được những thông tin cơ bản về công ty bạn, về đội ngũ nhân viên và về lịch sử hoạt động. Thiết kế 1 trang web giá rẻ, một địa chỉ email hay một trang phản hồi khách hàng để mọi người có thể bày tỏ ý kiến, quan điểm. Nhưng điều tệ hại nhất sẽ là khi bạn thiết lập các kênh giao tiếp nhưng rồi lãng quên chúng.

yeu-to-ca-nhan

Nên xây dựng một cách thức cho khách hàng truy cập vào trang web cá nhân của hộ trên trang web chính của bạn để theo dõi các đơn đặt hàng, đóng gói và vận chuyển sản phẩm. Xây dựng một hệ thống thông điệp email marketing trả lời tự động, xác nhận đã vận chuyển hàng, nói lời cảm ơn sự quan tâm của khách hàng, trả lời các thắc mắc hay gửi những phần thưởng mua sắm…

>>> Báo giá dịch vụ Marketing tổng thể tại đây.

Xúc tiến kinh doanh chéo

Không nên để cửa hàng trực tuyến của bạn như là những đứa trẻ mồ côi đơn độc, nên đảm bảo cho nó hoạt động cùng với các kênh bán hàng khác. Những nhà bán hàng thành công đã chỉ ra rằng: trang web chỉ là một kênh bán hàng, ngoài ra còn có các kênh bán hàng khác như: bán hàng qua điện thoại, bán hàng trực tiếp… Mọi thứ cần phải hoạt động cùng với nhau. Điều này có nghĩa rằng các khách hàng có thể nghiên cứu và lựa chọn một trong các kênh bán hàng của bạn mà họ cảm thấy phù hợp nhất. Nếu chỉ bán hàng trực tuyến không, thì bạn phải đảm bảo rằng hình ảnh trang web của bạn rất sâu và rộng. Điều này bao gồm việc đưa đường link trang web vào chữ ký email của tất cả các nhân viên, in đường link lên các tờ rơi, quảng cáo, các bao bì sản phẩm, hộp vận chuyển, xe giao nhận và danh thiếp kinh doanh,…. Nếu bạn tham dự một cuộc hội thảo hay một hội chợ thương mại, hãy chắc chắn rằng sạp trưng bày, chỗ ngồi và các tài liệu xúc tiến kinh doanh của bạn phải biểu lộ một đường link ULR thật to và rõ. Đừng bỏ lỡ cơ hội này.

Trên đây là 4 bí quyết tăng doanh thu bán hàng online. Mong rằng, với bài viết này có thể giúp ích cho các bạn trong việc cải thiện nhằm nâng cao doanh thu bán hàng online của mình. Chúc các bạn thành công!

xu-huong-quang-cao-online

Các hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay

Quảng cáo trực tuyến hiện nay tại Việt Nam như thế nào?

Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay đang là con đường mà nhiều doanh nghiệp đang lựa chọn. Sự hiệu quả mà nó mang lại chính là yếu tố khiến các doanh nghiệp từ bỏ các hình thức quảng cáo truyền thống để với quảng cáo trực tuyến. Internet phổ biến rộng khắp mở ra có hội cho các doanh nghiệp tiếp cận với nhiều đối tượng khách hàng hơn. Vậy các hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay là những hình thức gì? Hãy cùng MDCOP tìm hiểu một số hình thức quảng cáo trực tuyến dưới đây nhé!

quang-cao-truc-tuyen

>>> xem thêm: Doanh thu quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam gần đây ra sao?

Quảng cáo bằng Email Marketing

Đây là một trong những hình thức quảng cáo ra mắt cách đây từ khá lâu và đến ngày nay vẫn được khá nhiều doanh nghiệp sử dụng. Hình thức này cho phép các doanh nghiệp tuỳ biến thông điệp quảng cáo, nội dung quảng cáo đến các khách hàng tiềm năng với mức chi phí thấp, phù hợp với doanh nghiệp. Ra mắt sau hình thức này có thể kể đến RSS (viết tắt của từ Really Simple Syndication). Là hình thức quảng cáo trực tuyến khá gần gũi với Email Marketing nhưng nó mang nhiều ưu điểm hơn. Ưu điểm đặc biệt hơn là tránh được bộ lọc trên Email.

email-marketing

Hiển thị từ khóa tìm kiếm

Hình thức quảng cáo trực tuyến này được áp dụng trên nhiều các trang web khác nhau. Kể đến là Google với công cụ tìm kiếm ưu việt, sau đó là Yahoo và Monava. Ở trang kết quả tìm kiếm trả về, các trang web này luôn tận dụng nó để thu về các khoản lợi nhuận trích ra từ ngân sách quảng cáo của doanh nghiệp. Phương thức hoạt động khá đơn giản, chỉ cần chọn từ khoá gắn với trang chủ của mình và sau đó đấu thầu với các đối thủ khác để cho kết quả tìm kiếm theo từ khoá mà bạn chọn sẽ hiển thị trên top đầu của trang tìm kiếm. Vị trí xuất hiện của quảng cáo càng cao thì lượng người dùng truy cập vào trang đích sẽ càng lớn. Ưu điểm hình thức này là tiếp cận đúng các khách hàng có nhu cầu thật sự.

gg-adwords

>>> Dịch vụ quảng cáo Adwords tại đây.

Đặt quảng cáo với Text Link

Hình thức này sẽ hướng người dùng đến trang đích đến của doanh nghiệp. Bằng hình thức là đặt mẫu quảng cáo dạng text có gắn link của trang web doanh nghiệp của mình. Nếu khách hàng có nhu cầu, họ chỉ cần Click vào mẫu quảng cáo và sẽ được chuyển hướng đến trang web có những sản phẩm, dịch vụ phù hợp với nhu cầu.

Quảng cáo trực tuyến trên Google Adsense

Là cách để các chủ trang web thu về những khoản hoa hồng quảng cáo từ Google bằng cách sử dụng Google Adsense cho phép các mẫu quảng cáo xuất hiện trên trang chủ của mình dưới nhiều định dạng như văn bản, hình ảnh, . . . Qua đó, các quảng cáo này sẽ được Google quản lý. Với các doanh nghiệp muốn thực hiện quảng cáo trên đây sẽ phí chi trả ngân sách quảng cáo theo lượt Click, 1000 lần hiển thị hay hành động của người dùng.

gg-adsense

Quảng cáo bằng banner

Điều mà các doanh nghiệp hay các nhà quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam vẫn hay làm là đặt các logo, banner quảng cáo lên trang chủ của nhiều website. Điều này mang lại hiệu quả cao cho mục đích quảng bá thương hiệu của doanh nghiệp. Ngoài ra, điều này còn thu về lượng khách hàng tiềm năng từ những banner, logo được quảng cáo này. Trên các trang web phổ biến hay các trang web được Google xếp thứ hạng cao, bạn sẽ thường xuyên được thấy các mẫu quảng cáo trực tuyến này.

quang-cao-bang-banner

>>> Dịch vụ quảng cáo Banner tại đây.

Trên đây là một số hình thức quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam hiện nay. Với bài viết này mong rằng bạn đọc có thể hiểu thêm được một số hình thức khác ngoài cách mà bạn đang sử dụng, giúp các bạn trong phần nào cải thiện doanh nghiệp hay tổ chức của mình. Chúc các bạn thành công!

hoat-dong-ban-hang

Tăng doanh thu bán hàng online bằng cách nào?

Doanh thu bán hàng online

Doanh thu bán hàng chính là nguồn thu quyết định tới sự sống còn của các cửa hàng. Vậy làm thế nào để tăng doanh thu cho cửa hàng? Câu hỏi này luôn là điều băn khoăn lớn nhất của chủ các cửa hàng. Dưới đây là năm cách giúp bạn tăng doanh số bán hàng và tăng doanh thu cho cửa hàng. Vậy tăng doanh thu bán hàng online bằng cách nào?

tang-doanh-thu-ban-hang-online

>>> xem thêm: Các biện pháp tăng doanh thu bán hàng 

Đẩy mạnh hoạt động bán hàng

Nên đầu tư nguồn lực bằng cách cải thiện quy trình bán hàng hay tổ chức training cho đội ngũ bán hàng nhằm tăng khối lượng hàng bán ra. Doanh nghiệp thành công là những doanh nghiệp có nhiều đơn đặt hàng và đảm bảo được sản phẩm hay dịch vụ cuối cùng đến tận tay khách hàng.

Không chỉ tập trung vào các kênh bán hàng phân phối offline không, mà giờ đây thị trường như rộng mở hơn với môi trường kinh doanh trực tuyến. Hãy nhanh chóng thiết kế website bán hàng trực tuyến, đẩy mạnh các hoạt động marketing online, sử dụng các hình thức quảng cáo online hiệu quả như Facebook Marketing, Google Adwords,… Bạn sẽ thấy sự đột biến về doanh thu và số hàng hóa bán được

Cách thông minh để tăng doanh thu bán hàng là cung cấp có giới hạn một loại sản phẩm hay dịch vụ cao cấp. Điều này sẽ thu hút 5-15% khách hàng của bạn.

 

hoat-dong-ban-hang

>>> xem thêm: Bí quyết tăng doanh thu bán hàng online phải làm như thế nào?

Hiểu rõ khách hàng

Không có khách hàng thì bạn sẽ không hề có bất kì khoản thu nhập nào. Vì vậy, hãy phân loại khách hàng theo mức thu nhập mà họ mang lại cho doanh nghiệp của bạn. Nên tập trung vào những khách hàng có giá trị nhất và cung cấp cho họ sản phẩm hay dịch vụ có giá ưu đãi vì họ sẽ luôn quay trở lại. Cần phải biết đối tượng khách hàng nào luôn than phiền về giá cả hoặc thanh toán chậm hóa đơn cho bạn – họ không phải là nhóm đối tượng dành nhiều thời gian để tranh cãi.

hieu-ro-khach-hang

 

Xét việc tạo ra những chính sách ưu đãi để xây dựng hệ thống giới thiệu khách hàng mới thông qua khách hàng quen thuộc vì điều này sẽ tạo ra thêm nhiều khách hàng cho doanh nghiệp của bạn, cũng như doanh thu bán hàng.

Động viên và khuyến khích nhân viên

Giám sát đo lường hiệu suất và kết quả của nhân viên để có mức thưởng xứng đáng có thể tăng lương dựa trên năng suất làm việc của họ. Đảm bảo rằng tất cả nhân viên nhận thức được đầy đủ động cơ kinh doanh để tạo ra lợi nhuận. Những phần thưởng, động viên đúng lúc họ có thể cải thiện mức độ dịch vụ và ý thức làm việc của mình làm cho doanh thu của công ty cao hơn.

dong-vien-khuyen-khich-nv

Cố gắng trong dịch vụ khách hàng tốt nhất

Nên giữ cho mình và đội ngũ bán hàng một thái độ phục vụ vì “ khách hàng luôn luôn là nhất”. Tạo ra doanh thu bán hàng nhiều nhất với mỗi lần bán hàng bằng cách cung cấp các dịch vụ gia tăng và khuyến khích khách hàng của bạn sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ gia tăng đó. Có thể hỏi thêm khách hàng những gì họ cần mà sản phẩm hiện tại chưa có để đề xuất sản phẩm hoặc dịch vụ thay thế. Nếu không phải là thế mạnh của bạn, nên mạnh dạn đăng kí một khóa đào tạo bán hàng.

cham-soc-khach-hang

>>> Dịch vụ quản trị website tại đây.

Trên đây là một số cách giúp bạn tăng doanh thu bán hàng online. Hy vọng rằng, bài viết sẽ giúp ích trong các bạn trong việc phát triển doanh thu bán hàng của bạn lên tầm cao mới. Chúc các bạn thành công!

bien-phap-tang-doanh-thu-ban-hang

Các biện pháp tăng doanh thu bán hàng

Biện pháp tăng doanh thu bán hàng

Có rất nhiều biện pháp làm tăng doanh thu bán hàng của doanh nghiệp tùy thuộc vào đặc điểm và lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp tùy thuộc vào đặc điểm lĩnh vực kinh doanh của từng doanh nghiệp mà có thể lựa chọn những biện pháp phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp. Ở trong kinh doanh, ai cũng biết công thức Lợi nhuận = Doanh thu – Chi phí. Tất cả các doanh nghiệp đều muốn tối đa hóa lợi nhuận và tăng doanh thu chính là một trong những cách để tăng lợi nhuận. Cùng MDCOP tham khảo các biện pháp tăng doanh thu bán hàng sau để giúp tăng doanh thu bán hàng cho doanh nghiệp của bạn.

bien-phap-tang-doanh-thu-ban-hang

>> xem thêm:  Tăng doanh thu bán hàng cho cửa hàng nhỏ lẻ bằng cách nào?

1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch kinh doanh đúng đắn phù hợp với tình hình thực tế của doanh nghiệp

Để có chiến lược và kế hoạch kinh doanh đúng đắn trong việc tăng doanh thu bán hàng trước tiên bạn cần cho phép doanh nghiệp định hình được hướng đi mà doanh nghiệp đạt đến trong tương lai, chỉ ra các mục tiêu mà doanh nghiệp cần phải thực hiện để đạt được các mục tiêu đề ra của doanh nghiệp. Khi bạn đã có chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp rồi thì hãy cho phép doanh nghiệp tận dụng tối đa các nguồn lực cho sản xuất kinh doanh. Như vậy sẽ làm tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp, góp phần làm tăng lợi nhuận.

bien-phap-tang-doanh-thu-ban-hang

2. Xây dựng, triển khai các kế hoạch và các chính sách Marketing, đẩy mạnh nghiên cứu khai thác thị trường tìm hiểu nhu cầu của khách hàng

Triển khai và thực hiện các kế hoạch và chính sách Marketing: chính sách sản phẩm, giá cả, chính sách giao tiếp khuyếch trương, phân phối, cùng việc đẩy mạnh nghiên cứu khai thác thị trường và tìm hiểu nhu cầu của khách hàng, cho phép đáp ứng tốt nhu cầu của người tiêu dùng, góp phần làm tăng hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp

– Chính sách sản phẩm: nên chú trọng vào việc nâng cao chất lượng hàng hoá và dịch vụ, đa dạng hoá hình thức mẫu mã, tổ chức khai thác tốt nguồn hàng, tổ chức việc dự trữ hàng hoá để sẵn sàng cung cấp khi thị trường cần,…

– Về chính sách giá cả: cần xác định giá cả hợp lý để có thể tăng khối lượng tiêu thụ mà vẫn đảm bảo thu được lãi.

– Chính sách giao tiếp khuyếch trương: cần sử dụng các biện pháp: quảng cáo, khuyến mại,… đến khách hàng, người tiêu dùng để tăng doanh số bán.

– Chính sách phân phối: phải lựa chọn địa bàn, xây dựng các cửa hàng, nhà kho nhà xưởng, bố trí mạng lưới phân phối sao cho có thể cung cấp hàng hoá đến cho khách hàng nhanh nhất. Đồng thời, bố trí mạng lưới phân phối ở địa bàn cho phép cung ứng sản phẩm hàng hoá với khối lượng lớn.

>>> Dịch vụ Marketing tổng thể tại đây.

xay-dung-trien-khai-marketing

3. Lựa chọn cơ cấu mặt hàng kinh doanh hợp lý

Việc này có ảnh hưởng tới tình hình tiêu thụ hàng hoá và dịch vụ của doanh nghiệp. Để có thể tăng doanh thu của doanh nghiệp thì doanh nghiệp cần phải lựa chọn cho mình một cơ cấu mặt hàng kinh doanh phù hợp cả về số lượng, tỉ trọng của hàng hoá trong cơ cấu, phải làm sao cho cơ cấu đó phát huy được những thế mạnh của doanh nghiệp, thu hút, hấp dẫn được khách hàng đến doanh nghiệp. Lựa chọn mặt hàng kinh doanh hợp lý, phù hợp với việc phân đoạn thị trường tiêu thụ mà doanh nghiệp đã phân tích lựa chọn cùng với việc triển khai kế hoạch xúc tiến marketing thu hút khách hàng sẽ mang lại sự thành công cho doanh nghiệp.

mat-hang-kinh-doanh

 

>>> xem thêm: Làm cách nào để tăng doanh thu bán hàng?

4. Tổ chức và lựa chọn phương thức bán phù hợp, phương thức thanh toán thuận tiện, thực hiện nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng.

– Phương thức bán hàng: gồm bán buôn hay bán lẻ tuỳ thuộc vào ngành hàng mà doanh nghiệp kinh doanh. Ngoài ra, việc lựa chọn phương thức bán hợp lý sẽ đẩy mạnh việc tiêu thụ sản phẩm hàng hoá và dịch vụ của doanh nghiệp.

– Hình thức thanh toán: thuận tiện nhanh chóng cho người mua sẽ góp phần vào việc khuyến khích khách hàng mua hàng hoá của doanh nghiệp, giảm khoản công nợ khó đòi, như vậy sẽ làm tăng lợi nhuận của doanh nghiệp.

– Những dịch vụ sau bán hàng: dịch vụ lắp đặt sửa chữa, hướng dẫn sử dụng,… thuận tiện và chất lượng góp phần vào việc thu hút đông đảo khách hàng đến với doanh nghiệp và tăng khối lượng sản phẩm hàng hoá tiêu thụ, làm tăng doanh thu và lợi nhuận đạt được của doanh nghiệp.

>>> xem thêm: phát triển ứng dụng mobile trong bán hàng

Trên đây là một số biện pháp tăng doanh thu bán hàng cho các doanh nghiệp và tổ chức. Hy vọng với bài viết này sẽ giúp bạn phần nào trong việc củng cố và nâng cao doanh thu cho doanh nghiệp hay tổ chức của mình. Chúc các bạn thành công!

hinh-nen-quang-cao-online

Một số hình thức quảng cáo online phổ biến tại Việt Nam

Quảng cáo online tại Việt Nam

Quảng cáo online tại Việt Nam hiện đang là hình thức mà hầu hết các công ty hay doanh nghiệp đều sử dụng đến để quảng cáo cho thương hiệu công ty và doanh nghiệp của mình. Bài viết dưới đây MDCOP sẽ giúp các bạn tìm hiểu về một số hình thức quảng cáo online phổ biến.

quang-cao-online

>>> xem thêm: Xu hướng thị trường quảng cáo online tại Việt Nam hiện nay.

1. Email Marketing

Là hình thức quảng cáo trực tuyến sơ khởi và khá phổ biến. Tạo cơ hội cho các công ty tùy biến nội dung quảng cáo và phân phối tới khách hàng với chi phí rẻ. Gần với hình thức này nhưng hiện đại hơn là dịch vụ cung cấp thông tin giản đơn RSS (Really Simple Syndication), hỗ trợ bởi công cụ tập hợp tin tức từ nhiều trang web và phân phối tới người sử dụng. Phương thức này được xem là có hiệu quả cao hơn so với việc gửi e-mail, đồng thời có thể giúp tránh được nguy cơ bị công cụ lọc e-mail và pop-up chặn lại hoặc lạm dụng để phát tán thư rác.

email-marketing

>>> Báo giá Marketing tổng thể tại đây.

2. Text link

Là cách đặt quảng cáo online bằng chữ có đường dẫn đến địa chỉ trang web hoặc sản phẩm, dịch vụ. Lợi ích của hình thức này là khi người sử dụng truy cập vào các trang tìm kiếm (Search Engine) nó sẽ tự động cập nhật trang web của khách hàng lên danh mục được tìm.

3. Từ khóa Google Adwords

Được xem là hệ thống quảng cáo online có tính năng thông minh, nhằm chọn vào những từ khóa nhất định. Mỗi trang kết quả của Google, Monava của Việt Nam đều có sử dụng hình thức này. Bất cứ từ khóa liên quan đến dịch vụ hay sản phẩm nào đó các mẫu quảng cáo sẽ xuất hiện bên phải hoặc trên cùng hay dưới cùng màn hình ở các trang hiển thị kết quả tìm kiếm đầu tiên. Khi khách hàng truy tìm một từ khóa bất kỳ, các cỗ máy tìm kiếm lập tức mang một nhà tài trợ có liên quan đặt ngay lên đầu kết quả tìm kiếm.

gg-adwords

>>> Quảng cáo Adwords tại đây.

4. Quảng cáo banner – logo

Nếu đặt banner hoặc logo quảng cáo trên các trang web có lượng người truy cập cao hoặc có thứ hạng cao trên Google. Là cách quảng cáo online phổ biến nhất và được đánh giá là có hiệu quả cao trong việc quảng bá thương hiệu, đồng thời nhắm đến khách hàng tiềm năng trên Internet.

>>> Dịch vụ quảng cáo Banner tại đây.

5. Quảng cáo bằng Google Adsense

Chủ của một trang web có thể tích hợp phần mềm này để hiển thị các quảng cáo lên trang của mình dưới dạng văn bản, hình ảnh hay video, được Google quản lý và tính giá đối với bên đi quảng cáo trên cơ sở trả cho mỗi click hay 1.000 click và gần đây là cho mỗi hành động. Chủ của trang web chấp nhận đăng quảng cáo của Google sẽ được hãng chia hoa hồng theo tỷ lệ.

gg-adsense

6. Quảng cáo trả theo hành động

hình thức quảng cáo online mới, là một thuật ngữ của Google. Ví dụ như khi khách ghé thăm trang web có mua hàng hoặc điền phiếu thì các nhà cung cấp mới thu phí quảng cáo của doanh nghiệp. Phương thức này được xem là chỉ có lợi ở môi trường thương mại điện tử tiên tiến, nơi các giao dịch được thực hiện trực tuyến dễ dàng, tiện lợi và an toàn.

>>> xem thêm: Cách quảng cáo online miễn phí trên Facebook cho người kinh doanh.

7. Rich Media/ Video

Là một hình thức tiềm năng của quảng cáo online trên các phương tiện truyền thông được các chuyên gia kinh tế đánh giá cao với các video quảng cáo như trên truyền hình. Mỗi địa chỉ tiện lợi và có hiệu quả cho các loại hình này là các trang web chia sẻ video, hoạt hình, nhạc trực tuyến và đặc biệt là trò chơi trực tuyến. Mỗi công ty quảng cáo có thể đăng xem sản phẩm, dịch vụ vào các loại hình này đồng thời xây dựng một số thành phần tích hợp liên quan đến thương hiệu của họ. Phương thức này được dự báo có tốc độ tăng trưởng cao nhất trong các loại hình quảng cáo trực tuyến.

Trên đây là một số hình thức quảng cáo online phổ biến tại Việt Nam. Với bài viết này mong rằng bạn đọc có thể hiểu thêm về các xu hướng quảng cáo online và áp dụng cho thương hiệu của mình được nhiều người chú ý hơn. Chúc các bạn thành công!

hinh-nen-thi-truong-quang-cao-online

Xu hướng thị trường quảng cáo online tại Việt Nam hiện nay

Thị trường quảng cáo online tại Việt Nam hiện nay

Thời đại bùng nổ kỹ thuật số, Internet thì quảng cáo vẫn là số 1 tại Việt Nam và trên thế giới để chuyển tải đi những kênh thông tin, nội dung của doanh nghiệp, tổ chức. Thị trường quảng cáo online tại Việt Nam hiện nay đang có những biến chuyển như thế nào và tương lai của ngành quảng cáo ra sao? Xu hướng của thị trường thì cần phải có sự tìm hiểu kỹ lưỡng về xu hướng phát triển của các kênh truyền thông xã hội để giúp doanh nghiệp tiếp cận dễ dàng được với công chúng tiếp nhận. Họ có những kế hoạch, bước phát triển ứng với thời đại. Lý do vì sao đề tài “Thị trường quảng cáo online tại Việt Nam hiện nay như thế nào?” Bài viết MDCOP dưới đây sẽ trả lời cho các bạn.

quang-cao-online-hieu-qua

>> xem thêm: Quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam có tiềm năng phát triển không?

1. Quảng cáo là gì? Mục đích của quảng cáo

* Quảng cáo là gì?

– Quảng cáo là những gì mà doanh nghiệp muốn nói về hình ảnh của họ, về thương hiệu và sản phẩm của họ.
– Quảng cáo là cách quảng bá trực tiếp từ doanh nghiệp tới công chúng.
– Là hình thức tuyên truyền được trả tiền để thực hiện việc giới thiệu thông tin về sản phẩm, dịch vụ, công ty hay ý tưởng, thị trường quảng cáo online  là hoạt động truyền thông phi trực tiếp giữa người với người mà trong đó người muốn truyền thông phải trả tiền cho các phương tiện truyền thông đại chúng để đưa thông tin đến thuyết phục hay tác động đến người nhận thông tin.
– Là những nỗ lực nhằm tác động tới hành vi, thói quen mua hàng của người tiêu dùng hay khách hàng bằng cách cung cấp những thông điệp bán hàng theo cách thuyết phục về sản phẩm hay dịch vụ của người bán.

quang-cao-la-gi?

* Mục đích của quảng cáo

– Tìm kiếm khách hàng mới và nhắc nhở khách hàng cũ
– Bảo vệ thị phần và gây sức ép lên đối thủ
– Củng cố hình ảnh và thương hiệu
– Thay đổi thái độ của người tiêu dùng đối với sản phẩm
– Quảng cáo trực tuyến là giải pháp thay thế khi khách hàng đã bội thực với quảng cáo truyền thống.

>>> xem thêm: Một số hình thức quảng cáo online phổ biến tại Việt Nam.

2. Xu hướng quảng cáo trực tuyến tại Việt Nam

Với sự phát triển của Internet, thị trường quảng cáo đang có sự dịch chuyển khá mạnh mẽ sang quảng cáo trực tuyến.

Nhìn từ thị trường quảng cáo online trong nước đến thị trường quốc tế, quảng cáo online đang dần lấn sân các hình thức quảng cáo truyền thống như truyền hình, báo in hay quảng cáo tấm lớn ngoài trời.

xu-huong-quang-cao-online

Ở Việt Nam khi thị trường quảng cáo online đang dần lên ngôi, cùng sự dịch chuyển giữa người dùng thiết bị máy tính để bàn, laptop…sang điện thoại di động đã có những thay đổi lớn:

– Việt Nam được xem là thị trường có tốc độ tăng trưởng quảng cáo online rất nhanh, chạm mốc 100%/năm. Trong đó, quảng cáo trên di động có tốc độ tăng trưởng là 200%. Điều này đã tạo ra một thị trường hoàn toàn mới – mobile marketing.

>>> xem thêm: Những kinh nghiệm quảng cáo online hiệu quả nhất.

– 68% trong số tổng 90 triệu dân của cả nước sẽ không còn là yếu tố khó tiếp cận, khi giờ đây đã có sự hiện diện rộng khắp của smartphone, trong đó 50% thuê bao đọc nội dung tin nhắn quảng cáo.

– Nhiều doanh nghiệp đã rất thành công với mobile marketing. Cụ thể với chiến dịch quảng cáo Pond làm trắng da, Unilever đã nhận được 95% những phản hồi tích cực khi xem video trực tuyến.

Trên đây là xu hướng thị trường quảng cáo online tại Việt Nam hiện nay. Hy vọng qua bài viết này sẽ giúp các bạn hiểu thêm về thị trường quảng cáo online.